Phần mềm thiết kế biển quảng cáo

29/07/2019

Hiện nay, có rất nhiều phương tiện hỗ trợ bạn có thể tự thiết kế biển quảng cáo hoặc thuê dịch vụ thiết kế biển quảng cáo ngoài. Nhưng với phần mềm thiết kế biển quảng cáo chuyên nghiệp sau đây sẽ giúp bạn dù là người làm biển quảng cáo không chuyên cũng sẽ tạo nên được những sản phẩm vô cùng độc đáo mang thương hiệu riêng của chính mình. Tham khảo chi tiết các phần mềm thiết kế biển quảng cáo trong bài viết dưới đây của SOTA.

 Hotline tư vấn : 024 730 86986

Tổng hợp các phần mềm thiết kế biển quảng cáo

1. Phần mềm thiết kế biển quảng cáo Arcsoft Print Creations

Phần mềm thiết kế quảng cáo Arcsoft Print Creations là phần mềm thiết kế tuyệt vời mà đơn giản, cho phép bạn tạo ra các biểu tượng và thiết kế quảng cáo của riêng mình.

Với ArcSoft, đã có sẵn mẫu khung, bạn có thể chọn một phong cách phù hợp với bạn nhất. Tiếp theo, bạn chỉ cần chọn hình ảnh của riêng mình: hoặc từ Web, hoặc tải chúng từ nguồn sưu tập cá nhân. Bạn có thể chỉnh sửa hình ảnh của bạn, chẳng hạn như độ sáng, độ bão hòa và độ tương phản.

Cuối cùng, bạn có thể đăng quảng cáo trực tiếp trên phần mềm shortcut, hoặc bạn cũng có thể chia sẻ nó trên trang web truyền thông xã hội hoặc e-mail bằng địa chỉ cá nhân. Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng phần mềm thiết kế quảng cáo ArcSoft Print Creations cho các mục đích khác nhau như lưu trữ thiệp chúc mừng, album và nhiều hơn thế nữa.

phan-mem-thiet-ke-bien-quang-cao

2. Phần mềm thiết kế quảng cáo RonyaSoft Poster Designer

RonyaSoft Poster Designer là một phần mềm thiết kế quảng cáo rất đơn giản mà bạn có thể sử dụng để thiết kế và trong quảng cáo, bảng và biểu ngữ của riêng mình. Người dùng có thể bắt đầu ngay lập tức với một bộ công cụ có sẵn và rất tiện ích để thiết kế banner và poster.

phan-mem-thiet-ke-bien-quang-cao

3. Phần mềm thiết kế quảng cáo Poster Genius

Bạn đang tìm kiếm phần mềm quảng cáo khoa học và tốt nhất? PosterGenius là một địa chỉ lý tưởng. Đây là phần mềm thiết kế poster hiệu quả, nó có thể giúp người tạo ra các poster chuyên nghiệp trong thời gian ngắn. Poster Genius cho phép người dùng tập trung vào các phần cần thiết, trong khi phần mềm sẽ quản lý phần còn lại một cách tự động.

phan-mem-thiet-ke-bien-quang-cao

4. Phần mềm thiết kế quảng cáo CorelDRAW X7

CorelDRAW là ứng dụng chỉnh sửa ảnh và thiết kế đồ họa với hệ tính năng phong phú cho phép bạn sáng tạo không giới hạn, tạo ra những sản phẩm như ý muốn. Phiên bản CorelDRAW mới nhất tương thích trên những hệ điều hành mới nhất, hỗ trợ đa màn hình, làm việc nhanh chóng và hiệu quả rất hữu ích với lĩnh vực thiết kế.

CorelDRAW 2018 bổ sung nhiều công cụ thiết kế giúp bạn tạo ra nhiều đối tượng đồ họa khác nhau, phù hợp với chế độ đa màn hình tương thích với màn hình 4k, khả năng chuyển đổi định dạng sang hình ảnh tương thích với các phần mềm phổ biến như Photoshop, Illustrator, Autocad …

CorelDRAW là phần mềm thiết kế đồ họa với giao diện trực quan cũng như hệ thống các tính năng cực kỳ phong phú đáp ứng nhiều nhu cầu sáng tạo khác nhau của người dùng. Những ưu điểm của CorelDRAW có thể kể đến là khả năng tương thích tốt, hỗ trợ đa màn hình, xử lý và tổ chức các phông chữ chuyên nghiệp, nhiều nội dung dữ liệu có sẵn…

CorelDRAW cung cấp các chức năng linh hoạt cùng nguồn tài nguyên phong phú giúp bạn thiết kế đồ họa, giao diện, website trực quan và toàn diện. Những tính năng nổi bật nhất của CorelDRAW phải kể đến như hỗ trợ đa màn hình, khả năng tương thích cao, quản lý các dự án phức tạp, quản lý font chữ, thư viện các mẫu hình vẽ vô cùng đồ sộ.

