Cách SEO từ khóa lên top Google nhanh

15/08/2019

SEO từ khóa lên TOP là mục tiêu của rất nhiều SEO-er. SEO thế nào để từ khóa lên TOP Google và thật bền vững? Hãy cùng SOTA tìm hiểu những cách SEO từ khóa lên top Google nhanh và hiệu quả nhất nhé! Áp dụng ngay những bí kíp dưới đây bạn nhé!

LIÊN HỆ : 024-730-86986

SEO từ khóa là gì?

Đối với các SEOer đã quá quen với khái niệm từ khóa là gì rồi nhưng những người kinh doanh Online thật sự chưa hiểu rõ về từ khóa này.

SEO từ khóa được hiểu là truy vấn tìm kiếm được thao tác bởi người dùng nhằm đưa từ khóa lên top trên các công cụ tìm kiếm lớn như Google, Bing,...Trong đó, từ khóa chính là một từ hay cụm từ ngắn mô tả chủ đề website mà người dùng hay search (tìm kiếm).

Ví dụ: Bạn đang cần tìm dịch vụ SEO Website uy tín, chuyên nghiệp thì nên Google Search như sau:

  • Dịch vụ SEO Website TP.Hà Nội
  • Dịch vụ SEO Website lên top Google 
  • Dịch vụ SEO Website chất lượng
  • Dịch vụ SEO Website hiệu quả

cach-seo-tu-khoa-len-top-google-nhanh

Khi người dùng tìm kiếm từ khóa bất kì, các kết quả trả về hiển thị trên Google sẽ là đường link trang web để click vào và đọc tiếp nội dung. Google sẽ trả về kết quả tương ứng với cái khách hàng cần tìm kiếm trên trang website của bạn.

Với người dùng cần thông tin gấp, họ không đọc hết từng kết quả mà chỉ tập trung ở 5 kết quả trong trang đầu tiên nên nhiệm vụ SEO từ khóa chính là làm sao khi người dùng search các từ khóa liên quan thì website của bạn sẽ hiển thị top 5 của công cụ tìm kiếm.

Cách SEO từ khóa lên top Google nhanh, hiệu quả

✔️ Chọn từ khóa dựa vào độ cạnh tranh

Có 2 loại từ khóa là từ khóa ngắn và từ khóa dài (long key). Bạn nên ưu tiên lựa chọn các long key từ 4 đến 7 từ. Lý do chúng ta cần làm như vậy chính là các từ khóa 4 đến 7 chữ vừa có độ cạnh tranh thấp hơn nhưng tỉ lệ chuyển đổi rất cao vì tập trung nhắm đúng điều mà người dùng đang cần tìm kiếm.

✔️ Lựa chọn từ khóa mang tính chất địa phương

Cách này khá hữu hiệu khi bạn chỉ kinh doanh ở một vài địa phương cụ thể. Bạn nên lựa chọn những từ khóa địa phương phía sau để gia tăng khả năng lên TOP nhanh và vượt trội hơn đối thủ. Ví dụ: Dịch vụ thiết kế Website chuyên nghiệp tại Hà Nội

✔️ Xây dựng content chất lượng từ những từ khóa đã chọn

cach-seo-tu-khoa-len-top-google-nhanh

Số từ của một bài viết ít nhất 400 đến 600 từ, đặc biệt nội dung phải rõ ràng thu hút và độc đáo

- 1 đến 2 hình ảnh sẽ giúp bài viết trở nên sinh động hơn

- Không được copy luôn phải unique 100%, đây là yếu tố quan trọng nhất của 1 content chất lượng Đọc thêm: Cách viết content chuẩn SEO 2019

Để có những nội dung SEO sáng tạo và ấn tượng, bạn có thể tham khảo ngay bài viết: 

✔️ Tối ưu SEO on-page cho Website

Xây dựng nội dung chuẩn SEO cần lưu ý các tiêu chí sau:

- Title : Chứa từ khóa chính cần SEO, khoảng 70 kí tự

- Có các thẻ H1, ít nhất 1-2 thẻ H2. 

- Các từ khóa chính cần xuất hiện trong title, meta description, H2 và có thể sử dụng các từ khóa phụ để hỗ trợ thêm.

- Đường dẫn URL : không nên quá dài dòng, không chứa các kí tự đặc biệt và có chứa từ khóa cần SEO.

