App thiết kế voucher đẹp mắt và nhanh chóng

31/05/2019

Voucher hay phiếu giảm giá là những từ đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Nhằm đẩy mạnh các chiến dịch kinh doanh, các doanh nghiệp, công ty hiện nay sử dụng voucher là một hình thức nâng cao thương hiệu của mình. Các đơn vị kinh doanh đang muốn tự thiết kế một mẫu app voucher riêng, vừa mang màu sắc của doanh nghiệp và vừa có tính thẩm mỹ? Tham khảo ngay các app thiết kế voucher đẹp mắt 2019 trong bài viết dưới đây.

Voucher là gì? Tác dụng của voucher

Voucher là gì?

 Với người tiêu dùng, voucher đơn giản là một tờ phiếu giảm giá, khuyến mãi. Nhưng với các cửa hàng, công ty, doanh nghiệp thì đó là cả một chiến lược trong kinh doanh.

Tác dụng của voucher

 Không chỉ dừng lại ở việc giảm giá, Voucher còn có nhiều tác dụng như quảng bá, làm tăng nhận diện thương hiệu và hơn hết là níu giữ khách hàng quay lại lần sau.

 Voucher có thể được các doanh nghiệp sử dụng dưới nhiều hình thức như: Gift Voucher, voucher khuyến mãi, thẻ tích điểm, thẻ khách hàng VIP… Trước đây, voucher hay được in dưới dạng giấy sau đó voucher sẽ được cán bóng, cán mờ và chống nước để tăng tính thẩm mĩ.

✓ Nhưng hiện nay, voucher giảm giá đã được các doanh nghiệp biến hóa, thay đổi về cả chất liệu lẫn kích thước để khiến mình nổi bật hơn so với đối thủ. Hiện nay, voucher đã xuất hiện dưới dạng mã code điện tử.

► Xem thêm Viết app theo yêu cầu trọn gói  

Sử dụng app thiết kế voucher như thế nào cho hiệu quả?

1. Voucher phải có đầy đủ thông tin

Voucher cũng là một công cụ Marketing, vì vậy hãy tận dụng nó một cách tối đa để đạt được hiệu quả, đừng chỉ cung cấp mỗi thông tin giảm giá.

  • Logo công ty: Logo thương hiệu bắt buộc phải được đưa vào trong voucher. Logo thương hiệu là yếu tố đầu tiên chúng ta cần đưa vào bản thiết kế, để từ đó, chúng ta lựa chọn được màu chủ đạo cho voucher của mình.

  • Cung cấp đầy đủ thông tin liên hệ: Đừng bao giờ nghĩ rằng, voucher chỉ được dùng để bán một sản phẩm duy nhất. Dùng sản phẩm được giảm giá để kích cầu, bán chéo những sản phẩm khác cùng thương hiệu chính là sự tài ba của người tạo ra Voucher. Nếu bạn không cung cấp đầy đủ thông tin liên hệ như Hotline, Website thì làm sao khách hàng có thể “tìm hiểu thêm” về các sản phẩm do công ty cung cấp. Nếu doanh nghiệp của bạn có website riêng, chẳng lí do gì mà không đưa địa chỉ website của bạn vào voucher. Một lần tiếp xúc với địa chỉ website của bạn trên voucher, là bạn đã thành công cho một lần truyền thông về doanh nghiệp của bạn rồi.

app-thiet-ke-voucher

2. Thông tin khuyến mãi phải rõ ràng

Phần chính của Voucher chính là thông tin khuyến mãi. Đừng cố gắng đánh lừa khách hàng bằng cách thu nhỏ thời hạn sử dụng lại, hay kiểu “Sale up to 50%”.

Các công ty phải thật rõ ràng trong thông tin khuyến mãi, và phải làm nổi bật nội dung này lên để cho khách hàng cảm thấy đó là một món hời lớn.

app-thiet-ke-voucher

3. Màu sắc chủ đạo của Voucher phải tuân theo nhận diện thương hiệu

Như đã nói ở trên, Voucher ảnh hưởng sâu sắc tới câu chuyện Marketing. Vì vậy, đừng cố gắng nhồi nhét thật nhiều màu sắc vào trong tấm Voucher chỉ để thỏa mãn Gu thẩm mỹ cá nhân.

Hãy chọn ra 2 – 3 tông màu chủ đạo và làm nó thật đơn giản, trong đó màu thương hiệu phải là nổi bật nhất. Hãy nhớ rằng, Voucher là một hình thức tăng nhận diện thương hiệu, đưa thương hiệu vào trong tâm trí người tiêu dùng.

