App xem bóng đá trên macbook

29/04/2019

Bạn không muốn bỏ lỡ một trận bóng đá hay, nhưng tại nơi bạn đang ở lại không có tivi để xem. Có một cách giúp bạn xem toàn bộ trận bóng mà không cần sử dụng tới truyền hình, đó chính là sử dụng các thiết bị thông minh của bạn. App xem bóng đá macbook chắc chắn là giải pháp hữu hiệu dành cho những fan hâm mộ bóng đá nhưng lại không có TV. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số app xem bóng đá trên macbook để bạn có thể tận hưởng trọn vẹn những trận bóng hấp dẫn.

Hotline: 085-676-6986 

Ưu điểm của app xem bóng đá trên Macbook

✔️ Bạn là người đam mê bóng đá, không muốn bỏ lỡ bất kỳ trận đấu nào. Thế nhưng do một vài điều kiện mà bạn không thể xem trực tiếp trận đấu đó trên TV. Phải làm thế nào để xem lại những trận đấu đó hay làm thế nào để có thể xem bóng đá mà trong khi nơi bạn sống không có ti vi. Với một chiếc điện thoại thông minh thì bạn hoàn toàn không còn phải lo lắng về vấn đề này nữa. Không thể xem trực tiếp nhưng bạn vẫn có thể xem lại đầy đủ diễn biến của trận đấu. Đó là nhờ những phần mềm xem bóng đá trực tiếp trên các thiết bị thông minh

✔️ Sử dụng app xem bóng đá macbook, bạn sẽ không phải di chuyển đến bất kỳ nơi đâu mà vẫn có thể tận hưởng những trận đấu hay nhất. Việc xem bóng đá qua phần mềm không làm ảnh hưởng đến cấu hình cũng như là bộ nhớ máy, điện thoại vẫn chạy mượt mà. Chỉ cần điện thoại của bạn có kết nối mạng là bạn có thể xem bóng đá với tốc độ tương thích trên các kênh độc quyền như K+, SCTV The Thao,...

✔️ Ngoài ra, trên các ứng dụng xem bóng đá ios, bạn có thể cập nhật các tỷ số kết quả trận đấu một cách nhanh nhất, theo dõi lại những bàn thắng đẹp, pha bóng hay.

Tổng hợp app xem bóng đá trên Macbook tốt nhất hiện nay

1. App xem bóng đá trên Macbook Livescore Football 2019 

Ứng dụng thông báo xếp hạng và tỷ số bóng đá trực tiếp, khảo sát và bình luận ý kiến, tổng hợp video cho hơn 560 liên đoàn bóng đá và tổng hợp các giải trên toàn thế giới.

Ngoài việc là một ứng dụng xếp hạng trực tiếp được cả thế giới biết đến và yêu mến, Livescore Football 2019 còn đồng thời thay đổi bộ mặt bóng đá bằng cách tổng hợp và chia sẻ quan điểm tập thể liên quan đến người hâm mộ từ khắp nơi trên thế giới.

Các tính năng chính của app bóng đá Livescore Football 2019

Kết quả trực tiếp:

  • Đặt thông báo cho các đội yêu thích cá nhân của bạn và số lựa chọn đội bóng phù hợp mà bạn quan tâm
  • Nhận thông báo ổ chi tiết cho mỗi cầu thủ hoặc mỗi trận đấu liên quan đến mục tiêu và thiệp chúc mừng từ cầu thủ yêu thích
  • Đội hình xuất hiện trước trận đấu cho phép xem  đội hình và hình ảnh người chơi
  • Cập nhật tình hình trận đấu cực kỳ nhanh chóng, chính xác so với một số blog bóng đá khác

Phiếu tham gia chia sẻ ý kiến:

  • Chia sẻ ý kiến ​​của bạn về nhóm cầu thủ hoặc đội bóng mà bạn quan tâm để xem họ phù hợp với những người yêu thích khác
  • Trả lời các vấn đề thăm dò ý kiến ​​về đội hình, người quản lý đội bóng và thậm chí là huấn luyện viên
  • Bạn có thể chia sẻ tiếng nói trên toàn thể cộng đồng.
  • Bạn nên tham gia vào một đội bóng/cầu thủ yêu thích để lắng nghe những người hâm mộ khác.

 
 
Download app Livescore Football 2019 miễn phí ngay Tại đây
 

2. App xem bóng đá trên Macbook Sopcast

Sopcast là phần mềm xem bóng đá trực tuyến trên android và cả Windows Phone.  Sopcast cũng hỗ trợ hệ điều hành MAC thông qua việc tích hợp công nghệ P2P.

Đối với app xem bóng đá trực tuyến này bạn không phải lo mất phí hoặc khó khăn trong việc tải và cài đặt. Vì thao tác thực hiện rất đơn giản và hoàn toàn không mất bất cứ một chi phí nào. Khi thiết bị đã cài đặt ứng dụng này bạn chẳng cần lo việc không có thời gian theo dõi trận đấu trên màn ảnh rộng vì tất đã có sopcast hỗ trợ.

Một số tính năng hàng đầu của app xem bóng đá sopcast:

  • Tải nhanh chóng chỉ 10 – 30s
  • Chất lượng hình ảnh và âm thanh sống động mượt mà, ít lag giật
  • Có thể chạy được stream với player ưa thích như: VLC, RealPlayer hay Windows Media Player…
  • Bên cạnh bóng đá còn có hàng loạt các kênh truyền hình trên khắp thế giới.
  • Có hỗ trợ tiếng Việt và tùy chỉnh chất lượng hình ảnh tùy vào loại máy

3. App xem bóng đá trên Macbook FPT Play

FPT Play được xem là phần mềm xem bóng đá cho IOS tốt nhất hiện nay. Phần mềm này do FPT phát triển. Bên cạnh các kênh bóng đá đỉnh cao, phần mềm này còn hỗ trợ các kênh truyền hình khác.

Ưu điểm vượt trội của ứng dụng xem bóng đá trực tuyến này là đơn giản, dễ sử dụng và nhanh chóng. Và hiện tại đây là ứng dụng được người Việt ưa chuộng nhất vì chúng gần gũi, dễ thao tác và thực hiện trên điện thoại. Tuy nhiên đối với một vài kênh phần mềm này sẽ có tính phí.

4. App xem bóng đá Ace Stream

Phần mềm này có thể bắt được link hàng loạt các giải bóng đá nổi tiếng khắp Châu lục

Ứng dụng xem bóng đá trực tiếp hoàn toàn miễn phí với chất lượng cao.

Chính điều này đã tạo nên một điểm nhấn ấn tượng mang lại sự ưa chuộng cao của Ace Stream đối với các fan túc cầu. Tuy nhiên phần mềm này lại không có lựa chọn Tiếng Việt cho bạn, một sự thiếu sót không đáng có. Nhưng vì độ nhanh và chất lượng của nó mà mọi người vẫn lựa chọn để xem bóng đá trực tuyến trên điện thoại.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty Cổ phần dịch vụ Công nghệ SOTA Việt Nam

🏢 Địa chỉ: Số 83, Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội

 

0856 766 986