App thiết kế đồ họa cho android

01/06/2019

Android là hệ điều hành được sử dụng nhiều nhất trên thế giới – vậy đâu là những ứng dụng Android tốt nhất dành cho bạn nếu bạn là một nhà thiết kế, họa sĩ minh họa hoặc hoạ sĩ?

Với sự xuất hiện ngày càng nhiều của thiết bị Android cấu hình cao trên thị trường, các nhà thiết kế giờ đây có nhiều lựa chọn hơn bao giờ hết để vừa di chuyển vừa làm việc. Tham khảo ngay các app thiết kế đồ họa cho android chuyên nghiệp và ấn tượng trong bài viết dưới đây.

Lợi ích khi sử dụng app thiết kế đồ họa cho android

  • Phát triển tố chất sáng tạo

– Không ai muốn lặp lại những thứ đã có sẵn, đặc biệt là các doanh nghiệp. Để tồn tại trên thương trường, doanh nghiệp buộc phải nổi bật, vượt trội và khác biệt. Doanh nghiệp đặc biệt ưu ái những ứng viên có khả năng sáng tạo - một biểu hiện rõ rệt của “chất xám” khi tạo nên được những điều khác biệt.

– Sáng tạo là năng lực không phải ai cũng có, tuy nhiên có thể rèn luyện mà thành. Nếu được trải nghiệm xuyên suốt trong môi trường đòi hỏi liên tục sáng tạo như thiết kế đồ họa, tư duy sáng tạo của bạn sẽ được cải thiện và nâng cấp rõ rệt. Khi bạn sử dụng các app thiết kế đồ họa ở mức độ thường xuyên chắc chắn sự sáng tạo sẽ ngày một nhiều hơn.

  • Nâng cao năng lực thẩm mỹ

– Khi bạn sử dụng app thiết kế đồ họa, bạn sẽ được rèn luyện tư duy thiết kế và nguyên lý thị giác trong design. Điều này giúp rèn luyện và nâng cao đáng kể cảm quan thẩm mỹ.

  • Tăng cường cơ hội nghề nghiệp

– Nghề design đang ngày càng trở nên “đắt giá” khi hầu hết doanh nghiệp, thương hiệu đều phát triển mảng online marketing.

– Nếu bạn yêu thích việc thiết kế đồ họa và không có tiền để bỏ ra theo học một khóa học căn bản thì việc sử dụng các app thiết kế đồ họa sẽ giúp bạn thành thạo hơn, tư duy logic và nâng cao kĩ năng hơn. Từ đó tăng cơ hội nghề nghiệp với ngành thiết kế đồ họa

  • Tiết kiệm chi phí và thời gian

– Việc thiết kế của bạn hoàn toàn là miễn phí khi các bạn sử dụng app thiết kế đồ họa download từ cửa hàng Google Play . Hay bạn muốn tự thiết kế một ấn phẩm nào đó, bạn sẽ không cần bỏ chi phí ra thuê một designer chuyên nghiệp mà có thể thử làm với app thiết kế đồ họa.

Tổng hợp một số app thiết kế đồ họa cho android

1. SketchBook : Ứng dụng thiết kế bản vẽ trực quan

– Bộ công cụ vẽ mạnh mẽ SketchBook của Autodesk được thiết kế rất trực quan và ai cũng có thể dễ dàng sử dụng, miễn là bạn thích vẽ.

– Với tính năng zoom 2500% giúp việc kiểm soát các chi tiết nhỏ nhất trên bức tranh nghệ thuật của bạn được dễ dàng hơn. Nếu bạn mua phiên bản Pro (tính phí) sẽ mở khóa được các tính năng hấp dẫn hơn.

app-thiet-ke-do-hoa-cho-android

2. Adobe Illustrator Draw : Ứng dụng vẽ tranh hoàn hảo

– Adobe Illustrator Draw cho phép người dùng dễ dàng tạo các hình ảnh minh họa dưới dạng đồ họa vector một cách ấn tượng nhất, đơn thuần chỉ với các cử chỉ chạm.

