Thiết kế ứng dụng điện thoại

11/02/2019

Smartphone đã là một công cụ làm việc đối với nhiều người. Đặc biệt trong những năm gần đây, các công ty thiết kế ứng dụng di động xuất hiện góp phần đưa điện thoại di động không những là phương tiện liên lạc giải trí mà còn giúp con người kinh doanh và và nhiều lợi ích mới. Với lợi thế nhỏ gọn, cơ động, tỷ lệ người dùng sử dụng điện thoại thông minh phục vụ cho việc học tập, nghiên cứu, làm việc ngày càng tăng…SOTA cung cấp dịch vụ phát triển, thiết kế ứng dụng điện thoại chuyên biệt tương thích với mọi yêu cầu của các doanh nghiệp, cá nhân mang lại hiệu quả tốt nhất.

Hotline: 085-676-6986

Doanh nghiệp cần làm gì trước khi thiết kế ứng dụng điện thoại?

✔️Xác định mục đích phát triển ứng dụng

Bạn làm app để trưng bày sản phẩm và bán hàng, mục đích thương mại? Bạn làm app để quản lý phòng sale, nhân sự sale? Hay bạn làm app để quản lý và kết nối trong nội bộ doanh nghiệp?

Lĩnh vực kinh doanh của bạn có phù hợp với định hướng làm app không?

✔️Những nghiệp vụ bạn cần có trên ứng dụng

Bạn chính là người hiểu công việc hàng ngày của doanh nghiệp bạn nhất. Hãy trao đổi kỹ càng với đơn vị phát triển thiết kế ứng dụng điện thoại đáp ứng được nhu cầu sử dụng.

Khi app giúp bạn trong hầu hết các công đoạn, công việc của bạn sẽ trở nên nhẹ nhàng hơn.

✔️Xác định ngân sách đầu tư cho ứng dụng

Sẽ dễ dàng hơn cho cả bạn và đơn vị thiết kế ứng dụng điện thoại khi nắm được mức ngân sách doanh nghiệp bạn có thể đầu tư. Bạn sẽ chủ động được nguồn tiền để sắp xếp công việc.

Đơn vị thiết kế ứng dụng điện thoại sẽ tư vấn cho bạn nên sử dụng những tính năng nào. Những tính năng nào có thể giảm đi để phù hợp chi phí.

✔️Hình ảnh và nội dung cho ứng dụng

Phát triển app công việc của đơn vị chuyên môn. Nhưng làm nội dung cho app lại là công việc đơn vị bạn sẽ làm. Hình ảnh sản phẩm, nội dung sản phẩm cần được chuẩn bị. Bạn sẽ cung cấp trước 1 số hình ảnh và nội dung để nhập lên trước. Sau đó có thể thêm mới hoặc chỉnh sửa sau. Hình ảnh bạn nên chuẩn bị ảnh đẹp và chất lượng.

Thiết kế ứng dụng điện thoại gồm những loại nào?

1. Ứng dụng đồng bộ với nội dung website. (Web - App)

Đây là ứng dụng dành cho các website lớn có lượng độc giả trung thành. Thay vì phải vào web thông qua các trình duyệt, người dùng có thể vào trực tiếp thông qua biểu tượng app trên màn hình điện thoại. Với quản trị website, họ chỉ cần nhập dữ liệu trên web, hệ thống sẽ tự động đồng bộ dữ liệu với ứng dụng.

Điểm lưu ý chỉ các website đã có khách hàng trung thành mới nên xây dựng, người dùng khá khắt khe trong việc lựa chọn ứng dụng "được phép" xuất hiện trên màn hình điện thoại.

2. Ứng dụng dịch vụ

Đây là mô hình ứng dụng được thiết kế mà không có website tương tác dữ liệu. 100% khách hàng sử dụng là những người đã cài ứng dụng. Các ứng dụng giải trí, games, công cụ tra cứu (toán học, vật lý, kỹ thuật,..) thuộc loại hình ứng dụng này.

Đặc điểm loại hình ứng dụng này mức độ đa dạng tính năng, kỹ thuật. Có những ứng dụng đơn giản chỉ là sự quy đổi tài chính, tiền tệ, đơn vị vật lý,.. Nhưng cũng có những ứng dụng cần độ tương tác kỹ thuật cao đến rất cao, điển hình là các ứng dụng trò chơi trả phí, thanh toán trực tuyến, phần mềm chuyên ngành tương tự như một phần mềm cài trên máy tính.

3. Ứng dụng nội bộ

Đây là mô hình ứng dụng được thiết kế riêng dành cho doanh nghiệp. Đối tượng sử dụng là cá nhân (quản lý, nhân viên) trong cùng hệ thống. Mục đích của ứng dụng thông thường gồm có:

  • Nhân viên gửi báo cáo, nhận thông báo công việc.
  • Tra cứu nội bộ thông qua các tiện ích viết riêng để phục vụ công việc.
  • Xem thống kê báo cáo hoạt động, doanh thu bán hàng.

Tại sao bạn nên lựa chọn dịch vụ thiết kế ứng dụng điện thoại tại SOTA?

  • Thiết kế giao diện đẹp mắt, tính nghệ thuật cao.
  • Bố cục khoa học, hợp lý, dễ sử dụng.
  • Định hướng chuyên nghiệp, cụ thể, rõ ràng trước khi thiết kế, cập nhật những xu hướng mới nhất
  • Hoàn thành dịch vụ nhanh chóng, đúng hẹn như hợp đồng
  • Đáp ứng được mọi tính năng theo yêu cầu của khách hàng
  • Đội ngũ lập trình viên chuyên nghiệp đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế app
  • Hỗ trợ sau bán hàng tuyệt vời, bảo hành chu đáo nếu xảy ra bất kỳ sự cố gì, nhân viên tư vấn chăm sóc khách hàng 24/24.

Báo giá dịch vụ thiết kế ứng dụng điện thoại tại SOTA?

Nhanh tay ĐĂNG KÝ để hưởng nhiều khuyến mại lớn ngay trong tháng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty Cổ phần dịch vụ Công nghệ SOTA Việt Nam

🏢 Địa chỉ: Số 83, Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội

 

0856 766 986