App thiết kế phòng

10/02/2019

Bạn muốn tạo dựng một phong cách riêng biệt cho căn phòng của bạn và không giống bất cứ ở nơi nào khác, góp phần tạo dựng một không gian, một nơi thư giãn, tạo cảm hứng làm việc. Trong thời đại điện thoại thông minh phát triển mạnh mẽ hiện nay, với một chiếc điện thoại di động, bạn có thể giải trí, làm việc hay giải trí. Sử dụng app thiết kế phòng là một giải pháp hiệu quả giúp bạn có thể tự trang trí căn phòng của mình. Tham khảo ngay những thông tin hữu ích về app thiết kế phòng tại SOTA.

Hotline: 085-676-6986

Top các app thiết kế phòng nổi bật

1. Mark on call app - dành cho IPhone

– Nhà thiết kế nội thất Mỹ Mark Lewison nghĩ ra ứng dụng thiên tài này cho phép bạn tạo mẫu thiết kế phòng bởi thử nghiệm với các floorplans.

– Một trong những tính năng tốt nhất của công cụ này là khả năng lập kế hoạch sử dụng không gian sàn chính xác và kích thước. Bằng cách sử dụng tùy chỉnh phòng miếng trong bố trí, bạn có thể chụp ảnh thực tế của một số vật liệu vải, gỗ, thảm và sàn sau đó chèn chúng vào cấu trúc hình của bạn để xem kết quả sau cùng.

– Bạn có thể sử dụng bánh xe màu sắc hiện có hoặc tùy chỉnh màu sắc nếu bạn biết bảng màu ưa thích của bạn. Bạn cũng có thể tải những mẫu của người khác làm sao bạn cảm thấy nó phù hợp mới mình.

– Nhược điểm là nó chỉ có sẵn cho các sản phẩm của Apple iPad, iPhone và iPod Touch.

Download app Livescore Football 2019 miễn phí ngay Tại đây

2. Qick-Step

Qick- Step là một trang mạng trực tuyến cung cấp các giải pháp về sàn nhà, nó cung cấp đầy đủ các hình thức và hình ảnh sản phẩm chi tiết cho bạn. ở Việt Nam hình thức này chưa được biết đến.

Ứng dụng cho phép bạn thử vào ‘tầng trên một hình ảnh phòng của bạn để xem những gì mà bạn cần sẽ giống như thế. Và bạn có một phạm vi rộng lớn của ván sàn để lựa chọn – từ gỗ, cổ điển đến hiện đại, ánh sáng để kết thúc.

3. Autodesk Home Styler

Có sẵn cho máy tính để bàn và điện thoại di động, công cụ trực tuyến này cho phép bạn bật các mô hình 3D chất lượng cao của sản phẩm thực sự vào một bức ảnh không gian nào đó của bạn.

Một khi bạn có một hình ảnh của căn phòng bạn muốn trang trí, bạn có thể tải và sử dụng ứng dụng này, thao tác với các thiết kế nội thất bằng cách đặt đồ nội thất, đồ đạc, thảm và các tác phẩm nghệ thuật – tất cả đều được lưu trữ trong các ứng dụng và sẵn sàng cho bạn duyệt qua và chọn lựa.

App là một công cụ tuyệt vời để nhận được một cảm giác về những gì mọi thứ sẽ như thế, nơi để đặt chúng, và phong cách thiết kế đó sẽ phù hợp nhất với không gian của bạn.

4. Dulux colour app

Một trong những trở ngại lớn nhất là màu sắc thiết kế nội thất. Những màu sắc để sử dụng? Và độ bóng của màu đó để sử dụng? Đây là những câu hỏi vĩnh cửu, và các tùy chọn là vô tận. May mắn thay, có một vài ứng dụng màu tuyệt vời trên thị trường để giúp đỡ với các quyết định.

Dulux’s Colour App  nắm giữ tất cả các thư viện ấn tượng của 4500 màu sắc, và có thể màu sắc phù hợp với bất kỳ màu nào bạn có một pic của với điện thoại của bạn, và sau đó nó có thể hình dung màu sắc trong thiết lập khác nhau. Xu hướng màu và màu sắc phổ biến nhất cũng được trên tay, bạn nên cần một chút giúp đỡ.

5. Resene ColourMatch

Resene ColourMatch cho phép bạn để có cảm hứng màu sắc trực tiếp từ thế giới xung quanh bạn. Các ứng dụng phù hợp với màu Resene vực gần ảnh bạn chụp bằng điện thoại của bạn, cho dù họ là một lớp vải hoặc một tòa nhà hay một chiếc lá bạn có một cận cảnh.

6. Photo Measures Lite

Việc mua sắm đồ đạc cho căn phòng chắc chắn phải có kích cỡ phù hợp với căn phòng ấy. Đây chính là nguyên do ứng dụng này ra đời. Nó cho phép bạn đo đạc kích cỡ bất cứ sản phẩm nào trong phòng, cũng như đưa ra lời khuyên trực giác hữu ích cho bạn xem mình có nên quyết định mua một món đồ mới hay không.

Tại sao bạn nên lựa chọn dịch vụ thiết kế app thiết kế phòng tại SOTA?

  • Thiết kế giao diện đẹp mắt, tính nghệ thuật cao.
  • Bố cục khoa học, hợp lý, dễ sử dụng.
  • Định hướng chuyên nghiệp, cụ thể, rõ ràng trước khi thiết kế, cập nhật những xu hướng mới nhất
  • Hoàn thành dịch vụ nhanh chóng, đúng hẹn như hợp đồng
  • Đáp ứng được mọi tính năng theo yêu cầu của khách hàng
  • Đội ngũ lập trình viên chuyên nghiệp đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế app
  • Hỗ trợ sau bán hàng tuyệt vời, bảo hành chu đáo nếu xảy ra bất kỳ sự cố gì, nhân viên tư vấn chăm sóc khách hàng 24/24

Báo giá thiết kế app thiết kế phòng tại SOTA

Nhanh tay ĐĂNG KÝ để hưởng nhiều khuyến mại lớn ngay trong tháng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty Cổ phần dịch vụ Công nghệ SOTA Việt Nam

🏢 Địa chỉ: Số 83, Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội

 

0856 766 986