Nhận SEO Website giá rẻ

23/07/2019

Bạn đang sở hữu Website hoặc chưa có Website, chỉ cần có Fanpage, Kênh Online,...nhưng lại muốn tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng và tăng lợi nhuận kinh doanh. SEO Website chính là lựa chọn thông minh mang lại dịch vụ chuyên nghiệp như viết content Website, dịch vụ PR bài, dịch vụ viết bài hay chuẩn SEO,....Đặc biệt, nhận SEO Website giá rẻ đang trở thành gói chăm sóc khách hàng được ưa chuộng nhất tại SOTA.
 
 Hotline tư vấn: 024 730 86986

SEO Website là gì?

nhan-seo-website-gia-re

SEO được viết tắt của Search Engine Optimization là phương pháp tối ưu hóa công cụ tìm kiếm hoặc là tổ hợp của nhiều phương pháp khác nhau nhằm nâng cao thứ hạng cho Website trong SERP (Search engine result page – trang kết quả tìm kiếm) như: Google, Bing hay Yahoo. Khi người đọc gõ lệnh tìm kiếm với những từ khóa liên quan, SEO Website sẽ tăng lượt traffic vào website và tính cạnh tranh với đối thủ.
 
Các phương pháp bao gồm:
 
– Tối ưu hóa website: mã nguồn HTML, cấu trúc, layout.
 
– Tối ưu nội dung: text, ảnh, video hay đa phương tiện khác trên web mà người dùng nhìn thấy hay tương tác.
 
– Xây dựng liên kết: trong website và các trang uy tín bên ngoài đến trang web để các công cụ tìm kiếm chọn lựa trang web phù hợp nhất phục vụ người tìm kiếm trên Internet ứng với một từ khóa cụ thể được người dùng truy vấn và đặt được yêu cầu cần tìm của họ.

Những lợi ích khi sử dụng dịch vụ SEO Website 

nhan-seo-website-gia-re

Để có một thiết kế website hấp dẫn, thu hút với thiết kế đẹp mắt, nội dung và hình ảnh ấn tượng không phải là chuyện khó. Nhưng giờ bạn không quá mất nhiều chi phí để đầu tư website chuyên nghiệp, chuẩn SEO mà chỉ quan tâm đến việc đẩy top Google. Lúc này, SEO Website sẽ phát huy hết công năng của nó mang lại như:
  • Cửa hàng trực tuyến online giúp tiếp cận khách hàng nhanh chóng, dễ dàng mà bạn không cần đầu tư chi phí cho việc thiết kế website đẹp mắt, hoành tráng mà chỉ có lèo tèo vài khách ghé qua website.
  • Tăng lượng khách truy cập vào Website và nâng cao thứ hạng xếp hạng trên kết quả tìm kiếm được trả về từ các công cụ tìm kiếm như Google, Bing,...
  • Nâng tầm thương hiệu và giá trị hình ảnh để tăng khả năng cạnh tranh với đối thủ và tạo dựng lòng tin cho khách hàng.

Nhận SEO Website giá rẻ tại Hà Nội chuyên nghiệp, uy tín?

Với nhiều năm kinh nghiệm thiết kế website, đã từng thiết kế website trong hàng trăm lĩnh vực khác nhau, SOTA được khách hàng đánh giá là công ty thiết kế website chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu tại Hà Nội.
 
nhan-seo-website-gia-re
  • Nâng cao thứ hạng trên công cụ tìm kiếm: sẽ giúp đẩy từ khóa ( keyword) và thứ hạng website gia tăng, khả năng tìm kiếm và tiếp cận của website đến người dùng sẽ mạnh hơn. 
  • Thu hút thêm khách hàng tiềm năng: website bán hàng có thể tiếp cận đến những khách hàng ở tất cả mọi nơi. Người dùng internet sử dụng hàng loạt từ khóa để tìm kiếm sản phẩm, săn đón các chương trình mua sắm hàng giờ qua các website bán hàng trực tuyến.
  • Tiết kiệm chi phí kinh doanh: Thay vì đau đầu với bài toán chi phí đầu tư cơ sở hạ tầng kinh doanh, thì doanh nghiệp chỉ cần chi một lần kinh phí để thiết kế một website bán hàng tối ưu chuẩn SEO. Vừa tiết kiệm các chi phí cho hoạt động SEO, đảm bảo hoạt động thuận lợi.
  • Giao dịch mua bán 24/7: Thông qua website mua hàng, khách hàng có nhu cầu có thể đặt mua, thanh toán online dễ dàng. Việc tương tác giữa người mua- người bán linh hoạt hơn, các hoạt động hỗ trợ được giải quyết nhanh chóng và khảo sát ý kiến khách hàng về dịch vụ, sản phẩm hiệu quả.

Các gói SEO Website chuyên nghiệp, giá rẻ tại SOTA

SOTA chuyên cung cấp dịch vụ SEO Website chuyên nghiệp, chất lượng với nhiều gói dịch vụ khác nhau để doanh nghiệp lựa chọn như:

1. SEO từ khóa:

SEO từ khóa giúp tiếp cận khách hàng và hướng tới các dịch vụ/sản phẩm cụ thể. Khách hàng chỉ cần cung cấp trang đích cần SEO (kèm list từ khóa nếu có). SOTA sẽ phân tích, báo giá SEO sao cho phù hợp với điều kiện của mỗi doanh nghiệp. Nếu khách hàng nào chưa có danh sách từ khóa hay website, SOTA sẽ thay bạn làm điều đó.

2. SEO tổng thể:

SEO tổng thể giúp tăng xếp hạng từ khóa của Website lên top Google và cung cấp toàn bộ dịch vụ, sản phẩm. SOTA sẽ tiếp nhận Website và danh sách từ khóa kèm theo và phân tích báo giá cho khách hàng.

3. SEO Onpage:

SEO Onpage là cấu hình chỉnh sửa Website thân thiện với công cụ tìm kiếm và cung cấp Website, những thông tin đi kèm để thực hiện mã nguồn hoặc code tay.

Quy trình thực hiện SEO Website tại SOTA

nhan-seo-website-gia-re

Thông qua các công cụ tìm kiếm và cộng đồng mạng Internet, SOTA hiểu được khách hàng có vai trò như thế nào và cần những gì hơn bao giờ hết. Cho nên, quy trình SEO Website của chúng tôi sẽ được thực hiện theo các bước sau:
 
Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu khách hàng và nghiên cứu từ khóa để tìm kiếm và phân tích từ khóa.
 
Bước 2: Phân tích mức độ cạnh tranh và những khía cạnh cần cải thiện.
 
Bước 3: Tối ưu OnPage trên trang bằng cách tạo nội dung và thẻ chứa từ khóa để nhận đánh giá cao từ Google.
 
Bước 4: Xây dựng nội dung đã được tối ưu và tìm các Website uy tín để liên kết với site của bạn.
 
Bước 5: Sử dụng các công cụ như Analytiscs, Webmaster Tools, Ahrefts,...để phân tích kết quả SEO.
 
=> Xem thêm:  

Nếu bạn muốn tìm đơn vị nhận SEO Website giá rẻ, lên top Goole nhanh thì đừng ngại liên hệ với SOTA để được chúng tôi hỗ trợ và tư vấn nhé!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty Cổ phần dịch vụ Công nghệ SOTA Việt Nam

🏢 Địa chỉ: Số 83, Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội

 

0856 766 986