App thiết kế hình xăm

23/02/2019

Hiện nay, công nghệ thực tế ảo đang nhận được sự quan tâm rất nhiều của giới công nghệ. Bên cạnh thực tế ảo thì còn có một công nghệ khác cũng rất có tiềm năng. Đó là là tăng cường thực tế (Augmented reality – AR)  giúp người dùng có thể tương tác với nội dung ảo trên môi trường thật. Nhưng bạn cũng có thể sử dụng AR qua camera trên điện thoại.

app-my-pham-thiet-ke-boi-sota

App mỹ phẩm thiết kế bởi SOTA

Hotline tư vấn thiết kế app 024 730 86986

Chiếc điện thoại thông minh hoàn toàn có thể hỗ trợ bạn việc đó, những app thiết kế hình xăm lên chính cơ thể mình ra đời. Bạn có thể chọn từ kho hình xăm có sẵn, hoặc tự đưa những hình do chính mình vẽ ra lên ứng dụng.

Top các app thiết kế hình xăm

✔️MyTattoo

MyTattoo là app thiết kế hình xăm giúp người dùng có thể đưa ra nhiều lựa chọn hình xăm lên ảnh trên iphone. Tiện ích được thiết kế chuyên nghiệp với nhiều hình xăm độc đáo và nổi bật. Tiện ích giúp người dùng có thể chèn vào ảnh nhiều hình xăm thao tác đơn giản.

Giao diện của myTattoo for iOS được thiết kế đơn giản và thân thiện với người dùng. Với nhiều hình xăm độc đáo nghệ thuật nên thu hút được nhiều sự quan tâm của người dùng đặc biệt là giới trẻ.

MyTattoo giúp bạn có thể thiết kế tạo hình xăm phong phú đa dạng. Tiện ích hỗ trợ cho người dùng các hình bản mẫu cho các nhóm hình xăm phù hợp với mọi lứa tuổi.

Xem thêm: Viết app tích điểm thành viên chuyên nghiệp

app-thiet-ke-hinh-xam

 Download app Livescore Football 2019 miễn phí ngay Tại đây

✔️ Earth Tattoos

Earth Tattoos là một ứng dụng thiết kế hình xăm thú vị nó cho bạn ướm thử những hình xăm xem có phù hợp với phong cách của mình không. Thao tác hết sức đơn giản nhưng bạn có thể xem được những hình xăm có phù hợp với mình không và thay đổi hình xăm một cách dễ dàng. Như vậy bạn có thể thay đổi và lựa chọn một cách thoải mái mà không lo những hậu quả nó để lại.

Với kho hình xăm phong phú và thao tác đơn giản chắc chắn bạn sẽ hài lòng và lựa chọn được hình xăm phù hợp. Bạn có thể tẩy nhanh các hình xăm đồng thời chia sẻ chúng lên các trang xã hội để hỏi ý kiến mọi người.

 Các tính năng chính của Earth Tattoos:

  • Cung cấp cho người dùng tính năng thử các hình xăm lên thân hình.
  • Kho dữ liệu phong phú.
  • Cho phép chia sẻ hình ảnh lên các trang mạng xã hội.
  • Thao tác đơn giản và hình ảnh sắc nét chắc chắn sẽ mang lại cho bạn kết quả phù hợp.

app-thiet-ke-hinh-xam

 

✔️Tattoo Cam

Tattoo Cam là ứng dụng dành cho iPhone, iPad, cho phép người dùng thêm nhiều hiệu ứng hình xăm độc đáo vào cơ thể ngay trên các thiết bị iOS. Đây là một ứng dụng thú vị dành cho thiết bị của bạn, giúp bạn cảm nhận nhiều điều mới lạ.

Tattoo Cam giúp bạn thêm hình xăm vào các bức ảnh của bạn một cách dễ dàng và mới lạ, đồng thời, với ứng dụng, bạn cũng có thể thêm nhiều hiệu ứng mới lạ, hấp dẫn vào các bức ảnh. Với ứng dụng này, bạn dễ dàng biến các bức ảnh của mình trở nên độc đáo và mới lạ hơn nhờ những hình xăm phong cách và đầy mới lạ.

Tính năng của Tattoo Cam:

  • Giúp bạn thêm hiệu ứng hình xăm cho ảnh.
  • Dễ dàng chia sẻ trên các trang mạng xã hội
  • Tích hợp nhiều hiệu ứng.
  • Cho phép người dùng sử dụng miễn phí.
  • Cài đặt, sử dụng dễ dàng với iPhone, iPad của iOS.

app-thiet-ke-hinh-xam

 

✔️Ink Hunter

Để sử dụng ứng dụng này thì bạn chỉ cần vẽ một biểu tượng cơ thể, nơi mà bạn muốn thử hình xăm. Sau đó dùng ứng dụng để scan hình này, sau khi ứng dụng nhận biết được hình vẽ thì nó sẽ “xăm” hình xăm lên người bạn.

Bạn có thể quan sát hình xăm sẽ như thế nào khi được đưa lên người mình dưới nhiều góc độ, và có thể thử nhiều chỗ trên cơ thể cho phù hợp. Ứng dụng cũng cho phép bạn chỉnh sửa lại hình xăm cho phù hợp hơn.

app-thiet-ke-hinh-xam
 
 
 
Báo giá thiết kế các app thiết kế hình xăm
 
Nếu bạn đang kinh doanh, hoặc có dự định kinh doanh thì thiết kế app bán hàng sẽ là nhu cầu sớm muộn. App di động hiện nay, không chỉ giúp bạn tiếp cận đến người dùng nhanh nhất mà còn giúp bạn quảng bá thương hiệu và duy trì lòng trung thành với khách hàng.
 
Nếu bạn đang tìm 1 đơn vị thiết kế app thì đừng ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn. 
 

Nhanh tay ĐĂNG KÝ để hưởng nhiều khuyến mại lớn ngay trong tháng.

 

Sota chuyên thiết kế app mobile theo mọi yêu cầu, cập nhật xu hướng mới. Chúng tôi thiết kế app tin tức, app quản lý nhân sự, app bán hàng chuyên nghiệp...

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty Cổ phần dịch vụ Công nghệ SOTA Việt Nam

🏢 Địa chỉ: Số 83, Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội

 

0856 766 986