App thiết kế logo online

04/03/2020

Bạn là một blogger, một doanh nghiệp nhỏ đang muốn tự thiết kế cho mình một logo thật ấn tượng, nhưng lại không sử dụng thành thạo phần mềm đồ họa như Photoshop hay Illustrator? Đừng lo lắng, hôm nay SOTA sẽ giới thiệu với bạn một số công cụ thiết kế logo trực tuyến miễn phí nhưng không kém phần đẹp mắt và chuyên nghiệp. Tất cả các dịch vụ trực tuyến này chứa hàng ngàn logo miễn phí được thiết kế sẵn cho bạn lựa chọn, bên cạnh đó bạn có thể chỉnh sửa theo ý tưởng sáng tạo của mình, chỉ trong một vài phút. Tham khảo ngay các app thiết kế logo online trong bài viết dưới đây nhé!

 Hotline tư vấn:  024 730 86986

Top 6 app thiết kế logo online dùng cho smartphone

1. Ứng dụng thiết kế logo online Makr

Các mẫu logo được cung cấp trên ứng dụng này được chia thành nhiều chuyên mục và chủ đề như Business, Wedding, Monograms, Campus Life, Events & Activities, Thể thao, Vui nhộn… giúp người sử dụng có thể tìm kiếm và lựa chọn thiết kế logo cho mình dễ dàng hơn.

Ngoài ra, ứng dụng này cũng cung cấp khu vực riêng cho người dùng tự tải lên các hình ảnh và tạo logo cho mình. Style thiết kế logo của ứng dụng Makr nhìn chung đều mang phong cách độc đáo và hiện đại.

Logo của bạn có thể không quá khác biệt vì có các biểu tượng khá cơ bản, nhưng nó sẽ đẹp và cân bằng về phông chữ và hình dạng. Ứng dụng này phù hợp nhất với các doanh nghiệp bán lẻ và cũng là một lựa chọn tốt cho các freelancers đang cần tạo dựng một thương hiệu riêng.

app-thiet-ke-logo-online

2. App thiết kế logo online Logo maker – Logo Creator

Thông thường, các ứng dụng miễn phí khá hạn chế về tính năng, nhưng một khi bạn đã mở khóa các tùy chọn thanh toán, bạn mới thấy được sự phong phú và đa dạng của nó! Sẽ có rất nhiều kiểu phông nền, biểu tượng, lớp phủ để tạo ra các phiên bản của logo của bạn.

Với Logo Maker – Logo Creator, bạn có thể tải phiên bản miễn phí nhưng hạn chế tính năng hoặc phải trả $ 4 để mở khóa tất cả các tính năng của nó.

Ứng dụng thiết kế logo này được đánh giá là phù hợp cho các công ty vừa và nhỏ, các cá nhân có mô hình kinh doanh quy mô cơ bản.

app-thiet-ke-logo-online

3. Ứng dụng thiết kế logo online Watercolor Logo Maker

Ứng dụng này mang lại khá nhiều trải nghiệm thú vị cho bạn và cả mẫu logo của bạn. Trước tiên, bạn sẽ chọn kiểu màu nước theo mẫu cho sẵn để làm nền chính cho logo, sau đó, bạn sẽ được dẫn đến trình chỉnh sửa, nơi bạn có thể điều chỉnh màu sắc, thêm văn bản và tuỳ chỉnh thêm các yếu tố khác cho phù hợp.

Nếu bạn đang kinh doanh một cửa hàng nghệ thuật hoặc các loại hình sản phẩm dịch vụ vui nhộn, dễ thương tập trung vào giới trẻ, ứng dụng này chắc chắn sẽ giúp bạn cho ra đời những logo độc đáo phục vụ đúng với đối tượng mà loại hình kinh doanh của bạn đang nhắm đến.

app-thiet-ke-logo-online

4. App thiết kế logo online ICONA

ICONA là ứng dụng hỗ trợ thiết kế các mẫu logo theo phong cách tối giản với các yếu tố chính như hình dạng, văn bản và hình vẽ. Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng sử dụng logo vào các ấn phẩm thiết kế như banner, poster hoặc website bán hàng của mình mà không gặp các lỗi về màu sắc, layer…

ICONA là ứng dụng hỗ trợ thiết kế các mẫu logo cho các thương hiệu đi theo phong cách tối giản.

