5 công cụ nghiên cứu từ khoá SEO

17/09/2019

 
Với mức độ cạnh tranh “khốc liệt” của các website, cách duy nhất để xuất hiện trên “top đầu” ở các công cụ tìm kiếm một cách tự nhiên (không bỏ tiền mua vị trí) chính là làm SEO Marketing. Tuy nhiên, để có bộ từ khóa SEO chính xác, người làm SEO cần đến các công cụ nghiên cứu từ khóa trong các chiến dịch tiếp thị online, quảng bá sản phẩm trên mạng Internet. 
 
 Hotline tư vấn: 024 730 86986
 
Với nhiều chức năng đa dạng và chuyên môn, các công cụ nghiên cứu từ khóa sẽ có khả năng phân tích, tìm hiểu các thế mạnh yếu cũng như đưa ra các lời khuyên, giải pháp cho người làm SEO để họ có thể tạo nên chiến dịch SEO từ khóa chất lượng, hiệu quả nhất. Dưới đây là công cụ nghiên cứu từ khoá SEO hữu ích, được đánh giá là chính xác và hiệu quả nhất đối với SEO Marketing!
 
TOP 5 công cụ nghiên cứu từ khoá miễn phí hiệu quả 2019 

1. Google Keyword Planner

5-cong-cu-nghien-cuu-tu-khoa-seo

Google Keyword Planner là công cụ nghiên cứu từ khóa tốt nhất của Google cho phép thiết lập nhóm từ khóa/bộ từ khóa cho chiến dịch quảng cáo Google Ads dựa trên lĩnh vực kinh doanh, số lượt Search và độ quan trọng của keyword. 
  • Tìm kiếm ý tưởng từ khoá và nhóm quảng cáo mới.
  • Nhóm các từ khoá liên quan và hiển thị khối lượng tìm kiếm.
  • Ước tính lưu lượng truy cập của một danh sách từ khoá.
  • Nhân danh sách từ khoá để lấy ý tưởng từ khoá mới.

⭐⭐⭐ Tính năng nổi bật: “Top of page bid”Chỉ số này thể hiện số tiền mà bạn phải trả cho mỗi keyword (cho mỗi lượt click) để kiểm soát và cân đối ngân sách cho hoạt động SEO.

2. KeywordTool.io

5-cong-cu-nghien-cuu-tu-khoa-seo

KeywordTool là một công cụ sử dụng dữ liệu của Google Autocomplete để tạo cơ sở dữ liệu, đề xuất các từ khoá long-tail.

  • Hiển thị đầy đủ danh sách từ khoá, khối lượng tìm kiếm, cpc trên Adwords và mức độ cạnh tranh.
  • Cho phép bạn xuất kết quả thành file CSV.
  • Nghiên cứu từ khoá trên Youtube, Bing, Amazon, Ebay và App Store.

⭐⭐⭐ Tính năng nổi bật: Phân tích các đối thủ cạnh tranh - Khó công cụ nào cùng loại có được, chỉ cần điền địa chỉ Website của đối thủ, KeywordTool sẽ trả về danh sách từ khóa họ sử dụng cho các chiến dịch SEO.

3. KWFinder

5-cong-cu-nghien-cuu-tu-khoa-seo

KWFinder là công cụ nghiên cứu từ khoá long-tail với giao diện khá thân thiện - Một trong những công cụ tìm kiếm keyword đáng dùng nhất hiện nay.

  • Hiển thị xu hướng, khối lượng tìm kiếm, CPC và cấp độ khó trong việc SEO những từ khoá.
⭐⭐⭐ Tính năng nổi bật: Keyword Difficulty - Đo lường mức độ khó của mỗi từ khóa trong việc leo Rank Google Search của các bài SEO (trên thang điểm 100).

4. Moz’s Keyword Explorer

5-cong-cu-nghien-cuu-tu-khoa-seo

Keyword Explorer là một công cụ hữu ích của Moz để nghiên cứu từ khoá thực hiện các chiến dịch SEO dựa trên Keyword Planner, Google Suggest và các tìm kiếm liên quan.