- Tối ưu hóa chuẩn SEO hình ảnh : cần có đầy đủ thẻ title, alt, caption,...

Mật độ từ khóa : Từ khóa nên chiếm từ 1%-5% trong bài. Tốt nhất ở mức 3%. Dùng các từ khóa liên quan và đồng nghĩa, thay thế một phần cho các từ khóa chính xác, để giảm mật độ từ khóa chính xuống và giúp văn phong bài viết được tự nhiên.

✔️ Xây dựng backlink chất lượng

cach-seo-tu-khoa-len-top-google-nhanh

Đọc thêm: Backlink là gì?

Xây dựng những backlink trên các website có nội dung liên quan tránh bị đánh giá spam hoặc lượng truy cập không có tỉ lệ chuyển đổi.

Đơn vị chuyên dịch vụ SEO từ khóa lên TOP Google chuyên nghiệp, hiệu quả - SOTA

 
SOTA cam kết đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn cao cấp nhất mà một website chất lượng và chuyên nghiệp yêu cầu mà bạn cần biết:
  • Chỉ số tăng trưởng khách hàng tiềm năng hơn 126% so với những doanh nghiệp không có blog riêng.
  • Đem lại nguồn khách hàng thành công lớn thứ 2 chỉ sau Email Marketing trong tình hình hiện tại.
  • Tăng lượng khách hàng tiềm năng nhiều gấp 3 lần so với hình thức Marketing truyền thống với chi phí thấp hơn hẳn 62%.

SOTA đội ngũ chuyên viên SEO dày dặn kinh nghiệm thực hiện dịch vụ SEO bài bản từ nền tảng kỹ thuật đến định vị chuyên nghiệp mang đến những giải pháp tối ưu nhất cho mọi khách hàng như:

cach-seo-tu-khoa-len-top-google-nhanh

✔️ Tăng tương tác cho bạn nhằm đảm bảo yêu cầu mong muốn của bạn cho trang web một cách chuẩn xác nhất.

✔️ Nghiên cứu kỹ lưỡng thương hiệu, dịch vụ, mục tiêu và khách hàng của website để điều chỉnh nội dung có hiệu quả và đặc tả về doanh nghiệp của bạn một cách sống động.

✔️ Phân tích đối thủ cạnh tranh của bạn, phân tích điểm yếu của họ và tùy chỉnh content hưởng lợi từ những thông tin tìm hiểu và đúc kết được.

✔️ Xác định các từ khóa/cụm từ khóa tốt nhất để thu hút lưu lượng truy cập vào website của bạn, đồng thời gia tăng tỷ lệ chuyển đổi từ khách vãng lai thành khách hàng thân thiết.

✔️ Chuyên môn cao về kỹ năng tối ưu hóa công cụ tìm kiếm và áp dụng chuyên môn SEO của mình khi soạn nội dung website của bạn.

✔️ Thấu hiểu cách thức hoạt động của các công cụ tìm kiếm, thường xuyên cập nhật những phương pháp mới để phù hợp từng đợt update.

✔️ Đặt mình vào bản thân người đọc nhằm đem lại chất lượng nội dung website hoàn hảo nhất và phản ánh đầy đủ những mong muốn của khách hàng.

✔️ Tiết kiệm thời gian, tiền bạc của khách hàng với quy trình sản xuất website và nội dung tốc độ, hiệu quả cao.

Đọc thêm

SEO tổng thể website là gì?

Trên đây là những cách SEO từ khóa lên TOP Google nhanh. SEO là một quá trình cần đầu tư rất nhiều công sức và thời gian. Vì vậy tập trung và có chiến lược rõ ràng là rất quan trọng. SEO onpage đòi hỏi sự đầu tư đúng cách và chuyên nghiệp. Nếu không thể tự mình làm hết các công việc, hãy liên hệ đến SOTA – đơn vị chuyên hỗ trợ SEO fanpage, SEO website chuyên nghiệp, uy tín. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn giải pháp marketing hiệu quả, hỗ trợ nhanh chóng, đem lại sự tin tưởng cho khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty Cổ phần dịch vụ Công nghệ SOTA Việt Nam

 Địa chỉ: Số 83, Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội

 Điện thoại: 024-730-86986

 Hotline: 085-676-6986

 Email: support@sotavn.com

 

 

0856 766 986