Ngoài ra ứng dụng cũng cung cấp các biểu tượng vẽ cho phép bạn bắt đầu vẽ các hình dạng của riêng mình. Ưu điểm của ứng dụng này là cung cấp nhiều hình ảnh biểu tượng có khả năng hỗ trợ rất tốt các font chữ lạ. Ứng dụng này được đánh giá là khá phù hợp với những ai yêu thích phong cách thiết kế tối giản – minimalism.

app-thiet-ke-logo-online

5. Ứng dụng thiết kế logo online DesignMantic

Với ứng dụng thiết kế logo này, ở các bước đầu trước khi khởi tạo logo, bạn cần  nhập tên công ty và tùy chọn một khẩu hiệu (slogan). Sau đó, ứng dụng sẽ tự động tạo ra nhiều logo gợi ý cho bạn, hãy tiếp tục di chuyển để xem nhiều lựa chọn hơn. Bạn cũng có thể lựa chọn ngành nghề mình đang kinh doanh trong danh mục mà ứng dụng này cung cấp để cho ra nhiều kết quả chính xác hơn, đúng với tinh thần và thông điệp mà doanh nghiệp của bạn muốn gửi gắm.

DesignMantic được đánh giá là ứng dụng phù hợp cho các loại hình doanh nghiệp B2B và kinh doanh chuyên nghiệp.

Một khi bạn tìm thấy một mẫu logo có màu sắc hay định dạng mà bạn thích, bạn có thể tiến hành điều chỉnh biểu tượng bằng cách tùy chỉnh phông chữ, màu sắc, và tất cả những thứ khác.

app-thiet-ke-logo-online

6. App thiết kế logo online LogoScopic Studio

Khi sử dụng ứng dụng thiết kế logo LogoScopic, ở bước đầu tiên bạn cần lựa chọn các phong cách biểu tượng phù hợp mà bạn muốn dùng để triển khai, mở rộng thành logo cho mình ngay từ đầu. Các biểu tượng được chia làm nhiều chủ đề và hạng mục để bạn lựa chọn.

Đặc biệt, ứng dụng này cung cấp khá nhiều công cụ kéo thả, trượt giúp bạn có thể dễ dàng thao tác trên các thiết bị di động mà không gặp nhiều khó khăn, trở ngại và tạo được những mẫu thiết kế logo như mong muốn.

app-thiet-ke-logo-online

Quy trình dịch vụ thiết kế logo tại SOTA

SOTA là đơn vị thiết kế logo chuyên nghiệp, đã được nhiều ngôi trường tin tưởng bởi chất lượng. Đến với SOTA, logo trường học của bạn sẽ được thiết kế dựa trên những quy trình quy chuẩn và thống nhất gồm các bước sau:

Bước 1: Xác định yêu cầu thiết kế

Thông thường các trường học sẽ có mẫu logo hơi truyền thống với những hình ảnh đặc trưng. Tuy nhiên, thời đại ngày càng phát triển, những chuẩn mực này không còn là bắt buộc nữa.Dựa trên những yêu cầu cơ bản về màu sắc, hình khối, biểu tượng của bạn, SOTA sẽ có thể đưa ra mẫu thiết kế phù hợp nhất.

Bước 2. Xây dựng bản tóm tắt thiết kế sáng tạo

Bước tiếp theo trong bất kỳ dự án thiết kế chuyên nghiệp nào là xây dựng một bản tóm tắt thiết kế sáng tạo. Điều này nhằm giúp thấu hiểu kĩ hơn về dự án và hoàn chỉnh bản yêu cầu thiết kế ban đầu. Tiếp đó SOTA sẽ đưa ra những ý tưởng logo cơ bản để bạn lựa chọn.

Bước 3. Tạo dựng logo

Mỗi thiết kế logo tuyệt vời đều bắt đầu với một bản phác thảo. Các bản phác thảo sẽ dần được tinh chỉnh để trở nên chuyên nghiệp và cân bằng, chính xác hơn. Chúng tôi sẽ sử dụng các công cụ để tạo màu sắc, hình ảnh, kiểu chữ phù hợp và hài hòa nhất, đạt tiêu chuẩn yêu cầu thiết kế.

