Dịch vụ Marketing Online Facebook

08/08/2019

? Doanh nghiệp của bạn đang gặp khó khăn trong kinh doanh Online

? Bạn đang tìm kiếm dịch vụ Marketing Online Facebook hiệu quả

? Bế tắc trong việc tối ưu hóa chi phí 

? Tăng hiệu quả kinh doanh nhưng lực bất tòng tâm

Dịch vụ Facebook Online Marketing là công cụ đắc lực hỗ trợ các doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả thông qua hoạt động quảng cáo Fanpage. Từ kênh bán hàng Facebook, bạn có thể tìm kiếm các mặt hàng về giải trí, làm đẹp, điện thoại, laptop…nhanh gọn và tiện lợi giúp cải thiện doanh số cao nhất và tạo nguồn khách hàng tiềm năng đến từ Fanpage của mình.

 Hotline tư vấn: 024 730 86986

Hãy để SOTA giúp doanh nghiệp của bạn trải nghiệm ngay tính chuyên nghiệp và hiệu quả của dịch vụ Facebook Marketing ngay trong bài viết dưới đây!

Xu hướng sử dụng Facebook 2019

dich-vu-marketing-online-facebook

Facebook là một kênh bán hàng Online hiệu quả 

Theo thống kê, Facebook là trang mạng xã hội được truy cập nhiều nhất thế giới với hơn 1,65 tỉ người kết nối mỗi tháng. 

Tại Việt Nam, con số người dùng Facebook trên thiết bị di động ngày càng gia tăng rơi vào khoảng 42 triệu người sử dụng đồng nghĩa với cơ hội tăng nguồn khách hàng tiềm năng thông qua dịch vụ Facebook Marketing có thể tương đương với lượng người dùng Facebook.

Sự phát triển mạnh mẽ của Facebook giúp tiếp cận và quảng bá sản phẩm/dịch vụ đến khách hàng nhanh chóng và dễ dàng hơn. Thông qua kênh bán hàng này, doanh nghiệp của bạn có thể tiết kiệm chi phí và khai thác hiệu quả khó khăn về nguồn tài chính và nhân lực.

Những ưu điểm của Marketing Online trên Facebook

Hiệu quả cao hơn các kênh khác

Nhìn vào thống kê, số lượng người sử dụng Facebook khoảng 58 triệu người thì chỉ cần bạn tiếp cận được 1% cũng thu về lợi nhuận khổng lồ cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Chi phí quảng cáo dành cho Facebook rẻ hơn nhiều so với mức book quảng cáo trên Tivi, báo chí, Google Ads,...

Nhắm đúng đối tượng khách hàng: 

Bạn muốn hướng tới đối tượng khách hàng là ai: nam hay nữ, ở độ tuổi bao nhiêu và sinh sống ở khu vực nào, có sở thích là gì… bạn có toàn quyền quyết định những đối tượng đó một cách dễ dàng.

Tăng doanh thu bán hàng: 

Với hàng tỷ người sử dụng điều này tạo điều kiện thuận lợi cho bạn tiếp cận nhiều khách hàng mới , tạo khách hàng tiềm năng. 

Giảm chi phí: 

Thay vì quảng cáo bằng facebook bạn có thể nhắm đúng đối tượng mà mình muốn tiếp thị sản phẩm, dịch vụ của mình, điều này giúp bạn giảm chi phí quảng cáo trên facebook một cách tối đa, giúp hạn được những đối tượng khách hàng không có nhu cầu về sản phẩm, dịch vụ mà mình đang cung cấp
 
Bạn chỉ phải trả phí cho những khách hàng thực 100% có nhu cầu sử dụng khi khách hàng click vào mẫu quảng cáo của facebook
 

 

Lựa chọn dịch vụ Marketing Online Facebook ở đâu hiệu quả?

 

SOTA chuyên cung cấp các Dịch vụ Facebook marketing, quảng cáo Facebook, Quản trị Fanpage dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ muốn quảng bá dịch vụ, sản phẩm lên mạng xã hội Facebook, hỗ trợ công việc kinh doanh cho các cá nhân, doanh nghiệp bao gồm:

👉 Facebook cá nhân : Nó khá phù hợp với hình thức marketing qua KOLs – một hình thức đang nổi hiện nay. Bạn cũng có thể tạo ra những tài khoản cá nhân để chăm sóc khách hàng, thúc đẩy sản phẩm hay tạo thiện cảm với người dùng.

👉 Fanpage: Đây là kênh mạnh nhất mà người lầm marketing nhắm vào, đồng thời được sử dụng để chạy quảng cáo facebook.

👉 Group: Nếu đã có fanpage cũng đừng quên tạo lập một cộng đồng những người sử dụng sản phẩm/dịch vụ của mình. Các cuộc thảo luận trong group vừa sôi nổi vừa gần gũi sẽ tăng uy tín cho sản phẩm của bạn.

👉 Note: Hiện nay khá nhiều marketer chưa khai thác facebook note trong công việc, tuy nhiên đây chính là nơi đẩy SEO vô cũng hiệu quả.

Mục tiêu quảng cáo Facebook Marketing:

  • Tăng ít nhất 40%- 120% lượt comment và inbox
  • Tiếp cận 80% đối tượng khách hàng tiềm năng.
  • Xây dựng fanpage chuyên nghiệp, hình ảnh và nội dung liên quan sản phẩm dịch vụ doanh nghiệp kinh doanh.
  • Tăng fan ổn định và đúng khách hàng tiềm năng.
  • Tăng doanh số  trực tuyến
  • Tăng độ nhận biết thương hiệu trên Facebook.

Liên hệ với SOTA để nhận dịch vụ Marketing Online Facebook chuyên nghiệp, hiệu quả với chi phí thấp nhất thị trường:

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty Cổ phần dịch vụ Công nghệ SOTA Việt Nam

🏢 Địa chỉ: Số 83, Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội

 

 

0856 766 986