Thiết kế ứng dụng nghe nhạc trên điện thoại

23/05/2019

Các ứng dụng nghe nhạc mặc định trên điện thoại vẫn chưa thể nào khiến bạn hài lòng? Bạn có mong muốn sử dụng các ứng dụng nghe nhạc với nhiều chức năng hơn, giao diện bắt mắt hơn, âm thanh chất lượng hơn? 

Hãy tham khảo bài viết dưới đây của SOTA để lựa chọn cho mình một app nghe nhạc phù hợp nhé!

Top 3 ứng dụng nghe nhạc trên điện thoại

1. Zing MP3

app-nghe-nhac

 

Chắc hẳn Zing MP3 là cái tên không còn xa lạ đối với người Việt, là một trong những app nghe nhạc trực tuyến hàng đầu Việt Nam với nhiều tính năng nổi trội. 

Zing MP3 cung cấp một kho nhạc miễn phí khổng lồ , giúp bạn có thể thưởng thức âm nhạc không giới hạn với nhiều thể loại khác nhau, chất lượng âm thanh không thể nào chê bai được. 

Zing MP3 có cách phối tone nền trắng, icon xám, chữ đen và chủ đề và đường viền màu tím, tạo nên sự hài hòa trong thiết kế giao diện. Hơn nữa, Zing MP3 sắp xếp các ca khúc, MV theo từng chuyên mục cụ thể như album, bảng xếp hạng, top 100, danh sách nhạc hot,... giúp bạn dễ dàng trong việc lựa chọn bài hát cho mình.

 

2. Nhaccuatui

 

app-nghe-nhac

 

Nhaccuatui là một trong số các dịch vụ nghe nhạc đời đầu tại Việt Nam - một ứng dụng có thể nói là "bạn cùng tiến" với Zing MP3 đó chính là Nhaccuatui.

Hàng ngàn bài hát và clip, video mới được update hàng ngày, nắm bắt mọi xu thế của thị trường âm nhạc Việt Nam và quốc tế. Giao diện của app cũng được thiết kế tương đối trực quan theo hướng dễ sử dụng, phân chia theo từng thể loại âm nhạc nhỏ như nhạc Âu Mỹ, nhạc Hoa, nhạc Việt,...

Hơn thế, Nhaccuatui còn hỗ trợ cung cấp lyrics khi phát bài hát để các bạn có thể thể hiện niềm đam mê ca hát của mình.

Ngoài ra, với Nhaccuatui, bạn có thể tải nhạc miễn phí, tạo music playlist riêng, hẹn giờ tắt nhạc, xem lịch sử nghe nhạc,...

 

3. Shuttle

 

app-nghe-nhac

 

Shuttle là ứng dụng được đánhgiá là có thiết kế đẹp nhất trên Android. 

Shuttle có hệ thống tính năng thu hút, gồm bộ cân bằng sáu ban nhạc, chủ đề cũng rất đa dạng, bao gồm cả chế độ sáng & tối, bạn có thể tải về máy các bản nhạc đi kèm lời bài hát, hẹn giờ tắt nhạc.

Tuy vậy, nếu bạn muốn có thêm các chủ đề, duyệt thư mục, chỉnh sửa thẻ ID3 thì bạn sẽ phải trả một khoản phí là 1,75$.

Xem thêm: App đặt đồ ăn tiện lợi

 

Tại sao nên thiết kế app nghe nhạc tại SOTA?

 

app-nghe-nhac

 

Hãy đến với SOTA để trải nghiệm dịch vụ thiết kế app nghe nhạc với chất lượng phục vụ tốt nhất

✔️Tiết kiệm thời gian và chi phí

Bạn chỉ cần chọn một trong số những giao diện app đã được thiết kế sẵn phù hợp mà bạn đang cung cấp giúp giảm thiểu được rất nhiều thời gian và chi phí

✔️Giao diện app được thiết kế khoa học bởi các chuyên viên thiết kế hàng đầu

Kho giao diện app của SOTA rất đa dạng. Mỗi loại dịch vụ, ngành nghề đều có những mẫu riêng được thiết kế với bố cục chuẩn theo yêu cầu của loại dịch vụ đó. Các chuyên viên thiết kế đều đã nghiên cứu rất kỹ lưỡng để hoàn thành những giao diện như vậy. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể an tâm về giao diện.

✔️Chất lượng chuẩn hoá theo tiêu chuẩn quốc tế

Bạn hoàn toàn yên tâm về tính năng bảo vệ hệ thống bởi các gói bảo mật thông tin và phần mềm quản trị app đã được chuẩn hóa dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế.

✔️Hỗ trợ, hướng dẫn sử dụng chu đáo 24/7

SOTA sở hữu công nghệ tiến bộ, hiện đại, hoàn toàn có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, từ dễ đến khó, dù ít hay nhiều. Điều đó giúp cho lượng khách hàng của SOTA ngày càng tăng lên cùng theo đó là sự tin tưởng sử dụng dịch vụ. Khi bàn giao app, chuyên viên thiết kế của SOTA sẽ hướng dẫn khách hàng làm chủ các tính năng và quản trị app thành thạo. Dịch vụ thiết kế app tại SOTA bảo hành kỹ thuật miễn phí trọn đời. Do đó, trong quá trình sử dụng nếu có vấn đề phát sinh, bạn sẽ nhận được ngay sự hỗ trợ cần thiết từ chúng tôi.

 

Báo giá thiết kế ứng dụng tại SOTA

bang-gia-thiet-ke-app

Nhanh tay ĐĂNG KÝ để hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty Cổ phần dịch vụ Công nghệ SOTA Việt Nam

🏢 Địa chỉ: Số 83, Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội

 

0856 766 986