Thiết kế ứng dụng chèn logo vào ảnh trên smartphone

30/05/2019

Chèn logo vào ảnh là một hình thức đóng dấu hiệu quả cho đến nay vẫn còn được sử dụng. Tuy nhiên thay vì chèn logo vào ảnh trên máy tính bằng các phần mềm có sẵn trên máy tính thì hiện nay, người dùng có xu hướng chèn logo bằng ứng dụng trên điện thoại. Điều này cho phép bạn chèn logo theo ý muốn của mình một cách nhanh chóng mà không cần mất thời gian đi tìm cũng như cài đặt các phần mềm trên máy tính như trước.

app-chen-logo

=> Liên hệ tư vấn 024 730 86986

Vì sao cần chèn logo vào ảnh? 

1. Thể hiện cho mọi người biết bạn là ai

Thêm logo và con dấu của bạn vào các bức ảnh bạn chia sẻ trên mạng xã hội sẽ giúp khách hàng dễ dàng nhận ra bạn và trở thành khách hàng thân thiết 

2. Giúp mọi người liên hệ với bạn dễ dàng hơn

Thêm thông tin liên hệ vào các hỉnh ảnh của bạn sẽ giúp mọi người liên lạc với bạn thuận tiện hơn. Dễ dàng thêm website, số điện thoại, email hay bất kì thông tin nào về bạn vào các bức ảnh của bạn 

3. Bảo vệ quyền sở hữu hình ảnh của bạn

Tự động thêm vào tất cả các bức ảnh dấu mộc độc đáo của bạn. Điều này sẽ giúp tránh khỏi việc sử dụng hình ảnh của bạn trái pháp luật 

4. Gia tăng độ bao phủ trong các sự kiện

Việc mọi người chụp ảnh với logo hoặc dấu mộc của bạn không thể trở nên dễ dàng hơn. Chỉ cần gởi họ đường link thông qua mạng xã hội, tin nhắn hay các cách khác, thế là xong. Mang lại cho xã hội cơ hội chụp ảnh và chia sẻ với họ trong các sự kiện, tiệc sinh nhật, hội thảo, hội nghị và hơn thế nữa.

5. Có được sự nhận thức thương hiệu một cách dễ dàng thông qua các mạng xã hội

Khiến các hoạt động hàng ngày của bạn trở nên có ích bằng cách kết nối mọi người tới sản phẩm và kinh nghiệm của bạn. Lần đầu tiên, bạn có thể dễ dàng thêm logo và thương hiệu vào bất kì hình ảnh nào bạn chụp rồi ngay lập tức chia sẻ chúng trên mạng xã hội.

6. Giúp khách hàng tiềm năng dễ dàng tìm ra bạn 

Các mạng xã hội có thể được xem như một khu rừng. Hàng triệu hình ảnh và sản phẩm liên tục được cung cấp cho người dùng trên web. Hãy khiến khách hàng tiềm năng tìm thấy và mua sản phẩm của bạn một cách dễ dàng hơn. Thêm website, email, điện thoại hay bất kì thông tin chi tiết nào về bạn vào các hình ảnh của bạn và khiến việc tìm thấy bạn là điều trong tầm tay họ.

Các ứng dụng chèn logo vào ảnh trên smartphone

Chèn logo không phải một cách giúp bạn tránh được bị ăn cắp ảnh, tuy nhiên, nó chính là biện pháp khẳng định bản quyền và phần nào đó thể hiện sự chuyên nghiệp. Nếu không dùng máy tính, bạn vẫn có thể chèn logo, watermark trên ảnh một cách dễ dàng nhờ vào các ứng dụng sẵn có.

