App thiết kế nội thất free

24/02/2020

Các phần mềm ứng dụng thiết kế nội thất 3D trên điện thoại di động giúp bạn dễ dàng trong việc trang trí và thiết kế nội thất không gian chính ngôi nhà của mình. Phần mềm thiết kế nội thất trên điện thoại di động sẽ là tương lai của chúng ta. Chỉ trong vài năm trở lại đây, các thiết bị di động được trang bị phần cứng hết sức mạnh mẽ giúp bạn trải nghiệm được nhiều ứng dụng, chạy đa nhiệm. Bạn mong muốn thiết kế nội thất cho ngôi nhà trên app, tự tay vẽ nên ngôi nhà của mình.  Tham khảo ngay bài viết dưới đây của SOTA để có thêm những thông tin về app thiết kế nội thất free nhé!

 Hotline tư vấn : 024 730 86986

Top các app thiết kế nội thất free

1. MARK ON CALL APP –  Phần mềm thiết kế nội thất trên điện thoại Iphone

Nhà thiết kế nội thất Mỹ Mark Lewinson nghĩ ra ứng dụng thiết kế nội thất thiên tài này cho phép bạn tạo mẫu thiết kế phòng bởi thử nghiệm với các floorplans.

Một trong những tính năng tốt nhất của công cụ này là khả năng lập kế hoạch sử dụng không gian sàn chính xác và kích thước. Bằng cách sử dụng tùy chỉnh Phòng miếng trong bố trí, bạn có thể chụp ảnh thực tế của một số vật liệu vải, gỗ, thảm và sàn sau đó chèn chúng vào cấu trúc hình của bạn để xem kết quả sau cùng.

Bạn có thể sử dụng tùy chỉnh màu sắc nếu bạn biết bảng màu ưa thích của bạn. Bạn cũng có thể tải những mẫu của người khác làm sao bạn cảm thấy nó phù hợp mới mình.

2. Ứng dụng thiết kế nội thất Qick – Step 

Qick – Step là một trang mạng trực tuyến cung cấp các giải pháp về sàn nhà, nó cung cấp đầy đủ các hình thức và hình ảnh sản phẩm chi tiết cho bạn. ở Việt Nam hình thức này chưa được biết đến.

Ứng dụng cho phép bạn thử vào ‘tầng trên một hình ảnh phòng của bạn để xem những gì mà bạn cần sẽ giống như thế. Và bạn có một phạm vi rộng lớn của ván sàn để lựa chọn – từ gỗ, cổ điển đến hiện đại, ánh sáng để kết thúc.

Nó rất dễ dàng để điều hướng; bạn tải lên một pic của căn phòng của bạn và khám phá các tầng khác nhau thế nào.

app-thiet-ke-noi-that-free

3. Phần mềm AUTODESK HOME STYLER

Phần mềm thiết kế nội thất này có sẵn cho điện thoại di động và máy tính để bàn. Ứng dụng thiết kế nội thất 3D Home Styler cho phép bạn bật các mô hình 3D chất lượng cao của sản phẩm thực sự vào một bức ảnh không gian nào đó của bạn.

Một khi bạn có một hình ảnh của căn phòng bạn muốn trang trí, bạn có thể tải và sử dụng ứng dụng này, thao tác với phần mềm thiết kế nội thất trên điện thoại này bằng cách đặt đồ nội thất, đồ đạc, thảm và các tác phẩm nghệ thuật – tất cả đều được lưu trữ trong các ứng dụng và sẵn sàng cho bạn duyệt qua và chọn lựa.

app-thiet-ke-noi-that-free

4. Dulux’s Colour App

Một trong những trở ngại lớn nhất là màu sắc thiết kế nội thất. Những màu sắc để sử dụng? Và độ bóng của màu đó để sử dụng? Đây là những câu hỏi vĩnh cửu, và các tùy chọn là vô tận. May mắn thay, có một vài ứng dụng màu tuyệt vời trên thị trường để giúp đỡ với các quyết định.