  • Gợi ý từ khóa hợp logic và độc nhất, có-một-không-hai.
  • Sử dụng thuật toán phân tích thông minh.

⭐⭐⭐ Tính năng nổi bật:  “Organic CTR” và “Priority”

Organic CTR:

Sử dụng từ khóa cần bao nhiêu lượt click để bài SEO của bạn lọt top 10 Google Search.

=> Moz sẽ tính toán khả năng bao nhiêu phần trăm bạn có thể chen chân vào top 10 này (tất nhiên phần trăm càng cao, lượt CTR của bạn cũng sẽ cao).

Priority:

Tính toán số lượt truy cập và chỉ số độ khó của từ khóa. Nắm được các số liệu này, bạn sẽ có quyết định đúng đắn và thông minh trong việc có lựa chọn từ khóa trên để SEO hay không.

Google Trends là công cụ miễn phí của Google cho phép chúng ta xem thống kê về việc tìm kiếm của một hoặc nhiều từ khóa nào đó và khi đó nó sẽ cho bạn bảng so sánh xu hướng từ khóa theo từng thời gian tại mỗi quốc gia.
  • Hỗ trợ bạn tìm kiếm một từ khóa cụ thể,…nhận một dãy các từ khóa có liên quan.
  • Theo dõi mức độ phổ biến của từ khóa đấy theo dòng thời gian, thêm vào đó là tính năng so sánh mức độ quan tâm của công chúng giữa hai từ khóa khác nhau.

⭐⭐⭐ Tính năng nổi bật: YouTube Search - Theo dõi sự tăng trưởng của các từ khóa trên nền tảng máy tìm kiếm lớn thứ hai toàn cầu: YouTube.

Dịch vụ thiết kế và SEO Website chuyên nghiệp tại Hà Nội - SOTA

SOTA mang đến những giải pháp Marketing trực tuyến hướng tới khách hàng trên tất cả các lĩnh vực, ngành nghề. Chúng tôi có nhiều gói thiết kế giúp doanh nghiệp dễ dàng lựa chọn đều đảm bảo các tiêu chí sau:

✔️ Thiết kế website giao diện đẹp, bắt mắt, chuyên nghiệp với các tính năng linh hoạt, phù hợp với lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp, thuận tiện cho việc sử dụng của mỗi người dùng.

✔️ Hệ quản trị thông minh, hiện đại giúp người quản trị dễ dàng quản lý, cập nhật mọi thông tin về sản phẩm, dịch vụ cũng như những chia sẻ hữu ích đến người dùng.

✔️ Thiết kế website chuẩn SEO, tối ưu trình duyệt cũng như mọi thiết bị di động thông qua thiết kế website Responsive mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất.

✔️ Đảm bảo các yếu tố như URL thân thiện, tốc độ load trang nhanh… giúp doanh nghiệp tiết kiệm từ 30 -50% chi phí, thời gian làm SEO web.

✔️ Bảo hành, bảo trì thường xuyên vào bất cứ thời điểm nào. Đồng thời chúng tôi còn hỗ trợ doanh nghiệp nâng cấp website miễn phí khi có phiên bản mới được cập nhật.

✔️ Quy trình thiết kế đúng chuẩn mực, nghiêm ngặt đảm bảo việc bàn giao website đúng thời hạn cũng như những cam kết về mặt chất lượng của website và dịch vụ chăm sóc, bảo hành sau thiết kế.

✔️ Giá thành hợp lý, trợ giúp cho doanh nghiệp một cách tối ưu nhất.

Xem thêm:

Bảng giá thiết kế website

Cách quản lý fanpage trên facebook hiệu quả

Hãy lựa chọn ngay dịch vụ SEO Website bền vững chuyên nghiệp, uy tín ngay tại SOTAHãy bứt phá  thứ hạng website nhanh lên Top và nâng tầm thương hiệu trên trường Google ngay bây giờ!  

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty Cổ phần dịch vụ Công nghệ SOTA Việt Nam

🏢 Địa chỉ: Số 83, Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội

 

 

0856 766 986