CorelDRAW được biết tới như là một trong những phần mềm xử lý, thiết kế đồ họa tốt nhất hiện nay bên cạnh Photoshop. Với CorelDRAW, bạn sẽ được tha hồ phát huy tính sáng tạo của mình qua nhiều tính năng tạo, chỉnh sửa ảnh cũng như thiết kế các banner, thiệp chúc mừng … và còn rất nhiều chức năng khác.

phan-mem-thiet-ke-bien-quang-cao

5. Phần mềm thiết kế biển quảng cáo Adobe Illustrator

Adobe Illustrator cung cấp các công cụ xử lý đồ họa, thiết kế hình ảnh minh họa, đồ họa kỹ thuật số, nội dung trang web, video…Với phần mềm Adobe Illustrator, bạn có thể sử dụng trong nhiều công việc khác nhau như minh họa sách báo, thiết kế logo, tạo tờ rơi, tạo danh thiếp, thiết kế Brochure, Profile, vẽ hoạt hình, tích hợp chuyển động cho Flash…

Adobe Illustrator là ứng dụng đồ họa vector chuyên nghiệp đến từ nhà phát hàng Adobe nổi tiếng cho phép bạn thiết kế các dạng hình ảnh minh hoạt, sản phẩm đồ họa kỹ thuật số, nội dung trang web, video và nhiều loại sản phẩm khác. Đây là phần mềm được áp dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực như minh họa sách báo, thiết kế logo, tạo tờ rơi, tạo danh thiếp, thiết kế Profile,…

Adobe Illustrator tích hợp công cụ Touch Type cho phép người dùng tạo ra các đối tượng tách biệt, đồng thời có thể di chuyển, chỉnh kích thước, xoay chiều chỉnh sửa và thay đổi font chữ trên hình… Bạn cũng có thể sử dụng chổi cọ khác nhau để tạo ra các thiết kế phức tạp, chỉnh sửa các đối tượng trên sản phẩm.

 

6. Ứng dụng thiết kế biển quảng cáo Adobe Photoshop

Photoshop là ứng dụng chỉnh sửa ảnh hiện đại với bộ tính năng phong phú, lý tưởng đối với người dùng cả không chuyên lẫn các nhiếp ảnh gia, thiết kế đồ họa và thiết kế web. Với Photoshop bạn có thể tự do sáng tạo không giới hạn với các sản phẩm của mình với bộ công cụ và nhiều hiệu ứng, chia sẻ tác phẩm của mình dễ dàng.

Photoshop được mệnh danh là bậc thầy trong lĩnh vực chỉnh sửa ảnh với nhiều tính năng từ đơn giản đến cao cấp như thiết kế ảnh, xóa bỏ các chi tiết trên ảnh hay thay nền ảnh. Photoshop mang đến cho bạn những sản phẩm hoàn hảo đến bất ngờ, là công cụ được nhiều nhiếp ảnh gia, nhân viên kỹ thuật đồ họa sử dụng cho các công việc của mình.

Phần mềm Photoshop hỗ trợ chỉnh sửa hình ảnh chuyên nghiệp trên máy tính, bạn có thể biến hóa tấm ảnh của mình theo mọi ý thích, ngoài ra, Photoshop cũng hỗ trợ tạo ảnh, làm ảnh động, banner quảng cáo, ảnh thumbnail cho các video Youtube, Facebook …

phan-mem-thiet-ke-bien-quang-cao

SOTA thiết kế ứng dụng trên điện thoại chuyên nghiệp

Bạn đang có nhu cầu thiết kế các dụng, phần mềm thiết kế biển quảng cáo trên điện thoại để tiện cho việc thiết kế. Hay bạn đang dự định làm app bán hàng, app tin tức, app giới thiệu công ty, doanh nghiệp trên di động. Để có thể tăng lượng khách hàng tiềm năng, thiết kế ứng dụng trên điện thoại là xu hướng mới hiện nay. Đến với dịch vụ thiết kế ứng dụng trên điện thoại tại SOTA, giá trị chúng tôi mang lại cho công ty, doanh nghiệp bạn đó là:

 Đảm bảo app của bạn là duy nhất

Đội ngũ chuyên gia thiết kế sáng tạo và giàu kinh nghiệm của SOTA sẽ cùng bạn xây dựng một app với phong cách khác biệt, mang dấu ấn riêng biệt của doanh nghiệp.

 Tiết kiệm thời gian và chi phí

Bạn chỉ cần chọn một trong số những giao diện app đã được thiết kế sẵn phù hợp mà bạn đang cung cấp giúp giảm thiểu được rất nhiều thời gian và chi phí

 Giao diện app được thiết kế khoa học bởi các chuyên viên thiết kế hàng đầu

Kho giao diện app của SOTA rất đa dạng. Mỗi loại app đều có những mẫu riêng được thiết kế với bố cục chuẩn theo yêu cầu của loại dịch vụ đó. Các chuyên viên thiết kế đều đã nghiên cứu rất kỹ lưỡng để hoàn thành những giao diện như vậy. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể an tâm về giao diện.

 Chất lượng chuẩn hoá theo tiêu chuẩn quốc tế

Bạn hoàn toàn yên tâm về tính năng bảo vệ hệ thống bởi các gói bảo mật thông tin và phần mềm quản trị app đã được chuẩn hóa dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế.

 Hỗ trợ, hướng dẫn sử dụng chu đáo

Khi bàn giao app, chuyên viên thiết kế của SOTA sẽ hướng dẫn khách hàng làm chủ các tính năng và quản trị app thành thạo. Dịch vụ thiết kế app tại SOTA bảo hành kỹ thuật miễn phí trọn đời. Do đó, trong quá trình sử dụng nếu có vấn đề phát sinh, bạn sẽ nhận được ngay sự hỗ trợ cần thiết từ chúng tôi.

Xem thêm: Kho giao diện thiết kế app tại SOTA

Báo giá thiết kế ứng dụng trên điện thoại

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty Cổ phần dịch vụ Công nghệ SOTA Việt Nam

🏢 Địa chỉ: Số 83, Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội

 

0856 766 986