Dulux’s Colour App nắm giữ tất cả các thư viện ấn tượng của 4500 màu sắc, và có thể màu sắc phù hợp với bất kỳ màu nào bạn có một pic của với điện thoại của bạn, và sau đó nó có thể hình đúng màu sắc trong thiết lập khác nhau. Xu hướng màu và màu sắc phổ biến nhất cũng được trên tay, bạn nên cần một chút giúp đỡ.

app-thiet-ke-noi-that-free

Các đặc điểm đặc biệt của app thiết kế nội thất free

– Tính chính xác và tốc độ

Mọi thao tác được thực hiện nhanh chóng thông qua hệ thống phần mềm lập trình thông minh, hệ thống tính toán dữ liệu dựa trên các thông tin đầu vào tuyệt đối chính xác, khả năng xử lý với công nghệ mới làm tăng tốc độ, tiết kiệm tối đa nguồn nhân lực và tiết kiệm chi phí.

– Tính bảo mật an toàn

Ứng dụng bán hàng được thiết kế với công nghệ hiện đại nên tính bảo mật của nó luôn được bảo đảm an toàn tuyệt đối.

– Tính dễ dùng tiện lợi

Giao diện thân thiện, được Việt hóa nên người dùng có thể dễ dàng sử dụng

Với những tính năng tuyệt vời trên, chắc chắn việc thiết kế app bán hàng ngành nội thất là vô cùng cần thiết đối với các doanh nghiệp hay cửa hàng kinh doanh trong lĩnh vực

app-thiet-ke-noi-that-free

SOTA - thiết kế app nội thất chuyên nghiệp

Tham khảo: Báo giá thiết kế app tại SOTA

SOTA hiện là công ty thiết kế App nổi tiếng uy tín số 1 tại Hà Nội có mô hình hình kinh doanh thông qua ứng dụng di động App đảm bảo mang đến khách hàng những thiết kế ứng dụng đẳng cấp và chuyên nghiệp nhất bởi chúng tôi sở hữu những ưu điểm vượt trội của 1 doanh nghiệp uy tín:

✔️Đảm bảo app mobile của bạn là duy nhất

Đội ngũ chuyên gia thiết kế sáng tạo và giàu kinh nghiệm của SOTA sẽ cùng bạn xây dựng một app với phong cách khác biệt, mang dấu ấn riêng biệt của doanh nghiệp.

✔️Tiết kiệm thời gian và chi phí

Bạn chỉ cần chọn một trong số những giao diện app đã được thiết kế sẵn phù hợp với ngành nghề mà doanh nghiệp bạn đang cung cấp giúp giảm thiểu được rất nhiều thời gian và chi phí

✔️Giao diện app được thiết kế khoa học bởi các chuyên viên thiết kế hàng đầu

Kho giao diện app của SOTA rất đa dạng. Mỗi loại dịch vụ, ngành nghề đều có những mẫu riêng được thiết kế với bố cục chuẩn theo yêu cầu của loại dịch vụ đó. Các chuyên viên thiết kế đều đã nghiên cứu rất kỹ lưỡng để hoàn thành những giao diện như vậy. Vì vây, bạn hoàn toàn có thể an tâm về giao diện.

✔️Chất lượng chuẩn hoá theo tiêu chuẩn quốc tế

Bạn hoàn toàn yên tâm về tính năng bảo vệ hệ thống bởi các gói bảo mật thông tin và phần mềm quản trị app đã được chuẩn hóa dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế.

✔️Hỗ trợ, hướng dẫn sử dụng chu đáo

Khi bàn giao app, chuyên viên thiết kế của SOTA sẽ hướng dẫn khách hàng làm chủ các tính năng và quản trị app thành thạo. Dịch vụ thiết kế app của SOTA bảo hành kỹ thuật miễn phí trọn đời. Do đó, trong quá trình sử dụng nếu có vấn đề phát sinh, bạn sẽ nhận được ngay sự hỗ trợ cần thiết từ chúng tôi.

app-thiet-ke-noi-that-free

Xem thêm: Một số mẫu thiết kế app khác tại SOTA 

Hi vọng sau bài viết dưới đây bạn đã tìm được những app thiết kế nội thất free phổ biến nhé!

Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu tìm công ty dịch vụ thiết kế app nội thất thì hãy liên hệ SOTA để được tư vấn miễn phí nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty Cổ phần dịch vụ Công nghệ SOTA Việt Nam

🏢 Địa chỉ: Tầng 12A, 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội

 

0856 766 986