Thiết kế App đo mức độ ô nhiễm không khí

01/10/2019

Ô nhiễm không khí đang là vấn đề nghiêm trọng của toàn cầu và cả Việt Nam, mỗi thành phố sẽ có những mức độ ô nhiễm không khí khác nhau tùy theo các thành phần như khói bụi, khí độc, hơi nước,...Để theo dõi mức độ "sạch" thực tế của không khí, việc thiết kế App đo mức độ ô nhiễm không khí là một giải pháp hữu ích cho người dùng nhận biết biện pháp bảo vệ hợp lý để bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình. Dưới đây là 3 ứng dụng kiểm tra mức độ ô nhiễm không khí trên điện thoại cực "hữu ích" cho bạn!

☎️ Điện thoại: 024-730-86986

Tại sao cần thiết kế App đo mức độ ô nhiễm không khí?

Quá trình công nghiệp hóa và sự phát triển của các phương tiện cá nhân khiến cho mức độ ô nhiễm không khí trên toàn cầu trở nên nghiêm trọng và ảnh hưởng tới sức khỏe của con người. Vì thế, bạn lo ngại về vấn đề "Khu vực mình đang sinh sống liệu có "sạch và an toàn" hay không?" thì hãy tham khảo ngay lợi ích đáng ngờ của những ứng dụng kiểm tra mức độ ô nhiễm không khí:
thiet-ke-app-do-muc-do-o-nhiem-khong-khi
 
Theo dõi và dự báo tình trạng ô nhiễm không khí tại nơi bạn đang sống:
 
👉 Cung cấp thông tin về mức độ ô nhiễm không khí theo thời gian thực cũng như đưa ra dự đoán về mức độ ô nhiễm không khí vào ngày hôm sau tại địa điểm mà bạn đang sống cũng như tại các địa điểm mà người dùng đã chọn để hiển thị.
 
👉 Thống kê số liệu hiển thị trên giao diện ứng dụng tại các địa điểm trong các giờ tiếp theo trong ngày để người dùng biết được mức độ ô nhiễm không khí hiện tại.
 
👉 Đưa ra những lời khuyên cho người dùng để bảo vệ sức khỏe, bao gồm việc nên đóng cửa sổ nhà, nên đeo khẩu trang, sử dụng máy lọc không khí hoặc không nên tập thể dụng ngoài trời,...

Xem thứ hạng các thành phố ô nhiễm không khí nhất thế giới:

👉 Cho phép người dùng xem xếp hạng mức độ ô nhiễm không khí của các thành phố trên thế giới để biết được thành phố nào đang có mức độ ô nhiễm không khí cao nhất.
 
👉 Hiển thị danh sách các thành phố có mức độ ô nhiễm cao nhất, xếp hạng theo chỉ số chuẩn, hiển thị để người dùng biết được thành phố nơi mình đang sống có ở mức ô nhiễm cao nhất hay chưa.

Top 3 ứng dụng đo mức độ ô nhiễm không khí tốt nhất 2019

Với sự phát triển của khoa học công nghệ, bạn chỉ cần cài đặt các ứng dụng kiểm tra mức độ ô nhiễm không khí đơn giản dù ở nhà, công ty hay bất cứ nơi nào. Dưới đây là 3 App kiểm tra chất lượng không khí nổi tiếng được tim dùng nhất hiện nay trên Android và iOS được thu thập bởi hàng ngàn trạm đo lường đặt tại nhiều quốc gia trên thế giới.

1. AirVisual - iOS & Android

thiet-ke-app-do-muc-do-o-nhiem-khong-khi

AirVisual là ứng dụng kiểm tra mức độ ô nhiễm tại các thành phố lớn trên thế giới, đưa ra những lời khuyên và biện pháp để người dùng bảo vệ sức khỏe cho mình cũng như những người xung quanh.
  • Theo dõi các thông tin chất lượng không khí ở bất cứ thành phố lớn nào trên thế giới.
  • Cập nhật dữ liệu theo thời gian thực, không bỏ sót thông tin về tình trạng không khí tại những nơi quan tâm.
  • Dữ liệu của AirVisual phủ khắp 5.000 thành phố trên thế giới, được lấy từ khoảng 8.000 trạm đo chất lượng không khí và ô nhiễm trên toàn thế giới, do đó độ chính xác trong các kết quả kiểm tra được đánh giá cao.
  • Cung cấp hoàn toàn miễn phí cho người dùng iOS lẫn Android, có giao diện thân thiện với người sử dụng thông qua các chỉ mục riêng.