Bước 4. Thuyết trình và hoàn thiện

Khi hoàn tất mẫu mã thiết kế logo trường học, nhóm thiết kế sẽ trình bày lại một lần nữa. Qua đó nhóm sẽ đưa ra ý tưởng và nhận những đóng góp chỉnh sửa và hoàn thiện. Mẫu thiết kế được tổng hợp ấy sẽ được gửi đến khách hàng để xem xét và phản hồi. 

Bước 5. Nghiệm thu và bàn giao

Sau khi đã hoàn thiện hồ sơ thiết kế phù hợp và độc đáo nhất, chúng tôi sẽ gửi đến khách hàng bằng nhiều định dạng khác nhau

Bên cạnh thiết kế logo trường học, chúng tôi còn hỗ trợ thiết kế các sản phẩm:

Thiết kế logo nhà hàng

+ Thiết kế logo công ty bất động sản

Thiết kế logo khách sạn

+ Thiết kế logo spa, thẩm mỹ viện

Thiết kế logo quán trà sữa

Thiết kế logo áo đồng phục lớp

SOTA - thiết kế app thiết kế logo online đẹp, chuyên nghiệp

Tham khảo: Báo giá thiết kế app tại SOTA

SOTA hiện là công ty thiết kế App nổi tiếng uy tín số 1 tại Hà Nội có mô hình hình kinh doanh thông qua ứng dụng di động App đảm bảo mang đến khách hàng những thiết kế ứng dụng đẳng cấp và chuyên nghiệp nhất bởi chúng tôi sở hữu những ưu điểm vượt trội của 1 doanh nghiệp uy tín:

✔️Đảm bảo app mobile của bạn là duy nhất

Đội ngũ chuyên gia thiết kế sáng tạo và giàu kinh nghiệm của SOTA sẽ cùng bạn xây dựng một app với phong cách khác biệt, mang dấu ấn riêng biệt của doanh nghiệp.

✔️Tiết kiệm thời gian và chi phí

Bạn chỉ cần chọn một trong số những giao diện app đã được thiết kế sẵn phù hợp với ngành nghề mà doanh nghiệp bạn đang cung cấp giúp giảm thiểu được rất nhiều thời gian và chi phí

✔️Giao diện app được thiết kế khoa học bởi các chuyên viên thiết kế hàng đầu

Kho giao diện app của SOTA rất đa dạng. Mỗi loại dịch vụ, ngành nghề đều có những mẫu riêng được thiết kế với bố cục chuẩn theo yêu cầu của loại dịch vụ đó. Các chuyên viên thiết kế đều đã nghiên cứu rất kỹ lưỡng để hoàn thành những giao diện như vậy. Vì vây, bạn hoàn toàn có thể an tâm về giao diện.

✔️Chất lượng chuẩn hoá theo tiêu chuẩn quốc tế

Bạn hoàn toàn yên tâm về tính năng bảo vệ hệ thống bởi các gói bảo mật thông tin và phần mềm quản trị app đã được chuẩn hóa dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế.

✔️Hỗ trợ, hướng dẫn sử dụng chu đáo

Khi bàn giao app, chuyên viên thiết kế của SOTA sẽ hướng dẫn khách hàng làm chủ các tính năng và quản trị app thành thạo. Dịch vụ thiết kế app của SOTA bảo hành kỹ thuật miễn phí trọn đời. Do đó, trong quá trình sử dụng nếu có vấn đề phát sinh, bạn sẽ nhận được ngay sự hỗ trợ cần thiết từ chúng tôi.

app-thiet-ke-logo-online

App nội thất thiết kế bởi SOTA

Xem thêm: Một số mẫu thiết kế app khác tại SOTA 

Hi vọng sau bài viết dưới đây bạn đã tìm được những app thiết kế logo online phù hợp nhé!

Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu tìm công ty dịch vụ thiết kế app thiết kế logo online thì hãy liên hệ SOTA để được tư vấn miễn phí nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty Cổ phần dịch vụ Công nghệ SOTA Việt Nam

🏢 Địa chỉ: Tầng 12A, 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội

 

0856 766 986