App thiết kế nhà trên iphone

21/02/2019

Thời đại công nghệ hiện nay, bằng việc áp dụng công nghệ thực tế ảo, app thiết kế nhà giúp bạn dễ dàng tu sửa, cải tạo nhà cửa hay đang thiết kế ngôi nhà trong mơ của mình. Nếu tự tay tìm kiếm các đồ dụng vật dụng trang trí nhà và sắp xếp bố trí thì bạn sẽ mất rất nhiều thời gian, thậm chí gây lộn xộn, tốn kém nếu không hài hòa về màu sắc. Nắm bắt được những vấn đề đó, app thiết kế nhà ra đời để phục vụ các yêu cầu cho người sử dụng. Tham khảo ngay những thông tin về app thiết kế nhà trên iphone trong bài viết dưới đây của SOTA.

Hotline: 085-676-6986
Tầm quan trọng của app thiết kế nhà trên iPhone

Điện thoại thông minh ngày càng có nhiều tính năng nhằm đáp ứng nhu cầu ngày cần thiết của con người. Vì vậy các ứng dụng được thiết kế ra để phục vụ các nhu cầu đó.

Nếu bạn muốn sửa chữa nhà hoặc thiết kế nhà thì app thiết kế nhà là công cụ hỗ trợ đắc lực nhất cho bạn với các ưu điểm như:

  • Dễ sử dụng, thiết kế theo ý muốn một cách dễ dàng
  • Bạn có thể nhìn thấy được những ý tưởng thiết kế của mình trông sẽ như thế nào trước khi thực hiện giúp tiết kiệm thời gian.
  • Khi sử dụng app, với các thao tác đơn giản bạn đã có bản phác thảo ngôi nhà mà không cần kiến thức chuyên sâu về kiến thức hình học không gian, hay công thức tính toán kích thước…
  • App thiết kế nhà 3d cho phép sử dụng nhiều chức năng hữu ích khác ví dụ như trang trí căn phòng bằng cách lựa chọn thư viện có sẵn, điều chỉnh kích thước không gian

Download app Livescore Football 2019 miễn phí ngay Tại đây

Lợi ích khi sử dụng app thiết kế nhà trên iPhone

  • App thiết kế nhà là sự lựa chọn lý tưởng cho những người muốn thiết kế nhà.
  • Bất kì ai cũng có thể tải về phần mềm để sử dụng ở chế độ offline
  • Giao diện trực quan dễ sử dụng.
  • Việc tìm hiểu, nghiên cứu các bản vẽ thiết kế của ngôi nhà tương lai là điều vô cùng hữu ích. Nó sẽ giúp bạn có kế hoạch chi phí và các dự trù chính xác hơn
  • Giúp tiết kiệm chi phí hơn cho những phát sinh không nên có

Các app thiết kế nhà trên iPhone

✔️Planner 5D

– Planner 5D là một trong những ứng dụng miễn phí tốt nhất cho phép người dùng thiết kế, sửa đổi và quản lý các dự án thiết kế nhà ở. Dù bạn quan tâm đến việc tạo ra các bản thiết kế ban đầu hay chỉ muốn xem thử liệu ngôi nhà của bạn hiện thời sẽ như thế nào nếu thay đổi một vài chi tiết (như sắm thêm đồ nội thất hoặc bỏ đi một vách ngăn...), Planner 5D giúp bạn làm điều đó với tốc độ cực nhanh, thao tác dễ dàng theo phong cách rất trực quan.

– Các tính năng được trang bị miễn phí cho Planner 5D bao gồm:

  • Khả năng tạo một bản thiết kế hoàn toàn mới (thích hợp khi bạn muốn tự mình sáng tạo với các kích thước thực của không gian sống đang dự định thiết kế)
  • Sử dụng các bản thiết kế mẫu đẹp mắt (rất hữu ích để bạn làm quen với các phương pháp thiết kế khác nhau của Planner 5D cũng như có thể chọn lựa trong số này thiết kế ưng ý nhất để sử dụng ngay).
  • Bạn có thể lưu lại dự án để sử dụng hay chỉnh sửa sau này.

– Người dùng có thể chuyển đổi gần như ngay lập tức giữa hai chế độ 2D và 3D sẵn có. Chế độ hiển thị 3D yêu cầu cao hơn một chút về sức mạnh của máy tính để ứng dụng đạt được hiệu suất hoạt động tối ưu. Bạn cũng có thể dễ dàng đặt vị trí hay di chuyển các đối tượng như đồ nội thất, cửa sổ, cầu thang..., có thể bổ sung thêm các tầng cho ngôi nhà cũng như mở rộng bản thiết kế hiện có với một căn phòng, một gara để xe hay bất cứ không gian nào.

✔️Autodesk HomeStyler

– Autodesk, chủ sở hữu của loạt phần mềm AutoCAD, REVIT và 3ds Studio Max, nổi tiếng với các chương trình thiết kế chuyên nghiệp phục vụ công việc thiết kế nhà, mô hình hóa các số liệu xây dựng 3D và hiển thị demo dưới dạng 3D.

– Ứng dụng HomeStyler của Autodesk là một ứng dụng đa nền tảng, không những giúp bạn trang trí nội thất cho ngôi nhà, mà còn có thể cung cấp được nhiều ý tưởng và hướng dẫn người dùng trong việc lựa chọn xây dựng, thiết kế nội thất cho căn nhà.

– HomeStyler cho phép người dùng tạo ra một căn phòng với ba cách khác nhau: chụp ảnh từ một gian phòng thực tế, lựa chọn một không gian sẵn có trong bộ sưu tập của ứng dụng, chọn một căn phòng trống và bắt đầu thiết kế với hàng trăm mẫu đồ nội thất. Autodesk Homestyler là một ứng dụng web với giao diện đơn giản nhưng đầy sức hấp dẫn

✔️SnapShop Showroom

Ứng dụng này sử dụng rất đơn giản, cho phép người dùng thiết kế, sửa đổi và quản lý các dự án thiết kế nhà ở. Bạn tự chọn đồ đạc và sắp xếp theo ý mình trong căn phòng. Tuy kích thước không chi tiết và cụ thể, nhưng nó giúp bạn có thêm ý tưởng và định hướng tốt nếu đang muốn thay đổi căn phòng với những đồ nội thất mới.

 
Báo giá thiết kế app thiết kế nhà trên iPhone

 

Nhanh tay ĐĂNG KÝ để hưởng nhiều khuyến mại lớn ngay trong tháng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Công ty Cổ phần dịch vụ Công nghệ SOTA Việt Nam

🏢 Địa chỉ: Số 83, Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội

 

0856 766 986