Công ty thiết kế website uy tín, giá rẻ tại Tuyên Quang

17/03/2019

Hiện nay, chúng ta không thể phủ nhận được sự phát triển và lan tỏa rộng rãi của mạng internet, xu hướng người dùng chuyển sang mua sắm online ngày càng nhiều và nó vẫn không ngừng gia tăng tại Việt Nam. Chính vì thế việc thiết kế website doanh nghiệp là rất cần thiết đối với các công ty đang kinh doanh, vì website thực sự là một kênh kinh doanh hiệu quả, nó phù hợp với hành vi mua hàng của phần lớn khách hàng trong thời điểm hiện tại.

Tham khảo ngay dịch vụ thiết kế website tại SOTA. Chúng tôi tự hào là công ty thiết kế website tại Tuyên Quang uy tín, chuyên nghiệp mang lại các sản phẩm website chuẩn SEO với mức chi phí cạnh tranh nhất trên thị trường.

Hotline: 085-676-6986

Cơ hội mang lại khi sở hữu một website chuyên nghiệp tại Tuyên Quang

  • Nhanh chóng, dễ dàng thúc đẩy các hoạt động quảng bá sản phẩm, dịch vụ.
  • Website chính là nơi giúp doanh nghiệp xây dựng hình ảnh, thương hiệu một cách an toàn và hiệu quả nhất.
  • Với một tỉnh đang phát triển mạnh mẽ như Tuyên Quang, việc các doanh nghiệp ở đây xây dựng một website để giới thiệu, quảng bá hình ảnh là vô cùng cần thiết. Và lựa chọn công ty thiết kế website tại Tuyên Quang uy tín nhất như một câu hỏi băn khoăn và cũng là câu trả lời mà mọi người mong muốn.
  • Tiếp cận số lượng lớn khách hàng, nhanh chóng, dễ dàng. Website đóng vai trò như một cửa hàng trực tuyến, là nơi để khách hàng dễ dàng tìm hiểu mọi thông tin về sản phẩm, dịch vụ đồng thời tìm kiếm và lựa chọn cho mình sản phẩm thích hợp nhất

Tại sao nên lựa chọn công ty thiết kế website tại Tuyên Quang là SOTA?

✔️Thiết kế hoàn hảo

Công ty thiết kế website tại Tuyên Quang SOTA luôn hướng tới sự hoàn hảo trong công việc và hướng tới sự hoàn hảo mọi website của khách hàng. Sự tiếp cận của chúng tôi tới thiết kế web luôn bắt đầu bằng thông điệp và nhu cầu của khách hàng, và sau khi đánh giá và phân tích, lập trình viên của chúng tôi sẽ tạo nên những website đẹp, khác biệt và mang thông điệp của bạn tới khách hàng.

✔️Tối ưu tỷ lệ chuyển đổi

Chẳng có ý nghĩa gì nếu như có cả hàng ngàn người truy cập vô trang web của bạn mỗi ngày nhưng chả ai chịu liên lạc hay mua hàng của bạn cả? Giữa việc hàng ngàn người vô trang bạn và chỉ có 10-15 người mua hàng so với việc có hàng trăm người liên lạc và mua hàng của bạn thì tất nhiên bạn sẽ chọn hàng trăm người rồi. Tỉ lệ chuyển đổi từ lượng truy cập thành khách hàng mua hàng của bạn đóng vai trò thiết yếu trong việc bạn phát triển lợi nhuận, đôi khi chỉ cần tăng 3-4% bạn thì bạn lợi nhuận bạn đã tăng lên hàng triệu đô rồi.

