Công ty thiết kế web uy tín tại Hà Nội

23/04/2019

Công ty thiết kế web uy tín tại Hà Nội 

Sota là một trong những công ty thiết kế web uy tín, chuẩn Seo, giá phù hợp tại Hà Nội. Chúng tôi cung cấp dịch vụ thiết kế web chuyên nghiệp, thiết kế app bán hàng chất lượng và dịch vụ Seo uy tín. 

Dịch vụ thiết kế web uy tín của chúng tôi gồm thiết kế web theo mẫu và thiết kế web theo yêu cầu. Với quy trình tiếp nhận yêu cầu và thiết kế chuyên nghiệp, chúng tôi đã gắn bó với hàng trăm khách hàng cá nhân và doanh nghiệp đến nay.

Cụ thể dịch vụ thiết kế web uy tín của Sota

Quy trình thiết kế website tại công ty thiết kế website uy tín Sota

Bước 1: SOTA tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng, tư vấn chọn giao diện, gói dịch vụ và gửi bảng báo giá chi tiết.

Bước 2: SOTA gửi hợp đồng mẫu, khách hàng kiểm tra. Tiến hành ký kết hợp đồng và thanh toán trước theo thoả thuận.

Bước 3: Khách hàng cung cấp thông tin, hình ảnh, nội dung theo yêu cầu thiết kế của SOTA

Bước 4: Khởi tạo thiết kế giao diện, gửi khách hàng duyệt và điều chỉnh

Bước 5: Tiến hành lập trình và hoàn thiện chức năng website, khách hàng điều chỉnh, góp ý.

Bước 6: Hoàn thiện website và bàn giao sản phẩm với khách hàng. Khách hàng thanh toán phần giá trị còn lại của hợp đồng.

Tham khảo mẫu website chuẩn seo thiết kế bởi Sota:

Website noithatgoldenhome.comâa

Website bán hàng

 

 

Dịch vụ thiết kế web uy tín, chuyên nghiệp tại Sota mang lại gì cho khách hàng?

✔️Thiết kế hoàn hảo

Công ty thiết kế website uy tín SOTA luôn hướng tới sự hoàn hảo trong công việc và hướng tới sự hoàn hảo mọi website của khách hàng. Sự tiếp cận của chúng tôi tới thiết kế web luôn bắt đầu bằng thông điệp và nhu cầu của khách hàng, và sau khi đánh giá và phân tích, lập trình viên của chúng tôi sẽ tạo nên những website đẹp, khác biệt và mang thông điệp của bạn tới khách hàng.

✔️Tối ưu tỷ lệ chuyển đổi

Chẳng có ý nghĩa gì nếu như có cả hàng ngàn người truy cập vô trang web của bạn mỗi ngày nhưng chả ai chịu liên lạc hay mua hàng của bạn cả? Giữa việc hàng ngàn người vô trang bạn và chỉ có 10-15 người mua hàng so với việc có hàng trăm người liên lạc và mua hàng của bạn thì tất nhiên bạn sẽ chọn hàng trăm người rồi. Tỉ lệ chuyển đổi từ lượng truy cập thành khách hàng mua hàng của bạn đóng vai trò thiết yếu trong việc bạn phát triển lợi nhuận, đôi khi chỉ cần tăng 3-4% bạn thì bạn lợi nhuận bạn đã tăng lên hàng triệu đô rồi.

✔️Giao diện thân thiện với mobile

Ngày nay, website bắt buộc phải thân thiện với các thiết bị di động, máy tính bảng... bởi một sự thật là hơn 50% lượng truy cập tới trang web của bạn tới từ điện thoại, nếu như một trang web không được thân thiện với Mobile điều này sẽ khiến bạn không thể lên trang 1 của Google cũng như người đăng nhập bằng điện thoại sẽ thoát ra khỏi trang web của bạn để vào trang đối thủ.

Những vấn đề trên sẽ ảnh hưởng lớn đến khả năng định vị thương hiệu và doanh thu của doanh nghiệp bạn

✔️Thương mại điện tử

Khả năng thanh toán online có thể rất khó khăn nhưng với công ty thiết kế website uy tín, chuyên nghiệp SOTA hoàn toàn có thể thực hiện được điều đó trên các trang website. Chúng tôi sử dụng những công nghệ hiện đại nhất để tạo dựng website có thể giúp bạn bán sản phẩm và dịch vụ. Bắt nguồn từ những nhu cầu khách hàng, SOTA thiết kế lên giải pháp riêng cho bạn để có thể đáp ứng nhu cầu thanh toán online, giao hàng và chăm sóc khách hàng của bạn.

✔️Quản trị toàn diện, dễ dàng nâng cấp

Trang quản trị website toàn diện, dễ dàng quản lý, nâng cấp giao diện và các tính năng mới. Dễ dàng thêm, bớt, sửa, xóa các đề mục và nội dung.

✔️Chăm sóc khách hàng, hỗ trợ 24/7

Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tại SOTA luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc và hỗ trợ khách hàng nhanh chóng khi xảy ra các vấn đề phát sinh với website. Dịch vụ thiết kế website tại SOTA bảo hành kỹ thuật trọn đời, vậy nên nếu gặp bất cứ lỗi nào sau quá trình bàn giao, đội ngũ lập trình viên luôn sẵn sàng hỗ trợ.

✔️Chi phí thiết kế phù hợp với ngân sách

Chi phí thiết kế của chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một trang web chuyên nghiệp, tiện ích, quản lý đơn giản với nội dung đúng chuẩn SEO và hơn hết là mang đậm dấu ấn thương hiệu của bạn trong mức ngân sách mong muốn.

Các bạn có nhu cầu thiết kế website chuẩn seo uy tín tại Hà Nội, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty Cổ phần dịch vụ Công nghệ SOTA Việt Nam

🏢 Địa chỉ: Số 83, Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội

 

0856 766 986