1. Watermark Photo (miễn phí)

Ứng dụng này có giao diện tinh tế và tính năng hữu ích, Watermark Photo có tác dụng ngay lập tức. Bạn có thể bổ sung các logo, chữ ký tùy chỉnh cùng nhiều yếu tố thiết kế khác. Nếu không thích dùng các dấu có sẵn, bạn có thể tự tạo con dấu riêng bằng phông chữ, màu sắc mà ứng dụng cung cấp.

app-chen-logo

2. eZy Watermark (miễn phí)

eZy Watermark có nhiều tính năng hấp dẫn. Với ứng dụng này, bạn có thể thêm con dấu bằng mã QR, bản quyền, ký tự, chữ ký, đăng ký nhãn hiệu. Nó cung cấp hơn 10 phông chữ và màu sắc. Nhờ vào bộ công cụ thú vị, biểu tượng cảm xúc, sticker và hoạt hình, tấm ảnh của bạn trở nên sống động hơn.

app-chen-logo

3. Impression (2,99 USD)

Đây là ứng dụng đóng dấu rất hữu ích với nhiều tính năng hot. Nó được sử dụng khá đơn giản với các thứ thông dụng như phông chữ, hướng, độ mờ, màu sắc… Sự đặc biệt của Impression nằm ở khả năng chèn logo, watermark chất lượng cao cho ảnh mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng ảnh gốc.

app-chen-logo

4. A+ Signature (1,99 USD)

A+ Signature là ứng dụng quyền lực, làm được nhiều điều hơn ngoài việc đóng dấu, chèn logo. Bạn có thể ghi chú, vẽ hình lên ảnh, thêm chữ ký cá nhân. Quan trọng hơn, nó cho phép bạn tạo ra các tấm thiệp bằng ảnh dễ thương và chia sẻ trên mạng xã hội. Thêm chữ ký vào ảnh vô cùng dễ dàng mà không cần phải đi qua nhiều bước dài dòng như các ứng dụng khác

app-chen-logo

5. Watermark Studio X (miễn phí)

Điều khiến Watermark Studio X là lựa chọn hàng đầu chính là khả năng đóng dấu nhanh gọn. Bạn được lựa chọn từ một số watermark chuyên nghiệp. Nếu muốn thêm dấu ấn cá nhân, có thể thay đổi watermark mà bạn thích nhất.

Với khả năng thay đổi màu sắc, độ mờ, kích cỡ, bạn có đủ tự do để thiết kế tấm ảnh như ý muốn. Các mẫu được bổ sung mỗi ngày nên luôn có thứ hấp dẫn để thử nghiệm.

app-chen-logo

6. EasyMark (miễn phí)

EasyMark nằm trong số ứng dụng tốt nhất để đóng dấu nhanh và hiệu quả. Điều hấp dẫn hơn là nó có thể chèn cả watermark vào video. Ứng dụng cho phép bạn tạo các watermark độc đáo bằng logo, mã QR, sticker, tên… Tính năng quan trọng của EasyMark là không làm giảm chất lượng ảnh. Nếu muốn chia sẻ ảnh/video lên mạng xã hội, chúng tôi khuyên bạn sẽ không muốn bỏ lỡ ứng dụng này.

app-chen-logo

7. iWatermark (miễn phí)

iWatermark là ứng dụng đóng dấu phổ biến, được nhắc đến trên khá nhiều blog và website. Nó sở hữu giao diện đơn giản nhưng chuyên nghiệp. Ứng dụng có bộ tính năng mở rộng. Nhờ vào khả năng xử lý theo chùm, bạn có thể đóng dấu logo lên nhiều bức ảnh một lúc. Với hơn 30 dấu rõ nét và hơn 150 phông chữ, bạn tha hồ thỏa sức trải nghiệm với các ý tưởng để tìm kiếm con dấu chính chủ cho bức ảnh của mình.

app-chen-logo

8. iStamp (miễn phí)

iStamp giúp việc đóng dấu nhiều ảnh trở nên dễ dàng. Sau khi đã chọn tất cả ảnh, bạn chỉ cần chạm một lần để thêm watermark. Bạn cũng có thể thêm ký tự và logo cho ảnh. Nếu muốn tái sử dụng bất kỳ watermark nào, chỉ cần lưu chúng lại.