2. Air Quality - Android

Air Quality là ứng dụng đo chất lượng không khí theo thời gian thực dựa trên chỉ số Air Quality Index (AQI), làm việc tại hơn 60 quốc gia trên thế giới, trong đó có cả VN, Trung Quốc, Hồng Kông, Đài Loan, Malaysia, Hàn Quốc, Nhật Bản…
thiet-ke-app-do-muc-do-o-nhiem-khong-khi
  • Các nguồn dữ liệu dành cho Air Quality thay đổi tùy thuộc thành phố, trong đó một số trạm đo dữ liệu AQI tổng thể có thể được cập nhật mỗi giờ một lần.
  • Cung cấp miễn phí cho người dùng Android, Air Quality có thể làm việc dưới dạng widget giúp người dùng dễ dàng kiểm soát các thông tin về mức độ ô nhiễm thông qua màn hình chính.

3. Global Air Quality - iOS

Global Air Quality là ứng dụng giúp xếp hạng chỉ số chất lượng không khí đối với quốc gia và thành phố  được lấy từ hơn 7.000 trạm giám sát ở hơn 3.800 thành phố dựa vào trạm giám sát gần vị trí hiện tại của người dùng nhất. 
thiet-ke-app-do-muc-do-o-nhiem-khong-khi
  • Người dùng có thể xem lại xu hướng tăng/giảm của chất lượng không khí và chỉ số ô nhiễm không khí tại một khu vực trong 2 tháng gần nhất.
  • Cho phép người dùng thêm vào các kênh khu vực muốn giám sát từ xa. Người dùng có thể thấy các chỉ số chất lượng không khí trên bản đồ.
  • Dựa vào tình trạng không khí hiện tại, đưa ra những lời khuyên, chẳng hạn: có nên chơi các môn thể thao ngoài trời hay không cũng như các biện pháp để tham gia các hoạt động một cách an toàn.

Thiết kế App đo mức độ ô nhiễm không khí cực "hữu ích" tại SOTA

Dịch vụ thiết kế ứng dụng chuyên nghiệp tại SOTA có gì?

thiet-ke-app-do-muc-do-o-nhiem-khong-khi

Thiết kế ứng dụng kiểm tra mức độ ô nhiễm không khí tại SOTA "nhận quà khủng" ưu đãi tháng 10

✔️ Thiết kế giao diện đẹp, bắt mắt, thân thiện với người sử dụng và các thiết bị, trình duyệt khác, màu sắc hài hòa hoặc theo yêu cầu riêng của khách hàng.

✔️ Thiết kế chất lượng nhất với chi phí hợp lý nhất. Thân thiện với người dùng, dễ sử dụng và dễ quản lý.

✔️ Tối ưu hóa website của bạn đạt chuẩn trên các công cụ tìm kiếm để người xem dễ dàng tìm thấy được trang web xem phim trực tuyến của bạn.

✔️ Hỗ trợ bảo mật nhiều lớp tránh những trường hợp bị quấy phá của những hacker.

✔️ Tích hợp nhiều tính năng tiện ích nhằm làm tăng sự thích thú cho người dùng.

✔️ Tốc độ tải trang nhanh, bạn sẽ không gặp phải nhiều vấn đề về tốc độ load trang.

Chi phí thiết kế ứng dụng di động tại SOTA bao nhiêu?

Chi phí thiết kế App của SOTA phụ thuộc vào một trang web chuyên nghiệp, tiện ích, quản lý đơn giản với nội dung đúng chuẩn SEO. Tài chính chắc hẳn là một vấn đề rất quan trọng với nhiều đơn vị, SOTA với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết chắc chắn sẽ mang tới cho bạn một trang website hoàn thiện nhất về giao diện và tính năng.

Tham khảo:

Báo giá thiết kế website chuẩn mobile tại SOTA

Cách quản lý fanpage trên facebook hiệu quả

Nếu bạn đang dự định thuê đơn vị thiết kế ứng dụng đo dự báo ô nhiễm môi trường thì liên hệ ngay với SOTA để được tư vấn miễn phí, hỗ trợ nhiệt tình qua địa chỉ sau:

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty Cổ phần dịch vụ Công nghệ SOTA Việt Nam

🏢 Địa chỉ: Tầng 12A, 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

 

0856 766 986