Dịch vụ SEO Website từ khóa

29/07/2019

Bạn muốn website của mình ở vị trí cao trên công cụ tìm kiếm Google với các từ khóa chiến lược để nhằm vào đúng đối tượng khách hàng và tăng doanh thu bán hàng. Dịch vụ SEO Website từ khóa là một lựa chọn hoàn hảo giúp website của bạn lên top nhanh chóng và tạo dựng thương hiệu thành công. Vậy bạn đã hiểu rõ hết về dịch vụ SEO Website hay chưa, hãy cùng tìm hiểu ngay với SOTA nhé!

Từ khóa SEO là gì?

dich-vu-seo-website-tu-khoa

Đối với các SEOer đã quá quen với khái niệm từ khóa là gì rồi nhưng những người kinh doanh Online thật sự chưa hiểu rõ về từ khóa này.

SEO từ khóa được hiểu là truy vấn tìm kiếm được thao tác bởi người dùng nhằm đưa từ khóa lên top trên các công cụ tìm kiếm lớn như Google, Bing,...Trong đó, từ khóa chính là một từ hay cụm từ ngắn mô tả chủ đề website mà người dùng hay search (tìm kiếm).

Ví dụ: Bạn đang cần tìm dịch vụ SEO Website uy tín, chuyên nghiệp thì nên Google Search như sau:

  • Dịch vụ SEO Website TP.Hà Nội
  • Dịch vụ SEO Website lên top Google 
  • Dịch vụ SEO Website chất lượng
  • Dịch vụ SEO Website hiệu quả

Khi người dùng tìm kiếm từ khóa bất kì, các kết quả trả về hiển thị trên Google sẽ là đường link trang web để click vào và đọc tiếp nội dung. Google sẽ trả về kết quả tương ứng với cái khách hàng cần tìm kiếm trên trang website của bạn.

Với người dùng cần thông tin gấp, họ không đọc hết từng kết quả mà chỉ tập trung ở 5 kết quả trong trang đầu tiên nên nhiệm vụ SEO từ khóa chính là làm sao khi người dùng search các từ khóa liên quan thì website của bạn sẽ hiển thị top 5 của công cụ tìm kiếm.

Phân loại từ khóa SEO

dich-vu-seo-website-tu-khoa

Nếu đơn giản hóa thì ta biết từ khóa SEO là như vậy. Nhưng để tìm hiểu kỹ về SEO và từ khóa SEO thì có các dạng từ khóa SEO như sau:

  • Từ khóa chính: cụm từ ngắn có lượng tìm kiếm và mức độ cạnh tranh cao thường đứng đầu trong bảng tìm kiếm sản phẩm/dịch vụ.
  • Từ khóa liên quan: những từ đồng nghĩa với từ khóa chính hoặc dài hơn từ khóa chính nhưng chứa các kí tự của từ khóa chính.
  • Từ khóa con (ngách): từ khóa chứa tất cả các kí tự của từ khóa chính và dài hơn từ khóa chính.

Ví dụ:

  • Từ khóa chính: “dịch vụ SEO”
  • Từ khóa liên quan: “đơn vị SEO”
  • Từ khóa con: dịch vụ SEO tổng thể, dịch vụ SEO từ khóa, dịch vụ SEO uy tín, dịch vụ SEO giá rẻ, dịch vụ SEO Hà Nội,...

Để có tỷ lệ chuyển đổi cao, bạn nên lựa chọn từ khóa ngách để phân tích thành hệ thống từ khóa sẽ giúp tăng lượng tìm kiếm vào website, lên top Google mhanh và khả năng tăng nguồn khách hàng cao.

Lợi ích của việc SEO từ khóa

So với các phương pháp SEO khác, SEO từ khóa đảm bảo những yếu tố như sau:

– Nhắm được đối tượng khách hàng tiềm năng trên trang web của bạn và thu hút lượng người truy cập, gia tăng giá trị thương mại và đẩy mạnh hoạt động kinh doanh hơn

– Nâng tầm thương hiệu và công ty của bạn giúp nhiều người dùng biết đến các thông tin về sản phẩm/dịch vụ liên quan đến các doanh nghiệp.

– Đánh giá cao bởi các công cụ tìm kiếm nếu có nội dung hay, ấn tượng và hấp dẫn người đọc bằng các hình ảnh minh họa, video hướng dẫn.

– Hỗ trợ SEO Website để tăng doanh thu và số lượng chốt đơn hàng hiệu quả (nếu web của bạn luôn “trên top”)

Hướng dẫn cách SEO từ khóa hiệu quả, nhanh chóng

SEO tên miền website

dich-vu-seo-website-tu-khoa

Các từ khóa chứa trong tên miền website giúp hoạt động SEO của bạn trở nên thuận lợi chỉ cần chọn mua tên miền sẵn có liên quan đến từ khóa cần SEO.
 
Ví dụ: bạn đang mở trung tâm dạy luyện thi tiếng Anh IELTS, TOEIC nên thiết kế website dạy học trực tuyến chứa cụm từ IELTS, TOEIC ( hocTOEIC, luyenthiIELTS…) để công cụ tìm kiếm quét dễ dàng cả tên miền và dễ lên top hơn.
 
SEO menu của website
 
Hầu hết thiết kế website sẽ có phần Menu với nhiều mục như Thiết kế web doanh nghiệp, Thiết kế web cá nhân, Thiết kế web theo yêu cầu… thay vì chia mục ngắn gọn nhưng không đảm bảo SEO hiệu quả như Doanh nghiệp, Cá nhân, Khác…
 
Các website đều có trang chủ, trang giới thiệu, sản phẩm, dịch vụ và trang liên hệ nên bạn có thể vừa tối ưu hóa các phần vừa liệt kê bằng các từ khóa liên quan tới doanh nghiệp bạn.
 
