App thiết kế logo ios

31/01/2019

Logo là một ký hiệu quan trọng thể hiện hiện hình ảnh công ty, doanh nghiệp bạn đến với khách hàng, đối tác. Khi một logo được thiết kế đẹp mắt sẽ tạo nên một uy thế vững mạnh cho thương hiệu của khách hàng của bạn. Bạn đang loay hoay muốn tạo cho doanh nghiệp mình một logo cá tính?

Việc thiết kế sẽ trở nên dễ dàng hơn khi bạn sử dụng app thiết kế logo. Tham khảo ngay những thông tin hữu ích về app thiết kế logo cho ios trong bài viết dưới đây của SOTA

► Hotline: 085-676-6986

Tại sao nên sử dụng app thiết kế logo cho ios?

✔️Thứ nhất, logo là khiến khách hàng nhớ đến công ty của bạn.

Để khách hàng nhớ đến nó thì cần thiết phải có một logo - bộ mặt công ty với một bộ mặt dễ nhớ thì chắc chắn những sản phẩm và dịch vụ của công ty bạn sẽ được khách hàng đón nhận và nhớ đến khi cần. Logo cũng làm tăng lợi thế cạnh tranh cho công ty bạn. Khách hàng dễ chọn công ty có logo ấn tượng hơn là những logo cẩu thả, không thể hiện được tính chuyên nghiệp và sự tin cậy.

Xem thêm: Viết app tích điểm thành viên chuyên nghiệp

✔️Thứ hai: Thuận lợi hơn trong kinh doanh

Khi mà nhiều người biết đến công ty bạn qua logo ấn tượng thì bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc bán hàng, thuận lợi trong kinh doanh, tăng doanh thu... Nhiều người biết đến logo chính là lợi thế. Và trên thực tế, khi công ty có một logo dễ nhớ, ấn tượng thì chắc chắn sẽ được phổ biến hơn với mọi người và toàn xã hội...

✔️Thứ ba, khi có logo thì giá trị của công ty bạn cũng sẽ được nâng cấp

Bởi một công ty chuyên nghiệp cần thể hiện sự chuyên nghiệp qua logo. Logo phải được thiết kế sao cho khách hàng cảm nhận được sự tin cậy, chuyên nghiệp và chu đáo. Lấy được lòng tin của khách hàng là điều mà bất cứ doanh nghiệp, công ty nào cũng đều hết sức cố gắng. Khi đã có sự tín nhiệm rồi thì công ty bạn sẽ có một vị thế cao hơn. Vì thế, cần có một logo để qua đó thể hiện được tất cả những gì tốt nhất của công ty bạn.

Top 8 app thiết kế logo cho ios tốt nhất

1. iDesign (Dành cho cả iPhone & iPad)

iDesign là phần mềm thiết kế logo và các đồ họ 2D tốt nhất trên Appstore, phần mềm này cho phép bạn thiết kế được một logo hoàn hảo với các thao tác đơn giản.

iDesign cho phép bạn tạo ra logo chất lượng cao, các hình ảnh minh hoạ và đồ hoạ. Phần mềm này có nhiều thanh công cụ và các tính năng thiết kế khá hữu ích. Các công cụ vẽ, tuỳ chọn văn bản, vẽ tự do… được thiết kế khá trực quan và bạn sẽ nhanh chóng làm chủ được phần mềm

2. ProtoSketch Vector Graphic Design Made Easy (Dành cho cả iPhone & iPad)

ProtoSketch Vector Graphic Design Made Easy cũng là một trong những ứng dụng thiết kế logo tốt nhất trên iOS Appstore. ProtoSketch có rất nhiều tính năng tuyệt vời.

Không chỉ thiết kế logo. Với sự giúp đỡ của ứng dụng ProtoSketch, bạn có thể dễ dàng thể hiện ý tưởng và cảm xúc của bạn bằng cách tạo ra các bản phác thảo, biểu tượng, khái niệm, hình ảnh minh họa vector, biểu tượng ứng dụng, thiết kế ứng dụng và nhiều chất liệu hữu ích khác như trang đích của trang web và các ứng dụng.

3. Sketch Club (Dành cho cả iPhone & iPad)

Sketch Club là một ứng dụng phác thảo chuyên nghiệp dành cho iPhone và iPad mà đi kèm với các công cụ vector mạnh mẽ, pens, brushes kèm theo 44 built in presets, tùy chọn thêm lớp, và nhiều tính năng khác.

