App thiết kế thời trang iOS

18/01/2021

Với xu hướng thời trang ngày càng phát triển, các mẫu áo thun mới đều phải đẹp hơn, họa tiết sinh động hơn. Do đó xuất hiện nhu cầu có các phần mềm hỗ trợ thiết kế. Chính sự xuất hiện của các phần mềm thiết kế áo thun được xem như là cuộc cách mạng trong công việc thiết kế mẫu áo. Cùng SOTA điểm danh các app thiết kế thời trang iOS được ưa chuộng nhất hiện nay sau đây nhé.

 Hotline tư vấn:  024 730 86986

Tổng hợp các app thiết kế thời trang iOS

1. App thiết kế quần áo Snaptee

Snaptee là app thiết kế áo lớp, app thiết kế áo bóng đá,..... miễn phí nhận được nhiều sự quan tâm đặc biệt từ phía các bạn trẻ. Bạn có thể thiết kế áo đơn giản theo sở thích bản thân chỉ với chiếc smartphone của mình. App để thiết kế áo này sẽ giúp bạn nhanh chóng tạo nên những mẫu áo tuyệt vời cho những dịp đặc biệt teambuilding, dã ngoại, họp lớp,.... chỉ với vài thao tác khá đơn giản.

Các tùy chọn thiết kế, chỉnh sửa hình ảnh của app tự thiết kế áo Snaptee khá đa dạng, cùng với giao diện khá mượt mà, mang đến trải nghiệm thú vị cho người dùng.

Để sử dụng app tự thiết kế quần áo Snaptee, bạn chỉ cần tải App thiết kế áo này về điện thoại (app thiết kế áo IOS và hỗ trợ cả phiên bản android siêu tiện ích). Từ giao diện chính, bạn có thể bắt đầu mọi thứ bằng cách chọn màu áo mình muốn, sau đó chọn font chữ và màu văn bản đi kèm.

Quy trình thiết kế:

  • Bước 1: Snaptee sẽ yêu cầu bạn tạo tài khoản đăng nhập để lưu dữ liệu thiết kế.
  • Bước 2: Sau đó bạn có thể duyệt qua các mẫu áo có sẵn trong thư viện hoặc thiết kế riêng
  • Bước 3: Từ giao diện chính, bạn có thể bắt đầu mọi thứ bằng cách chọn màu áo mình muốn, sau đó chọn font chữ và màu văn bản đi kèm…

ung-dung-thiet-ke-quan-ao

2. Ứng dụng thiết kế quần áo Printstyle

Printstyle là một App thiết kế áo thun giúp bạn dễ dàng sở hữu mẫu áo thun độc đáo, mới lạ chỉ với vài thao tác đơn giản. Ứng dụng của app thiết kế áo phông Printstyle sử dụng trực tiếp trên trình duyệt và khá trực quan, vì vậy, nó không thực sự quá khó để bạn sử dụng.

Bên cạnh đó, app thiết kế quần áo Printstyle  sở hữu giai đoạn vật lí hóa hình ảnh với công nghệ in hiện đại, sắc nét, chất lượng vải thun chất lượng, đường may tỉ mỉ,.. Đây là ưu điểm nổi trội nhất của Printstyle khiến khách hàng hài lòng.  

Ngoài ra, giao diện của app dùng để thiết kế áo này khá đơn giản, bạn có thể tìm thấy mọi thông tin chi tiết về chiếc áo mình muốn từ màu sắc, kích thước, chèn chữ, hình mẫu… Đây cũng là app thiết kế áo lớp IOS rất phù hợp với những bạn “tập sự” trong lĩnh vực thiết kế áo.

Quy trình thiết kế:

  • Bước 1: Để bắt đầu, từ trang chủ của website, bạn sẽ nhấp vào mục “thiết kế áo” == > “thiết kế ngay”
  • Bước 2: Giao diện của Printstyle khá đơn giản, bạn có thể tìm thấy mọi thông tin chi tiết về chiếc áo mình muốn từ màu sắc, kích thước, chèn chữ, hình mẫu…
  • Lưu ý: Lưu ý rằng kích thước giới hạn của file ảnh cho phép là 100MB trở lại với những định dạng png, jpg và gif.  
  • Bước 3: Sau khi hoàn thành tất cả thao tác, bạn có thể lựa chọn Mua ngay để “Xuất bản” tác phẩm của mình.

ung-dung-thiet-ke-quan-ao

3. App thiết kế áo RushOrderTees

RushOrderTees là áo app thiết kế áo hoodie, app thiết kế áo sơ mi hay app thiết kế áo bóng rổ và nhiều loại áo khác khá ấn tượng, độc đáo giúp mọi người lưu giữ lại những ký ức theo cách sáng tạo nhất. Với giao diện đơn giản, trực quan, đa dạng về lựa chọn, app thiết kế áo cho IOS và android RushOrderTees thiết kế được một hình ảnh như ý, bạn có thể điều chỉnh kích thước mẫu, màu sắc, vị trí, xoay ngang hoặc thẳng đứng…sau đó thêm văn bản theo sở thích.