SEO nội dung bài viết
 
dich-vu-seo-website-tu-khoa
 
Hình thức SEO từ khóa được ứng dụng rộng rãi trên khắp tỉnh thành cả nước với nhiều đơn vị áp dụng từ khóa giúp cho web của bạn nhận đánh giá cao từ Google và dễ dàng lên Top nhanh chóng.

Để có những nội dung SEO sáng tạo và ấn tượng, bạn có thể tham khảo ngay bài viết: 

SEO ảnh và video 

Việc SEO từ khóa hiệu quả chính là SEO ảnh và video trong các hình ảnh và video post lên website, bạn nên ghi chú thích (caption) bằng các từ khóa liên quan đến lĩnh vực mình kinh doanh.
 
Tạo nhiều backlinks
 
dich-vu-seo-website-tu-khoa
 
Có rất nhiều cách để xây dựng backlink như viết blog, comment blog, post bài lên các 4rum, seeding mạng xã hội, xây dựng site vệ tinh…càng có nhiều backlink dẫn về, website của bạn sẽ có thứ hạng càng cao.
 
Phát triển mạng xã hội riêng
 
Việc xây dựng kênh mạng xã hội như Google Plus (Google+), Facebook, Twitter, Zing Me…và liên kết với website của bạn giúp cho việc SEO từ khóa trở nên hiệu quả và nhanh chóng hơn.
 
Đơn vị chuyên dịch vụ SEO Website từ khóa chuyên nghiệp, hiệu quả - SOTA
 
dich-vu-seo-website-tu-khoa
 
SOTA cam kết đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn cao cấp nhất mà một website chất lượng và chuyên nghiệp yêu cầu mà bạn cần biết:
  • Chỉ số tăng trưởng khách hàng tiềm năng hơn 126% so với những doanh nghiệp không có blog riêng.
  • Đem lại nguồn khách hàng thành công lớn thứ 2 chỉ sau Email Marketing trong tình hình hiện tại.
  • Tăng lượng khách hàng tiềm năng nhiều gấp 3 lần so với hình thức Marketing truyền thống với chi phí thấp hơn hẳn 62%.

SOTA có đội ngũ chuyên viên SEO dày dặn kinh nghiệm thực hiện dịch vụ SEO bài bản từ nền tảng kỹ thuật đến định vị chuyên nghiệp mang đến những giải pháp tối ưu nhất cho mọi khách hàng như:

  • Tăng tương tác cho bạn nhằm đảm bảo yêu cầu mong muốn của bạn cho trang web một cách chuẩn xác nhất.
  • Nghiên cứu kỹ lưỡng thương hiệu, dịch vụ, mục tiêu và khách hàng của website để điều chỉnh nội dung có hiệu quả và đặc tả về doanh nghiệp của bạn một cách sống động.
  • Phân tích đối thủ cạnh tranh của bạn, phân tích điểm yếu của họ và tùy chỉnh content hưởng lợi từ những thông tin tìm hiểu và đúc kết được.
  • Xác định các từ khóa/cụm từ khóa tốt nhất để thu hút lưu lượng truy cập vào website của bạn, đồng thời gia tăng tỷ lệ chuyển đổi từ khách vãng lai thành khách hàng thân thiết.
  • Chuyên môn cao về kỹ năng tối ưu hóa công cụ tìm kiếm và áp dụng chuyên môn SEO của mình khi soạn nội dung website của bạn.
  • Thấu hiểu cách thức hoạt động của các công cụ tìm kiếm, thường xuyên cập nhật những phương pháp mới để phù hợp từng đợt update.
  • Đặt mình vào bản thân người đọc nhằm đem lại chất lượng nội dung website hoàn hảo nhất và phản ánh đầy đủ những mong muốn của khách hàng.
  • Tiết kiệm thời gian, tiền bạc của khách hàng với quy trình sản xuất website và nội dung tốc độ, hiệu quả cao.
Quy trình SEO Website từ khóa tại SOTA
 
Bước 1: SOTA tiếp nhận yêu cầu của khách hàng và đưa ra chiến lược SEO hiệu quả cho quý khách hàng để lên từ khóa đẩy TOP Google và ngân sách chi trả hợp lý.
 
Bước 2: Sau khi nhận dữ liệu xuống, bộ phận Planner sẽ tiến hành phân tích từ khóa theo độ khó từ cao xuống thấp và lập kế hoạch từ khóa làm SEO sao cho hiệu quả xuống bộ phận Copywriter&Creative.

Bước 3: Khi Planner xử lý xong thông tin, Copywriter&Creative sẽ tiến hành sáng tạo nội dung xoay quanh bộ từ khóa đã phân tích đảm bảo nội dung vừa chuẩn Google.

Bước 4: Bộ phận SEOer sẽ tiến hành Onpage từng bài viết một và lập chiến lược Internal Link hiệu quả sao cho khách hàng vào và ở lại website lâu hơn.

Bước 5: Sau khi bộ phận SEOer thực hiện SEO lên TOP, hai bên trao đổi, thống nhất bàn giao dự án và thanh toán chi phí.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm dịch vụ SEO Website từ khóa chuyên nghiệp, hiệu quả lên top nhanh, hãy liên hệ ngay với SOTA để nhận hỗ trợ và tư vấn nhanh nhất!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty Cổ phần dịch vụ Công nghệ SOTA Việt Nam

🏢 Địa chỉ: Số 83, Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội

 

0856 766 986