✔️Giao diện thân thiện với mobile

Ngày nay, website bắt buộc phải thân thiện với mobile, bởi một sự thật là hơn 50% lượng truy cập tới trang web của bạn tới từ điện thoại. Nếu như một trang web không được thân thiện với Mobile điều này sẽ khiến bạn không thể lên trang 1 của Google cũng như người đăng nhập bằng điện thoại sẽ thoát ra khỏi trang web của bạn để vào trang đối thủ. Những vấn đề trên sẽ ảnh hưởng lớn đến khả năng định vị thương hiệu và doanh thu của doanh nghiệp bạn

✔️Thương mại điện tử

Khả năng thanh toán online có thể rất khó khăn nhưng với công ty thiết kế website tại Tuyên Quang uy tín như SOTA hoàn toàn có thể thực hiện được điều đó trên các trang website. Chúng tôi sử dụng những công nghệ hiện đại nhất để tạo dựng website có thể giúp bạn bán sản phẩm và dịch vụ. Bắt nguồn từ những nhu cầu khách hàng, SOTA thiết kế lên giải pháp riêng cho bạn để có thể đáp ứng nhu cầu thanh toán online, giao hàng và chăm sóc khách hàng của bạn.

✔️Quản trị toàn diện, dễ dàng nâng cấp

Trang quản trị website toàn diện, dễ dàng quản lý, nâng cấp giao diện và các tính năng mới. Dễ dàng thêm, bớt, sửa, xóa các đề mục và nội dung.

✔️Chăm sóc khách hàng, hỗ trợ 24/7

Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tại SOTA luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc và hỗ trợ khách hàng nhanh chóng khi xảy ra các vấn đề phát sinh với website. Dịch vụ thiết kế website tại SOTA bảo hành kỹ thuật trọn đời, vậy nên nếu gặp bất cứ lỗi nào sau quá trình bàn giao, đội ngũ lập trình viên luôn sẵn sàng hỗ trợ.

✔️Chi phí thiết kế phù hợp với ngân sách

Chi phí thiết kế của chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một trang web chuyên nghiệp, tiện ích, quản lý đơn giản với nội dung đúng chuẩn SEO và hơn hết là mang đậm dấu ấn thương hiệu của bạn trong mức ngân sách mong muốn.

 

Quy trình thiết kế website tại SOTA?

Bước 1: Nhận yêu cầu từ khách hàng

SOTA sẽ dựa vào nhu cầu, về màu sắc, bố cục của website mà quý khách mong muốn từ đó đưa ra định hướng thêm cho khách hàng, và chốt phương án làm website.

Bước 2: Lựa chọn giao diện thích hợp

Chúng tôi sẽ lựa chọn giao diện phù hợp cho quý khách ở trong kho giao diện web của chúng tôi, để có thể setup 1 cách nhanh chóng nhất cho quý khách.

Bước 3: Báo giá cho quý khách hàng

SOTA tiến hành báo giá cho quý khách về các yêu cầu chức năng, chúng tôi sẽ báo giá trọn gói cho quý khách. SOTA  gửi hợp đồng mẫu, khách hàng kiểm tra. Tiến hành ký kết hợp đồng và thanh toán trước theo thoả thuận.

Bước 4: Chạy thử nghiệm website

SOTA tiến hành cài đặt và chạy thử nghiệm website cho quý khách xem còn vấn đề gì sẽ chỉnh sửa theo yêu cầu khách hàng.

Bước 5: Bàn giao website hoàn thiện

Sau khi hoàn thành xong giai đoạn chạy thử nghiệm và tối ưu seo cho website, SOTA sẽ tiến hành bàn giao website chạy hoàn thiện cho quý khách hàng. Sau đó, quý khách tiến hành thanh toán cho chúng tôi số tiền còn lại và kết thúc hợp đồng.

Một số mẫu website thiết kế bởi công ty thiết kế website SOTA

 

thiet-ke-website-tuyen-quang

Website Công ty Dược phẩm An Tri

thiet-ke-website-tuyen-quang

Website Shop Bán ô

thiet-ke-website-tuyen-quang

Website Công ty Nội thất

thiet-ke-website-tuyen-quang

Website Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển ST Green House

thiet-ke-website-tuyen-quang

Website Công ty Gintech

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty Cổ phần dịch vụ Công nghệ SOTA Việt Nam

🏢 Địa chỉ: Số 83, Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội

 

0856 766 986