– Ứng dụng này sở hữu giao diện thân thiện, trực quan và rất dễ sử dụng. Sau khi hoàn thành các tác phẩm của mình, bạn còn có thể chia sẻ chúng sang Adobe Illustrator CC dưới dạng các file layer hoặc chuyển sang xử lý tiếp trên Photoshop CC dưới dạng các hình ảnh phẳng (Flat Image).

app-thiet-ke-do-hoa-cho-android

3. Inkscape: Một công cụ thiết kế dịnh dạng vector mạnh mẽ

– Công cụ mã nguồn mở này được biết đến rộng rãi như là đối thủ của Adobe Illustrator. Với hàng loạt những hiệu ứng và công vụ nâng cao, cùng sự đòi hỏi phức tạp trong thao tác, chỉnh sửa giao điểm…

– Như hầu hết công cụ thiết kế miễn phí, định dạng của công cụ là SVG (scalable vector graphics) - một mã nguồn mở tiêu chuẩn dựa trên XML.

app-thiet-ke-do-hoa-cho-android

4. Krita: Hỗ trợ vẽ nâng cao, khuôn mẫu và đa dạng công cụ

– Krita được tạo ra bởi nhiều nghệ sỹ, và cho nghệ sỹ, với niềm tin rằng những phần mềm vẽ tuyệt vời nên được tiếp cận đến tất cả người thiết kế bất chấp thu nhập như thế nào.

– Krita chủ yếu phục vụ cho họa sỹ vẽ tranh, sách cùng nhiều công cụ thiết kế chi tiết bao gồm ngòi bút, điểm mờ, các hình dạng mượt mà và tính năng nâng cao khác.

app-thiet-ke-do-hoa-cho-android

5. Blender: Phần mềm thiết kế đồ họa 3D

– Ngay cả khi bạn sử dụng sản phẩm được tạo ra bởi Blender cho mục đích thương mại, điều đó vẫn được chấp nhận. Tạo khuôn mẫu, khuôn lắp ráp, kết xuất (render), hoạt hình thì Blender sẽ xử lý được.

– Nhiều nhà sản xuất dùng Blender để tạo phim ngắn, chương trình TV, và thậm chí phim giới thiệu chi tiết về chủ đề nào đó. Nhà sản xuất phần mềm đang tiếp tục phát triển thêm tính năng mới cho Blender.

– Giao diện ban đầu nhìn hơi phức tạp nhưng hoàn toàn chỉnh sửa được theo ý của bạn, và bạn có thể tạo ra công cụ của riêng mình cho phù hợp nhu cầu.

app-thiet-ke-do-hoa-cho-android

6. Easel.ly: Tạo infographic dễ dàng hơn cùng giao diện rõ ràng

– Khi bạn muốn tạo infographic, có thể dùng Inkscape hay Easel.ly.

– Không có nhiều ứng dụng web cung cấp khả năng trực quan hóa thông tin (data visualization), nhưng Easel.ly là một trong số ứng dụng tốt nhất. Có nhiều khuôn mẫu cho bạn chọn, và các công cụ khác dễ dàng sử dụng.

– Sau đó, bạn có tùy chọn tải tác phẩm của mình dưới định dạng PDF hay JPG cùng chất lượng tối ưu cho web hay in ấn.

app-thiet-ke-do-hoa-cho-android

Báo giá thiết kế app thiết kế đồ họa cho android tại SOTA

Nhanh tay ĐĂNG KÝ để hưởng nhiều khuyến mại lớn ngay trong tháng.

Nếu bạn đang tìm một đơn vị thiết kế app di động chuyên nghiêp thì đừng ngại liên hệ với SOTA để được chúng tôi tư vấn cụ thể cho bạn nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty Cổ phần dịch vụ Công nghệ SOTA Việt Nam

🏢 Địa chỉ: Số 83, Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội


 

0856 766 986