Thiết kế card visit trên điện thoại chuyên nghiệp

04/06/2019

Các thiết kế name card hay thiết kế card visit thường sẽ là ấn tượng đầu tiên đối tác, khách hàng có đối với công ty, doanh nghiệp hoặc chính bạn. Vậy nên không thể phủ nhận được tầm quan trọng của việc có một thiết kế name card ấn tượng. Bạn đang tìm kiếm các phần mềm thiết kế name card online, thiết kế card visit trên điện thoại ? Bài viết dưới đây của SOTA tổng hợp các công cụ thiết kế card visit miễn phí để bạn tham khảo, giúp bạn nhanh chóng có được một sản phẩm ưng ý nhất.

Mẹo thiết kế card visit hiệu quả

✔️Thiết kế đơn giản

Name card được sử dụng chỉ với một mục đích duy nhất: giúp mọi người có thể liên lạc được với bạn. Nếu thiết kế của bạn quá phức tạp, có thể sẽ khiến người cầm cảm thấy khó khăn trong việc tìm kiếm thông tin mà họ cần. Các thông tin phải được ưu tiên đập thẳng vào mắt người xem để giúp họ dễ dàng biết và ghi nhớ.

thiet-ke-card-visit-tren-dien-thoai

Card visit phong cách sang trọng và lịch sự

✔️Một ảnh duy nhất

Trong hầu hết các trường hợp, để thiết kế trở nên đơn giản, bạn chỉ cần sử dụng một ảnh duy nhất, thường sẽ là logo của công ty. Hình ảnh bạn chọn cần bao trùm được đặc tính của thương hiệu. Thêm những ảnh khác sẽ tạo ra sự rối loạn và phâm tâm.

✔️Thông tin quan trọng

Không chỉ sản phẩm name card cần được thiết kế rõ ràng, các nội dung trên đó cũng cần được ngắn gọn và mạch lạc. Hãy chắc chắn rằng các thông tin quan trọng, như tên của bạn, thông tin liên lạc đã được thêm và đặt ở vị trí dễ nhìn thấy. Ngoài ra font chữ của phần nội dung, bạn cũng nên lựa chọn từ 1 tới tối đa 2 font để đảm bảo không mất đi sự cân bằng trong thiết kế name card của mình

thiet-ke-card-visit-tren-dien-thoai

Card visit phong cách sặc sỡ

✔️Chất lượng

Cuối cùng, name card cũng như một phiên bản thu nhỏ của doanh nghiệp bạn. Nếu thiết kế name card có chất lượng không tốt, người xem cũng sẽ có cái nhìn không tốt về doanh nghiệp. Hãy đảm bảo rằng sản phẩm của bạn được in ấn bởi đơn vị chuyên nghiệp, xuất ra với logo có dung lượng cao, font chữ đều rõ nét dễ đọc.

Top các app thiết kế card visit trên điện thoại chuyên nghiệp

1. App thiết kế card visit Free Business Card Maker

–  Free Business Card Maker là một công cụ thiết kế của Shopify, nó hoạt động theo dạng sau khi thu thập các thông tin liên lạc và logo thương hiệu của bạn, công cụ sẽ biến đổi thành một name card đơn giản, và có thể in ấn. Chỉ mất một vài giây nhanh chóng, bạn đã có một thiết kế name card sạch sẽ để đem đi in ngay lập tức.

– Ngoài ra bạn cũng có thể tại phần mềm miễn phí business card maker trên các điện thoại Android để tự tay thiết kế name card cho mình.

Link Android app: Tại đây

thiet-ke-card-visit-tren-dien-thoai

2. Phần mềm thiết kế card visit trên điện thoại PsPrint

– PsPrint là công cụ thiết kế cho phép bạn chỉnh sửa name card của mình. So với công cụ phía trên sẽ mất tương đối nhiều thời gian hơn, nhưng nếu bạn tự muốn thiết kế, PsPrint là một lựa chọn không tôi bởi bạn có thể thêm text, ảnh, vật, khối, bóng hoặc bất cứ thứ gì bạn có thể nghĩ tới.

thiet-ke-card-visit-tren-dien-thoai

3. Thiết kế card visit online với Jukebox

– Jukebox cung cấp rất đa dạng các mẫu thiết kế name card để người dùng có thể lựa chọn. Mỗi mẫu bạn đều có thể chỉnh sửa tên, thông tin liên lạc cũng như màu sắc của thương hiệu phù hợp.

