Thiết kế app cho iphone

10/02/2019

Điện thoại thông minh (smartphone) là xu thế hiện nay, thậm chí trong cả tương lai sắp tới và sự hiện diện của các ứng dụng di động chính là công cụ càng làm bùng nổ mạnh mẽ xu hướng này. Nếu đã và đang sử dụng iPhone, chúng ta đều có thể nhận thấy rõ ràng rằng iPhone thực sự là một kiệt tác của công nghệ, mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời và vô cùng thú vị. App điện thoại trên iPhone đem lại rất nhiều mặt hữu ích cho người dùng đồng thời cũng trở thành phương thức hữu hiệu cho các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Tham khảo ngay những thông tin về dịch vụ thiết kế app cho iPhone tại SOTA.

Hotline: 085-676-6986

Tiềm năng của thiết kế app cho iPhone

Trên màn hình cảm ứng các thiết bị của Apple người dùng có thể tương tác với hệ điều hành thông qua các động tác bằng tay, chính thiết kế tuyệt vời này đã đưa Steve Jobs đi vào lịch sử phát triển ngành công nghệ và IOS trở thành hệ điều hành thông minh nhất so với các loại hệ điều hành khác.

Sự mượt mà cũng như những tiện ích tuyệt vời mà ứng dụng IOS mang lại đã tạo nên thương hiệu Iphone đứng đầu trên thị trường Smartphone. Chiếm thị phần lớn trên thị trường thiết bị công nghệ, sự thống trị mạnh mẽ các dòng Iphone/Ipad của Apple đã tạo ra nhiều thay đổi lớn đặc biệt là trong dịch vụ thiết kế các ứng dụng cho iPhone.

Thị trường người dùng lớn cùng những khách hàng tiềm năng hứa hẹn sẽ đem lại sự phát triển vượt bậc cho các công ty thiết kế mobile app cũng như những doanh nghiệp sở hữu các ứng dụng IOS.

Lợi ích thiết kế app cho iPhone mang lại cho doanh nghiệp

✔️Tiếp cận khách hàng mọi lúc, mọi nơi

Lượng khách hàng sử dụng điện thoại di động ngày một tăng và con số này vẫn chưa hề có dấu hiệu dừng lại trong tương lai... Qua các thông báo trên mobile app các thông điệp như thông tin sản phẩm, hay dịch vụ, khuyến mại doanh nghiệp được truyền tải đến khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả ở mọi nơi, tại mọi thời điểm mà họ mong muốn.

✔️Marketing hiệu quả, trực tiếp với khách hàng

Trong khi các đối thủ của bạn phải tốn nhiều chi phí marketing để mang thương hiệu của họ đến gần khách hàng thì thông qua các mobile app doanh nghiệp sẽ luôn được hiện diện trên điện thoại của khách hàng.

Ngay cả khi chưa sử dụng dịch vụ thì hình ảnh, thương hiệu cũng như thông tin bạn muốn truyền tải đến khách hàng cũng một phần nằm trước mặt họ. Điều này đồng nghĩa bạn đang sở hữu con đường ngắn nhất để tiếp cận với các khách hàng một cách nhanh chóng, như vậy bạn đã tiến xa hơn đối thủ của mình 1 bước dài đáng kể.

✔️Xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp

Ứng dụng di động được phát triển với nhiều tính năng khác nhau như đặt hàng, mua hàng, báo giá, thanh toán, quản lý, giao tiếp với khách hàng … đồng thời nó cũng như một tấm bảng quảng cáo thương hiệu của doanh nghiệp.

Nếu doanh nghiệp sở hữu ứng dụng di động nổi bật, thu hút được khách hàng và mang lại những lợi ích cũng như trải nghiệm tuyệt vời cho họ, chắc chắn rằng thương hiệu của doanh nghiệp đó sẽ nhanh chóng được nhiều người biết đến.

✔️Nổi trội hơn so với đối thủ

Nếu sớm nhận thức rõ cũng như nhanh chóng nắm bắt cơ hội đầu tư vào ứng dụng di động, chắc chắn doanh nghiệp sẽ là người tiên phong và tạo khác biệt nổi trội hơn hẳn so với các đối thủ cạnh tranh. Do vậy khả năng thành công sớm của doanh nghiệp là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

✔️Dịch vụ lập trình di động giúp doanh nghiệp tăng doanh thu đột phá

Một khi đã tiếp cận được với lượng lớn khách hàng tiềm năng chắc chắn doanh nghiệp có cơ hội rất lớn để tăng khả năng tiêu thụ sản phẩm cũng như dịch vụ do mình cung cấp do vậy việc mang về giá trị lợi nhuận lớn, đột phá trong doanh thu của doanh nghiệp là điều tất yếu.

Báo giá thiết kế app cho iPhone tại SOTA

Nhanh tay ĐĂNG KÝ để hưởng nhiều khuyến mại lớn ngay trong tháng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty Cổ phần dịch vụ Công nghệ SOTA Việt Nam

🏢 Địa chỉ: Số 83, Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội

 

0856 766 986