Chuyên thiết kế website doanh nghiệp chuẩn Seo

22/04/2019

Lý do nên thiết kế website doanh nghiệp chuẩn Seo, chuyên nghiệp

Ngày nay, với sự phát triển nhanh chóng của internet, nhu cầu tìm hiểu thông tin doanh nghiệp trước khi mua sắm của người dùng ngày càng phổ biến. Đó chính là một trong những lý do nên thiết kế cho mình 1 website doanh nghiệp thật ấn tượng.

Liên hệ 085-676-6986

Thiết kế website doanh nghiệp mở ra cơ hội kinh doanh lớn hơn

Lợi ích này không cần bàn cãi nhiều vì thị trường trên mạng luôn là một miếng mồi ngon mà hầu hết các doanh nghiệp đều muốn chiếm được thị phần. Chính vì vậy việc thiết kế website doanh nghiệp giúp khách hàng của bạn có thể tìm thấy bạn dễ dàng hơn. Không kể đến các website bán hàng trực tuyến, chỉ cần thiết kế website giới thiệu thông tin công ty, doanh nghiệp cũng đã giúp thương hiệu của bạn đến gần hơn với đối tượng khách hàng tiềm năng.Cơ hội kinh doanh còn thể hiện ở tên miền website bởi thiết kế web công ty càng sớm bao nhiêu thì bạn sẽ có ưu thế hơn trong việc tiếp cận thị trường. Cái được có thể nhìn thấy ngay chính là tên miền cạnh tranh.

Tên miền không chính là một phần thương hiệu của bạn trên thị trường mạng nên chọn sớm bao nhiêu, bạn sẽ có được các tên miền tối ưu seo tốt nhất.

Có website, doanh nghiệp có thể quảng cáo không giới hạn

Kênh quảng cáo truyền thống của doanh nghiệp thường là thông qua các phương tiện truyền thông đại chúng như truyền hình, báo, tạp chí, phát thanh,… Tuy nhiên, chi phí để quảng cáo trên các phương tiện này rất lớn. Giải pháp tiết kiệm chi phí hữu hiệu nhất là thiết kế website giới thiệu doanh nghiệp. Bạn sẽ không còn lo lắng đến chi phí quảng cáo lớn trong khi có hàng triệu người truy cập Internet mỗi ngày sẽ biết đến doanh nghiệp của bạn.

Dễ dàng tiếp nhận phản hồi khách hàng về sản phẩm và dịch

Không dừng lại ở việc quảng bá thương hiệu, tìm kiếm khách hàng mà việc thiết kế website giới thiệu doanh nghiệp còn giúp bạn chăm sóc khách hàng của mình tốt hơn. Các “thượng đế” sẽ có những thông tin phản hồi ngay trên website về sản phẩm, dịch vụ của công ty bạn. Theo đó, bạn dễ dàng thấy được họ cần gì, muốn gì để thay đổi sản phẩm đó tốt hơn. Bên cạnh đó, sự phản hồi của khách hàng trên website cũng không giới hạn thời gian, không gian. Việc này đồng nghĩa với việc khách hàng của bạn luôn được chăm sóc tốt nhất. Từ đây việc kinh doanh của bạn sẽ có tiến triển đáng kể. Đây chính là lợi ích quan trọng khi thiết kế web công ty, doanh nghiệp. Chỉ với việc thiết kế website doanh nghiệp đơn giản cũng đã đem tới cho bạn nhiều những lợi ích không ngờ tới. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.

 

thiet-ke-website-doanh-nghiep

Nếu doanh nghiệp có 1 website bán hàng online 

Khi bạn có 1 website bán hàng online chuyên nghiệp, bạn sẽ có thể quản lý việc bán hàng của mình mọi lúc, mọi nơi.  Việc quản lý đơn hàng, kho hàng cũng trở nên đơn giản hơn rất nhiều:

  • Website bán hàng giúp bạn cập nhật thông tin sản phẩm, dịch vụ nhanh nhât, chi tiết nhất đến khách hàng.
  • Website giúp bạn tiết kiệm chi phí thành lập và duy trì cửa hàng 
  • Người có nhu cầu mua có thể tìm kiếm sản phẩm cho dù bạn ở đâu
  • Bạn có thể bán hàng 24/24h, và không bị giới hạn về không gian
  • Website bán hàng giúp bạn giảm nhân sự, tiết kiệm thời gian
  • Bạn có thể điều hành việc bán hàng, đơn hàng 1 cách thuận tiện và chuyên nghiệp
  • Website bán hàng trực tuyến chuẩn Seo có thể giúp bạn tiếp cận đến đúng đối tượng khách hàng mục tiêu thông qua các từ khóa tìm kiếm liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của bạn
  • Bạn có thể quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của bạn nếu bạn thiết kế được 1 website bán hàng chuyên nghiệp.

 

Quy trình dịch vụ thiết kế website doanh nghiệp chuyên nghiệp tại Sota

Sau đây là quy trình thiết kế website doanh nghiệp chuyên nghiệp:

Bước 1: SOTA tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng, tư vấn chọn giao diện, gói dịch vụ và gửi bảng báo giá chi tiết.

Bước 2: SOTA gửi hợp đồng mẫu, khách hàng kiểm tra. Tiến hành ký kết hợp đồng và thanh toán trước theo thoả thuận.

Bước 3: Khách hàng cung cấp thông tin, hình ảnh, nội dung theo yêu cầu thiết kế của SOTA

Bước 4: Khởi tạo thiết kế giao diện, gửi khách hàng duyệt và điều chỉnh

Bước 5: Tiến hành lập trình và hoàn thiện chức năng website doanh nghiệp, khách hàng điều chỉnh, góp ý.

Bước 6: Hoàn thiện website và bàn giao sản phẩm với khách hàng. Khách hàng thanh toán phần giá trị còn lại của hợp đồng.

Một số mẫu website thiết kế bởi SOTA

Mẫu thiết kế website giới thiệu

Mẫu thiết kế website bán hàng

Quý khách hàng có nhu cầu thiết kế website doanh nghiệp chuẩn Seo, chuyên nghiệp. Đừng ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ cụ thể hơn nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty Cổ phần dịch vụ Công nghệ SOTA Việt Nam

🏢 Địa chỉ: Số 83, Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội

 

0856 766 986