thiet-ke-card-visit-tren-dien-thoai

4. Phần mềm thiết kế card visit Business Card Star

– Business Card Star cũng là một công cụ thiết kế Name Card có hàng trăm layouts để bạn có thể sử dụng. Các layouts được chia thành các danh mục như "doanh nghiệp" hoặc "cửa hàng".., và cũng cho phép bạn chỉnh sửa các thông tin liên lạc cũng như những gì liên quan đến thương hiệu.

thiet-ke-card-visit-tren-dien-thoai

5. Thiết kế card visit online DeGraeve.com

– DeGraeve.com là một công cụ thiết kế name card có giao diện đơn giản, dễ sử dụng. Bạn có thể lựa chọn các đoạn text muốn bôi đen hoặc phóng to, xem trước các thiết kế của mình khi chỉnh sửa và một số tính năng khác nữa.

thiet-ke-card-visit-tren-dien-thoai

6. Thiết kế card visit trên điện thoại với Canva

– Canva, công cụ thường được sử dụng để thiết kế ảnh trên social media, cũng có thể sử dụng để thiết kế name card. Bạn có thể lựa chọn từ vô số mẫu thiết kế của họ rồi chỉnh sửa, hoặc tự mình thiết kế.

– Mặc dù sẽ để thiết kế name card trên Canva sẽ mất nhiều thời gian hơn các công cụ khác, nhưng nó sẽ phù hợp với nhu cầu và mong muốn của bạn hơn rất nhiều.

thiet-ke-card-visit-tren-dien-thoai

7. Thiết kế card visit online FreeLogoServices

– FreeLogoServices cũng là một công cụ tương tự khi cung cấp các mẫu thiết kế name card đa dạng và cập nhât. Họ sắp xếp phân loại theo ngành nghề để giúp bạn tìm ra mẫu thiết kế ưng ý nhất.

– Các thành phần trên name card đều có thể chỉnh sửa và tùy biến dễ dàng.

thiet-ke-card-visit-tren-dien-thoai

8. Công cụ thiết kế card visit Business Card Land

– Business Card Land là một công cụ thiết kế name card chỉ với vài bước đơn giản. Đầu tiên chọn lựa layout thiết kế, sau đó điền vào một biểu mẫu các thông tin liên lạc của bạn. Cuối cùng chỉnh sửa màu sắc trên mẫu thiết kế để phù hợp với công ty bạn.

thiet-ke-card-visit-tren-dien-thoai

9. Thiết kế card visit online Design Mantic

– Design Mantic cung cấp rất nhiều các thiết kế hiện đại để bạn có thể chọn lựa. Sau khi chọn xong, bạn có thể thêm các thông tin liên lạc như công cụ khác, tải lên logo, thay đổi font chữ và màu chữ trước khi đem đi in.

thiet-ke-card-visit-tren-dien-thoai

10. Thiết kế card visit trên điện thoại với Business Card Maker

– Business Card Maker là công cụ thiết kế name card hoàn toàn miễn phí cho phép người dùng sử dùng rất rất nhiều các mẫu của mình.

– Mỗi mẫu đều có thể chỉnh sửa bằng vài thao tác đơn giản. Tải lên logo và thêm thông tin liên lạc của mình là bạn đã có một thiết kế hoàn chỉnh ưng ý.

thiet-ke-card-visit-tren-dien-thoai

Báo giá thiết kế app mobile trên điện thoại tại SOTA

Tài chính vẫn là vấn đề bạn cần phải đặt lên hàng đầu khi mỗi công ty, doanh nghiệp sử dụng dịch vụ thiết kế app. Mặc dù ai cũng mong muốn có một mức giá hợp lý nhưng thực tế rằng, không có một chuẩn mực nào đối với giá cả phù hợp cho một app mobile. Rất nhiều đơn vị hiện nay trên thị trường cung cấp dịch vụ thiết kế app cực rẻ nhưng không hề chắc chắn với chất lượng tạo ra.

Tại SOTA, chất lượng thiết kế app được đặt lên hàng đầu. Chúng tôi với đội ngũ nhân viên thiết kế lập trình chuyên nghiệp mang đến cho quý khách hàng sản phẩm đẹp mắt, tối ưu nhu cầu sử dụng của khách hàng với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.

Sau đây là bảng giá thiết kế app di động cho mọi người tham khảo:

bao-gia-thiet-ke-app
 
Nhanh tay ĐĂNG KÝ để nhận được những ưu đãi hấp dẫn trong tháng!
 
Nếu bạn đang tìm một đơn vị thiết kế app di động chuyên nghiêp thì đừng ngại liên hệ với SOTA để được chúng tôi tư vấn cụ thể cho bạn nhé!
 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty Cổ phần dịch vụ Công nghệ SOTA Việt Nam

🏢 Địa chỉ: Số 83, Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội

 

0856 766 986