app-chen-logo

9. PhotoMarks (2,99 USD)

PhotoMarks là ứng dụng đóng dấu mạnh mẽ cho iPhone. Nó có nhiều tính năng và sự linh hoạt, cho phép điều khiển nhiều thứ khi đóng dấu ảnh. Bạn có thể cài đặt độ trong suốt, thêm đổ bóng, hiệu ứng viền để làm ảnh đẹp mắt hơn.

app-chen-logo

10. Marksta (1,99 USD)

Marksta luôn nằm trong danh sách các ứng dụng đóng dấu logo vào ảnh xuất sắc. Nhờ giữ được chất lượng ảnh gốc, bạn có thể tạo ra các tấm ảnh có chất lượng tốt nhất. Với ứng dụng này, bạn có thể điều chỉnh, xoay hay đặt lại vị trí ký tự dễ dàng. Ngoài ra, bạn được thêm lưu ý bản quyền cho ảnh trước khi đăng chúng lên mạng xã hội.

app-chen-logo

Ưu điểm của thiết kế app chèn logo vào ảnh tại SOTA

► Đảm bảo app của bạn là duy nhất

Đội ngũ chuyên gia thiết kế sáng tạo và giàu kinh nghiệm của SOTA sẽ cùng bạn xây dựng một app với phong cách khác biệt, mang dấu ấn riêng biệt của doanh nghiệp.

► Tiết kiệm thời gian và chi phí

Bạn chỉ cần chọn một trong số những giao diện app đã được thiết kế sẵn phù hợp mà bạn đang cung cấp giúp giảm thiểu được rất nhiều thời gian và chi phí

► Giao diện app được thiết kế khoa học bởi các chuyên viên thiết kế hàng đầu

Kho giao diện app của SOTA rất đa dạng. Mỗi loại app đều có những mẫu riêng được thiết kế với bố cục chuẩn theo yêu cầu của loại dịch vụ đó. Các chuyên viên thiết kế đều đã nghiên cứu rất kỹ lưỡng để hoàn thành những giao diện như vậy. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể an tâm về giao diện.

► Chất lượng chuẩn hoá theo tiêu chuẩn quốc tế

Bạn hoàn toàn yên tâm về tính năng bảo vệ hệ thống bởi các gói bảo mật thông tin và phần mềm quản trị app đã được chuẩn hóa dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế. 

► Hỗ trợ, hướng dẫn sử dụng chu đáo

Khi bàn giao app, chuyên viên thiết kế của SOTA sẽ hướng dẫn khách hàng làm chủ các tính năng và quản trị app thành thạo. Dịch vụ thiết kế app tại SOTA bảo hành kỹ thuật miễn phí trọn đời. Do đó, trong quá trình sử dụng nếu có vấn đề phát sinh, bạn sẽ nhận được ngay sự hỗ trợ cần thiết từ chúng tôi.

app-chen-logo

Quy trình dịch vụ thiết kế app chèn logo vào ảnh tại SOTA

Bước 1: SOTA tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng, tư vấn chọn giao diện, gói dịch vụ và gửi bảng báo giá chi tiết.

Bước 2: SOTA gửi hợp đồng mẫu, khách hàng kiểm tra. Tiến hành ký kết hợp đồng và thanh toán trước theo thoả thuận.

Bước 3: Khách hàng cung cấp thông tin, hình ảnh, nội dung theo yêu cầu thiết kế của SOTA

Bước 4: Khởi tạo thiết kế giao diện, gửi khách hàng duyệt và điều chỉnh

Bước 5: Tiến hành lập trình và hoàn thiện chức năng app, khách hàng điều chỉnh, góp ý.

Bước 6: Hoàn thiện app và bàn giao sản phẩm

Tham khảo: Giá thiết kế app 

Bảng giá thiết kế app tham khảo tại SOTA

bang-gia-thiet-ke-app

 

Xem thêm: App thiết kế logo trên điện thoại

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty Cổ phần dịch vụ Công nghệ SOTA Việt Nam

🏢 Địa chỉ: Số 83, Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội

 

0856 766 986