Quy trình thiết kế:

  • Bước 1: Từ giao diện chính của App thiết kế thời trang, bạn sẽ lựa chọn “Design Now”, sau đó lựa chọn màu nền cơ bản cho tác phẩm của mình.
  • Bước 2: Khảo sát số lượng áo, nếu chưa chắc chắn, bạn sẽ chọn “I’m not sure right now” để đi đến giao diện chính, bắt đầu từ màu áo đã chọn trước đó.
  • Bước 3: Để lựa chọn hình ảnh áo, bạn có thể bấm vào app thiết kế áo trên IOS Add Clipart để chọn lựa những mẫu có sẵn trong thư viện hoặc trực tiếp tải lên thiết kế riêng của mình bằng cách bấm vào Upload Art.
  • Bước 4: Sau khi chọn được một hình ảnh như ý, bạn có thể điều chỉnh kích thước mẫu, màu sắc, vị trí, xoay ngang hoặc thẳng đứng…sau đó thêm văn bản và bắt đầu bước thanh toán.

ung-dung-thiet-ke-quan-ao

4. Phần mềm thiết kế quần áo App iDesign

Phần mềm này cho phép bạn thiết kế áo với các thao tác đơn giản. iDesign cho phép bạn tạo ra sản phẩm chất lượng cao với sự đa dạng về hình ảnh minh hoạ và đồ hoạ.

Phần mềm này có nhiều thanh công cụ và các tính năng thiết kế khá hữu ích. Các công cụ vẽ, tuỳ chọn văn bản, vẽ tự do… được thiết kế khá trực quan giúp bạn sẽ nhanh chóng làm chủ được phần mềm.

ung-dung-thiet-ke-quan-ao

 

Dịch vụ thiết kế app thiết kế thời trang iOS tại SOTA?

+ Sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên lập trình chuyên môn giỏi, kinh nghiệm phong phú

Đảm bảo giúp quá trình cung cấp dịch vụ tới khách hàng diễn ra thuận lợi. Với nhiều năm làm việc, từng thực hiện qua nhiều dự án thiết kế ứng dụng di động lớn nhỏ khác nhau và lập trình phần mềm theo yêu cầu thì việc đáp ứng nhu cầu của khách hàng luôn được cam kết đem tới lợi ích lớn nhất.

+ Hỗ trợ trong việc tư vấn cho khách hàng toàn diện và hiệu quả

Lắng nghe yêu cầu, mong muốn của khách hàng, từ đó đưa ra những chia sẻ, lời khuyên hữu ích để việc hoàn thành app mobile theo nhu cầu được diễn ra thuận lợi, nhanh chóng.

+ Đảm bảo quá trình thiết kế app di động được tiến hành theo đúng quy trình

Tuân thủ đúng quy trình, đúng các bước theo tiêu chuẩn thì việc tạo ra ứng dụng iOS – Android chất lượng, sử dụng hiệu quả đơn giản hơn.

+ Cung cấp dịch vụ xây dựng ứng dụng di động trong mọi lĩnh vực

Đáp ứng cho nhu cầu của cá nhân, doanh nghiệp đầy đủ. Với SOTA nhu cầu tạo app mobile của mọi khách hàng đều được đáp ứng theo đúng yêu cầu.

+ Đảm bảo về mặt thời gian khi thiết kế app theo nhu cầu

Tiến hành theo đúng tiến độ, nhanh chóng để việc đưa ứng dụng iOS – Android của khách hàng được nhanh chóng và thuận lợi.

+ Bảo hành kỹ thuật trọn đời

Ứng dụng di động khi được cung cấp hỗ trợ chỉnh sửa, xử lý tới khi hoàn thiện theo nhu cầu, theo đòi hỏi thực tế của khách hàng.

+ Giá thành dịch vụ viết ứng dụng di động hợp lý nhất cho khách hàng.

ung-dung-thiet-ke-hinh-anh-tren-dien-thoai

 App cơm 88 thiết kế bởi SOTA

Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu tìm công ty thiết kế ứng dụng trên điện thoại thì hãy liên hệ SOTA để được tư vấn miễn phí nhé! Chúng tôi cung cấp dịch vụ thiết kế app thiết kế thời trang iOS giá rẻ, chuyên nghiệp trên cả hệ điều hành iOS và Android.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty Cổ phần dịch vụ Công nghệ SOTA Việt Nam

🏢 Địa chỉ: Tầng 12A, 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội

 

0856 766 986