Sketch Club có nhiều công cụ để vẽ vector và thiết kế logo và tất cả những công cụ hỗ trợ vẽ tự do. Bạn hoàn toàn có thể dùng ứng dụng này để thiết kế logo và đồ hoạ trên iPhone và iPad của bạn một cách dễ dàng.

4. Graphic – illustration and design (Chỉ dành cho iPad)

Graphic – illustration and design là một ứng dụng đơn giản nhưng hữu ích dùng để thiết kế logo và vẽ trên iPad. Ứng dụng này không có phiên bản dành cho iPhone.

Với ứng dụng này, bạn có thể dễ dàng tạo ra các thiết kế logo như Photoshop trên máy tính bàn. Ứng dụng đi kèm với nhiều tính năng bao gồm Photoshop PSD, hỗ trợ PDF, lựa chọn đa màu sắc, rất nhiều bản vẽ công cụ chuyên nghiệp có liên quan với tùy chọn chỉnh sửa lớp.

5. Adobe Illustrator Draw (Chỉ dành cho iPad)

Illustrator là phần mềm thiết kế logo mạnh mẽ nhất hiện nay cạnh tranh với Corel Draw. Adobe đã có thêm phiên bản ngoài máy tính dành cho iOs với tên gọi là Adobe illustrator Draw.

Phần mềm được tinh chỉnh lại để phù hợp với iPad và thiết kế lại đơn giản hơn để phục vụ cho cả những người không chuyên. Bạn sẽ không mất nhiều thời gian để nắm được cách sử dụng. Adobe illustrator Draw trên iPad được trang bị đầy đủ tính năng. Với sự giúp đỡ của ứng dụng này, bạn có thể dễ dàng vẽ vector tuyệt đẹp và logo trên iPad của bạn.

6. Tayasui Sketches (Dành cho iPhone & iPad)

Đây là ứng dụng thiết kế kế logo và đồ hoạ chuyên nghiệp dành cho iPhone và iPad có thể biến điện thoại của bạn thành một công cụ tạo bản vẽ & biểu tượng mạnh mẽ.

Tayasui Sketches là một ứng dụng thiết kế đầy đủ chức năng giúp bạn thiết kế logo chất lượng đẹp và cao như các chuyên gia. Ứng dụng đi kèm với rất nhiều tính năng bao gồm các loại khác nhau của các công cụ 20 bản vẽ, biên tập viên bàn chải, biên tập viên lớp và một bộ hoàn chỉnh các công cụ thiết kế.

7. Logo Foundry (iPhone và iPad)

ng dụng nổi tiếng trên Appstore đi kèm với rất nhiều tính năng và cho phép bạn tạo các logo đẹp bằng cách sử dụng hàng chục phông chữ phong cách. Ứng dụng chứa rất nhiều phông chữ phong cách, công cụ tạo kiểu chữ, và các công cụ cho các hiệu ứng thiết kế như làm mờ, bóng, lớp sắp xếp lại, ... vector hữu ích và logo ứng dụng thiết kế cho thiết bị iOS của bạn.

8. Design & Flyer Creator (Dành cho iPhone & iPad)

Design & Flyer Creator không chỉ giúp bạn thiết kế logo. Ứng dụng này có nhiều công cụ mạnh mẽ giúp bạn thiết kế từ tờ rơi, thiệp chúc mừng, danh thiếp… cho tới vẽ tranh, hội hoạ…

Báo giá thiết kế app thiết kế logo cho ios tốt nhất

Nhanh tay ĐĂNG KÝ để hưởng nhiều khuyến mại lớn ngay trong tháng

 

► Xem thêm: Thiết kế website tối ưu Seo

Sota chuyên thiết kế app mobile theo mọi yêu cầu, cập nhật xu hướng mới. Chúng tôi thiết kế app tin tức, app quản lý nhân sự, app bán hàng chuyên nghiệp...

Nếu cần tư vấn về bất cứ gì, đừng ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ cụ thể nhé!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty Cổ phần dịch vụ Công nghệ SOTA Việt Nam

🏢 Địa chỉ: Số 83, Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội

 

0856 766 986