Thiết kế app bán hàng online chuyên nghiệp

25/05/2019

Ứng dụng bán hàng là giải pháp bán hàng online toàn diện mà SOTA xây dựng và cung cấp cho khách hàng đang hoạt động kinh doanh ở bất kỳ lĩnh vực nào. Với đội ngũ lập trình viên kinh nghiệm, chuyên làm các sản phẩm có độ phức tạp cao, chúng tôi tự tin đem đến cho khách hàng các thiết kế app bán hàng online chuyên nghiệp chất lượng, được thiết kế với yêu cầu riêng biệt.

► Hotline tư vấn: 024 730 86986

Xu hướng thiết kế app bán hàng online chuyên nghiệp

👉Thay vì tìm kiếm và mua sản phẩm trên website, rất nhiều khách hàng đã sử dụng app bán hàng trên điện thoại di động để mua hàng. Một số khách hàng bây giờ thậm chí chỉ vào app mua hàng không cần đăng nhập vào website. Thiết kế của app bán hàng miễn phí đáp ứng nhiều trải nghiệm phong phú cho người dùng.

👉Khi bạn sử dụng Internet bằng điện thoại di động, muốn truy cập website phải thực hiện nhiều thao tác từ tìm kiếm trang web, chờ truy cập, chưa kể website đó nếu chưa chuẩn di động sẽ rất khó theo dõi, web có cấu hình và thiết kế phức tạp, tốn nhiều năng lượng sẽ tải rất lâu, tốn nhiều thời gian. Còn khi đã tải app về máy, chỉ cần chạm nhẹ vào icon là bạn đã có thể trải nghiệm thoải mái. Trước đó bạn chỉ cần tải app về một lần duy nhất mà thời gian tải cũng rất nhanh, thao tác đơn giản.

👉Với tốc độ phát triển của công nghệ như hiện nay và số lượng người dùng điện thoại di động để mua sắm tăng đáng kể thì việc thiết kế ứng dụng bán hàng online là hoàn toàn cần thiết.

Ứng dụng bán hàng online là gì?

Ứng dụng bán hàng là phần mềm được lập trình chạy trên các trình duyệt di động như Android, IOS, Window Phone,…cho phép đăng tải sản phẩm của doanh nghiệp đồng thời tích hợp các chức năng quản lý cơ bản tương tự như một website thương mại điện tử.

Để mua sản phẩm, khách hàng sẽ tải ứng dụng về điện thoại hoặc các thiết bị di động tương tự và thao tác mua hàng. Dịch vụ bán hàng trên di động cũng tương tự như trên website, chỉ khác nhau ở nền tảng thiết bị được sử dụng.

Với giao diện tùy chỉnh thân thiện cho điện thoại, khách hàng của bạn sẽ dễ dàng trải nghiệm mua sắm một cách mượt mà và nhanh chóng nhất.

thiet-ke-app-ban-hang-online

Vì sao doanh nghiệp nên thiết kế app bán hàng online?

✔️Tìm kiếm khách hàng mới

Nghĩ trở lại ban đầu tại sao bạn phải thiết kế website bán hàng? Một trong những lý do quan trọng là tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng thị trường kinh doanh. Bây giờ, tỷ lệ người dùng Internet truy cập bằng thiết bị di động ngày càng nhiều hơn, thói quen sử dụng các ứng dụng trên di động cũng thuần thục hơn. Chắc chắn việc tạo app bán hàng trên mobile sẽ giúp bạn tiếp cận với khách hàng dễ dàng hơn.

✔️Tăng trải nghiệm cho khách hàng hiện tại

Bạn đã thành công khi xây dựng một hệ thống website bán hàng online thân thiện, lượng khách hàng truy cập mỗi ngày một tăng. Và nếu biết bạn cũng có một ứng dụng bán hàng thuận tiện trên di động, chắc chắn bạn sẽ nhận được sự ủng hộ tích cực từ những vị khách hàng thân thiết này.

✔️Tăng số lượng hàng hóa tiêu thụ

Bạn mở rộng kênh bán hàng, tìm kiếm khách hàng mới chắc chắn lượng hàng hóa được tiêu thụ sẽ nhiều hơn. Và kỳ vọng trong tương lai có thể vượt xa kênh website bởi vì người dùng sử dụng thiết bị di động ngày càng nhiều hơn máy tính cá nhân.

✔️Hoạt động mua bán, trao đổi trở nên dễ dàng hơn

Ứng dụng trên di động giúp bạn tương tác cao hơn với người dùng, theo dõi và nắm bắt nhu cầu thị trường.

Tương tác tốt hơn với khách hàng, truyền thông bất chấp không gian và thời gian, dễ dàng gửi thông báo khuyến mãi tới thiết bị người dùng.