4. Làm cho khách hàng cảm thấy mình được lợi rất nhiều từ Voucher

Giảm giá ít thì kém hấp dẫn, mà giảm giá nhiều thì công ty lại không có lãi, thậm chí là phải chịu lỗ. Vậy nên hãy nghiên cứu thật kỹ để tạo ra một chương trình giảm giá có lợi cho cả đôi bên.

Sau đó tung ra Voucher khuyến mãi để khách hàng cảm thấy đó là một món lời lớn và họ sẽ mua vào ồ ạt.

app-thiet-ke-voucher

5. Hãy tạo ra khan hiếm

Voucher giảm giá được dùng trong Marketing và kích cầu kinh doanh nên càng nhiều người biết càng tốt. Nhưng đừng để cho khách hàng cảm thấy nó là một thứ gì đó sẵn có. Họ cũng sẽ cảm thấy như bị “lừa” nếu Voucher đó tràn lan ngoài thị trường. Đó sẽ là một tín hiệu rất xấu khiến cho định vị thương hiệu của bạn tụt dốc không phanh.

Ngược lại, việc tung ra số lượng Voucher có giới hạn cũng khiến cho người tiêu dùng săn đón, và tạo nên sự tranh giành khiến cho thương hiệu của bạn trở nên HOT hơn bao giờ hết.

6. Tạo ra sự gấp gáp

Sau khi tạo ra khan hiếm, bạn cũng phải làm cho thời hạn sử dụng Voucher trở nên gấp hơn. Chẳng hạn như voucher của bạn có thời hạn sử dụng 6 tháng, khách hàng thường có tâm lý chờ đợi, nghiên cứu rồi đến lúc gần hết mới sử dụng.

Điều này khiến cho công ty dễ bị hết hàng và quá tải vào thời điểm đó. Tồi tệ hơn là trong thời gian dài đằng đẵng cầm cái Voucher vì chưa hết hạn để chờ đợt hàng mới về, khách hàng có thể quên mất là họ có Voucher, hoặc đi sản phẩm của bên khác rồi. Vậy nên thay vì phát hành 1000 Voucher có thời hạn 6 tháng, bạn có thể tạo ra 150 Voucher có thời hạn 1 tháng và phát hành thành 6 lần.

app-thiet-ke-voucher

7. Nổi bật hơn đối thủ

Đừng cố gắn buộc mình vào các khuôn mẫu như Voucher phải in trên giấy, Voucher phải có kích thước như này,… Hãy thoát ra khỏi những khuôn mẫu đó rồi bạn sẽ nổi bật hơn đối thủ. Thay vì thiết kế voucher in trên giấy, có thể thiết kế voucher online dưới dạng những mã code.

SOTA- Công ty thiết kế ứng dụng app thiết kế voucher chuyên nghiệp tại Hà Nội

✔️Đội ngũ trình viên thiết kế app chuyên nghiệp

Lập trình viên tại SOTA với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, khả năng sáng tạo không giới hạn. Vì vậy, đối với bất kỳ yêu cầu gì của khách hàng SOTA đều đáp ứng một cách nhanh nhất từ cơ bản tới nâng cao. Không để lâu gây ảnh hưởng và làm mất thời gian của cả 2 bên.

✔️Định hướng chiến lược tốt

SOTA là một công ty hàng đầu về phát triển thiết kế ứng dụng. Với sự hỗ trợ bởi đội ngũ lập trình viên và chuyên gia giàu kinh nghiệm, cung cấp dịch vụ phát triển/lập trình ứng dụng vừa đáp ứng nhu cầu khách hàng, vừa góp phần làm công việc kinh doanh của bạn đạt hiệu quả nhất.

✔️Năng lực công nghệ mạnh mẽ

Chúng tôi sở hữu công nghệ tiến bộ, hiện đại, hoàn toàn có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, từ dễ đến khó, dù ít hay nhiều. Điều đó giúp cho lượng khách hàng của SOTA ngày càng tăng lên cùng theo đó là sự tin tưởng sử dụng dịch vụ.

✔️Bảo hành kỹ thuật trọn đời

Ngoài ra, SOTA còn có đội ngũ hỗ trợ và tư vấn kỹ thuật, chăm sóc khách hàng, giải đáp mọi thắc mắc và yêu cầu của khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ một cách chuyên nghiệp.

Báo giá thiết kế app thiết kế voucher trên điện thoại tại SOTA

 
Nhanh tay ĐĂNG KÝ để nhận được những ưu đãi hấp dẫn trong tháng!
 
Nếu bạn đang tìm một đơn vị thiết kế app di động chuyên nghiêp thì đừng ngại liên hệ với SOTA để được chúng tôi tư vấn cụ thể cho bạn nhé!
 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty Cổ phần dịch vụ Công nghệ SOTA Việt Nam

🏢 Địa chỉ: Số 83, Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội

 

0856 766 986