App thiết kế đồ họa iphone

03/02/2021

Với các app thiết kế đồ họa iphone trong bài sẽ giúp ích rất nhiều cho họa sĩ, nhà thiết kế đồ họa và các nghệ sĩ. Dĩ nhiên, các bạn học sinh, sinh viên, hay đơn giản là người dùng bình thường đôi khi cũng cần dùng đến những ứng dụng hội họa kiểu này. Cùng tham khảo trong bài viết dưới đây nhé!

 Hotline tư vấn : 024 730 86986

Tổng hợp các app thiết kế đồ họa iphone chuyên nghiệp nhất

Ứng dụng thiết kế đồ họa trên điện thoại Adobe Illustrator Draw

Adobe Illustrator Draw là một phiên bản ứng dụng vẽ dựa trên vector phổ biến của Adobe được tạo riêng cho các thiết bị màn hình cảm ứng. Giống như phiên bản dành cho máy tính để bàn, ứng dụng này cho phép bạn vẽ trên màn hình thiết bị điện thoại của mình bằng nhiều công cụ.

Ứng dụng này có tất cả các công cụ bạn có thể yêu cầu trong một ứng dụng vẽ tốt. Có một số loại cọ khác nhau có thể được tùy chỉnh (độ mờ, kích thước, màu sắc), cũng như tối đa 10 lớp có thể được sử dụng đồng thời và, tất nhiên, hoàn tác và làm lại các nút.

Một điều thú vị về Adobe Illustrator Draw là bạn có thể đăng dự án của mình lên mạng xã hội dành cho nghệ sĩ và nhận phản hồi từ những người dùng ứng dụng khác. Bạn cũng có thể xem công việc của họ để xem những gì người khác có khả năng tạo bằng ứng dụng.

Adobe Illustrator Draw là một ứng dụng vẽ dựa trên vector rất mạnh mẽ dành cho điện thoại. Nhờ đó, bạn có thể tạo các tác phẩm chuyên nghiệp ngay từ thiết bị màn hình cảm ứng của mình.

ung-dung-thiet-ke-do-hoa-tren-dien-thoai

Ứng dụng thiết kế đồ họa trên android SketchBook - draw and paint

Bộ công cụ vẽ mạnh mẽ SketchBook của Autodesk được thiết kế rất trực quan và ai cũng có thể dễ dàng sử dụng, miễn là bạn thích vẽ. Với tính năng zoom 2500% giúp việc kiểm soát các chi tiết nhỏ nhất trên bức tranh nghệ thuật của bạn được dễ dàng hơn. Nếu bạn mua phiên bản Pro (tính phí) sẽ mở khóa được các tính năng hấp dẫn hơn.

ung-dung-thiet-ke-do-hoa-tren-dien-thoai

App thiết kế đồ họa Photoshop Express - Thiết kế đồ họa đa năng

Nhu cầu chụp ảnh và chỉnh sửa ảnh ngày nay dần phổ biến trên smartphone. Người dùng điện thoại cần có 1 công cụ thực sự hữu dụng và chuyên nghiệp để chỉnh sửa những bức ảnh trực tiếp trên iOS và Android. Nếu bạn cũng có nhu cầu tương tự thì Adobe Photoshop Express là lời giới thiệu đầu tiên dành cho bạn.

ung-dung-thiet-ke-do-hoa-tren-dien-thoai

Ứng dụng thiết kế đồ họa trên điện thoại Desygner

Desygner là một ứng dụng thiết kế đồ họa cho phép bạn hoàn thành các dự án trông tuyệt vời - nhưng không phải đầu tư quá nhiều thời gian. Điều này có thể nhờ vào giao diện rõ ràng và các công cụ dễ sử dụng.

Trong ứng dụng, bạn có thể tìm thấy hàng trăm mẫu để giúp bạn hoàn thành thiết kế thực tế chỉ trong vài phút. Tất cả những gì bạn phải làm là kéo hình ảnh bạn muốn sử dụng, chỉnh sửa văn bản như mong muốn và tùy chỉnh nó bằng bất kỳ phần tử bổ sung nào. Trong chưa đầy năm phút, bạn có thể hoàn thành dự án của mình và sẵn sàng sử dụng.

ung-dung-thiet-ke-do-hoa-tren-dien-thoai

Công cụ thiết kế đồ họa Canva

Tạo thiết kế đẹp và đồ họa chuyên nghiệp với Canva. Cho dù đó là trình chỉnh sửa ảnh, ảnh ghép pic, biểu tượng, lời mời hoặc nhà sản xuất poster mà bạn đang tìm kiếm - Canva làm cho thiết kế đồ họa trở nên dễ dàng.

Canva có sẵn trên iPhone, iPad và máy tính của bạn để bạn có thể tạo, chỉnh sửa và chia sẻ thiết kế của mình khi nó phù hợp với bạn nhất. Chỉnh sửa ảnh, thêm văn bản, yếu tố, hình dán, đường viền, khung và hơn thế nữa.

Bắt đầu trong vài giây với hàng nghìn mẫu chuyên nghiệp và chỉ chỉnh sửa chúng cho phù hợp với nhu cầu của bạn.

ung-dung-thiet-ke-do-hoa-tren-dien-thoai

 

Dịch vụ thiết kế ứng dụng thiết kế đồ họa miễn phí tại SOTA

Tham khảo: Báo giá thiết kế app tại SOTA

Với phương châm “Lấy uy tín và chất lượng sản phẩm với khách hàng đặt lên hàng đầu”, SOTA tự tin sẽ mang đến giải pháp tốt nhất, hiệu quả nhất cho các doanh nghiệp:

  • Giao diện thân thiện: Mọi dự án của SOTA đều đáp ứng tiêu chuẩn cao về thẩm mỹ, giao diện đẹp mắt, mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho người dùng.
  • Dễ dàng nâng cấp: những ứng dụng do SOTA tạo ra đều dễ dàng nâng cấp trên cả hai nền tảng IOs và Android nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng cả trong tương lai.
  • Tính năng vượt trội: SOTA luôn cập nhật những tính năng hiện đại, tránh gây sự nhàm chán, tạo trải nghiệm thú vị cho người dùng.
  • Độ bảo mật cao: Thiết kế riêng tùy vào doanh nghiệp, đem lại độ bảo mật cao cho doanh nghiệp.
  • Giá cả cạnh tranh: Cam kết mang đến chất lượng và mức giá tốt nhất đến các doanh nghiệp.
  • Tư vấn tận tâm: Luôn hỗ trợ 24/7, lắng nghe mọi thắc mắc của khách hàng và đề xuất những ý kiến nhằm tạo ra trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi hợp tác cùng chúng tôi
  • Bảo hành kỹ thuật trọn đời

Xem thêm: Một số mẫu thiết kế app khác tại SOTA 

Hi vọng sau bài viết dưới đây bạn đã tìm được những app thiết kế đồ họa iphone phổ biến nhé!

Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu tìm công ty dịch vụ thiết kế app thiết kế đồ họa iphone thì hãy liên hệ SOTA để được tư vấn miễn phí nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty Cổ phần dịch vụ Công nghệ SOTA Việt Nam

🏢 Địa chỉ: Tầng 12A, 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội

 

0856 766 986