✔️Tiết kiệm chi phí quảng cáo

Tương tự website bán hàng, ngoài chức năng tăng doanh thu, ứng dụng bàn hàng còn là một công cụ truyền thông mobile hiệu quả.

Các loại app bán hàng online chuyên nghiệp phổ biến

Xem thêm:

Chi phí thiết kế app

Các gói thiết kế app 

1. Thiết kế app bán hàng doanh nghiệp

Mẫu app này dành cho các cửa hàng, thương hiệu muốn mở rộng thị trường và tối ưu chiến lược truyền thông di động của mình. Dạng App này chỉ để bán hàng và tương tác với khách hàng. Ví dụ như: Điện máy xanh, Nguyễn Kim, Thế giới di động, ...

2. Thiết kế app thương mại điện tử

Đây là dạng app hoạt động tương tự một website thương mại điện tử, tức vừa là nơi trưng bày, chào bán các sản phẩm thuộc mọi nhiều thương hiệu, vừa tạo không gian để các thương hiệu đăng ký và bán các sản phẩm của mình trên đây. Một ứng dụng phổ biến của dạng app này là Shopee, Lazada, Tiki, …

3. Thiết kế app dịch vụ bán hàng trung gian

Đây là dạng hợp tác trung gian giữa bạn và các doanh nghiệp, hình thức kinh doanh bắt đầu phổ biến hiện nay và phần nhiều được các Startup áp dụng. Ví dụ như app bán mã giảm giá.

4. Thiết kế app Booking

Dành cho nhà hàng, khách sạn, Resort, các công ty dịch vụ du lịch,… Pizzahut Viet, McDonald, Foody, Pasgo, TableNow,Trivago, Traveloka,…

5. Thiết kế app order hàng nước ngoài

SOTA cung cấp dịch vụ thiết kế app order taobao, hay order các mặt hàng Nhật, Hàn, ...

Những yếu tố cơ bản khi xây dựng app bán hàng

  • Xây dựng hình ảnh thương hiệu vững vàng
  • Thiết kế đẳng cấp và độc đáo
  • Phát triển ứng dụng thân thiện và hướng tới người dùng
  • Tốc độ tải mượt mà khi truy cập ứng dụng
  • Đảm bảo tuyệt đối bảo mật thông tin khách hàng
  • Tăng trải nghiệm người dùng bằng cách tạo ra nhiều sự lựa chọn hơn
  • Sử dụng công nghệ lập trình bậc cao và luôn luôn cập nhật những kỹ thuật mới nhất

Ưu điểm dịch vụ thiết kế app bán hàng chuyên nghiệp tại SOTA

► Đảm bảo ứng dụng của bạn là duy nhất

Đội ngũ chuyên gia thiết kế sáng tạo và giàu kinh nghiệm của SOTA sẽ cùng bạn xây dựng một app với phong cách khác biệt, mang dấu ấn riêng biệt của doanh nghiệp.

 Tiết kiệm thời gian và chi phí

Bạn chỉ cần chọn một trong số những giao diện app đã được thiết kế sẵn phù hợp mà bạn đang cung cấp giúp giảm thiểu được rất nhiều thời gian và chi phí.

 Giao diện app được thiết kế khoa học bởi các chuyên viên thiết kế hàng đầu

Kho giao diện app của SOTA rất đa dạng. Mỗi loại app đều có những mẫu riêng được thiết kế với bố cục chuẩn theo yêu cầu của loại dịch vụ đó. Các chuyên viên thiết kế đều đã nghiên cứu rất kỹ lưỡng để hoàn thành những giao diện như vậy. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể an tâm về giao diện.

► Chất lượng chuẩn hoá theo tiêu chuẩn quốc tế

Bạn hoàn toàn yên tâm về tính năng bảo vệ hệ thống bởi các gói bảo mật thông tin và phần mềm quản trị app đã được chuẩn hóa dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế.

 Hỗ trợ, hướng dẫn sử dụng chu đáo

Khi bàn giao app, chuyên viên thiết kế của SOTA sẽ hướng dẫn khách hàng làm chủ các tính năng và quản trị app thành thạo. Dịch vụ thiết kế app tại SOTA bảo hành kỹ thuật miễn phí trọn đời. Do đó, trong quá trình sử dụng nếu có vấn đề phát sinh, bạn sẽ nhận được ngay sự hỗ trợ cần thiết từ chúng tôi.

Một số mẫu thiết kế app bán hàng tại SOTA

thiet-ke-app-ban-hang-online

Mẫu thiết kế app bán hàng thời trang

thiet-ke-app-ban-hang-mien-phi

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty Cổ phần dịch vụ Công nghệ SOTA Việt Nam

🏢 Địa chỉ: Số 83, Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội

 

0856 766 986