Thiết kế web bằng wordpress giá rẻ

06/03/2019

Ngày nay, việc sử dụng mã nguồn mở trong thiết kế website ngày càng trở nên phổ biến hơn. Có khá nhiều mã nguồn mở đã ra đời, hỗ trợ hữu ích cho các lập trình viên như Joomla, Drupal, CMS Made Simple,... trong đó không thể không kể đến Wordpress.

SOTA tự hào là đơn vị thiết kế web bằng wordpress giá rẻ uy tín hàng đầu hiện nay với chất lượng web chuyên nghiệp, tối ưu SEO.

Hotline: 085-676-6986

Tại sao nên thiết kế web bằng wordpress giá rẻ?

Được coi là một trong những mã nguồn mở mạnh và được sử dụng rộng rãi nhất. Hầu như các website giới thiệu hay bán hàng đều được thiết kế bằng wordpress từ các cá nhân đến công ty doanh nghiệp, từ các shop bán hàng nhỏ đến lớn đều sử dụng thiết kế website wordpress. Do đáp ứng nhu cầu của thị trường, rất nhiều công ty công nghệ cho ra đời dịch vụ thiết kế web bằng wordpress làm quý khách hàng băn khoăn không biết nên lựa chọn dịch vụ của bên nào

✔️Nâng cấp dễ dàng

Hầu như, các website khi đã đi vào hoạt động được một thời gian, mọi người sẽ nghĩ ngay đến việc nâng cấp website, bằng một giao diện mới hoặc bổ sung thêm một số chức năng. Tuy nhiên, để làm được việc này thì các bạn phải liên hệ với các lập trình viên website. Lúc này, chỉ có thiết kế website bằng wordpress mới có thể giúp bạn nâng cấp website dễ dàng, mà không cần đến lập trình viên.

 

✔️Thiết kế website nhanh chóng

Bởi wordpress là một mã nguồn mở, nên các bạn dễ dàng thiết kế được website một cách nhanh chóng chính xác, mà không cần hiểu biết về ngôn ngữ lập trình quá nhiều.

✔️Dễ dàng phát triển, sửa đổi

WordPress rất đơn giản. Do đó, những người chưa biết gì về lập trình cũng có thể tùy chỉnh và quản trị được theo ý muốn của riêng mình.

✔️Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ

Từ trước đến nay, Wordpress đã hỗ trợ đến 52 ngôn ngữ khác nhau, trong đó có cả tiếng Việt. Vì vậy, các bạn có thể dễ dàng thiết kế, quản trị, điều chỉnh theo ý bạn muốn, mà không gặp trở ngại về ngôn ngữ.

✔️Thiết kế đa dạng website

WordPress cho phép các bạn thiết kế website với mọi giao diện từ đơn giản đến phức tạp. Nhờ vậy, các bạn chỉ cần tìm một giao diện phù hợp với lĩnh vực, ngành nghề bạn đang kinh doanh.

 

Quy trình thiết kế web bằng wordpress giá rẻ tại SOTA

Bước 1: Nhận yêu cầu từ khách hàng

SOTA sẽ dựa vào nhu cầu, về màu sắc, bố cục của website mà quý khách mong muốn từ đó đưa ra định hướng thêm cho khách hàng, và chốt phương án làm website.

Bước 2: Lựa chọn giao diện thích hợp

Chúng tôi sẽ lựa chọn giao diện phù hợp cho quý khách ở trong kho giao diện web của chúng tôi, để có thể setup 1 cách nhanh chóng nhất cho quý khách.

Bước 3: Báo giá cho quý khách hàng

SOTA tiến hành báo giá cho quý khách về các yêu cầu chức năng, chúng tôi sẽ báo giá trọn gói cho quý khách. SOTA  gửi hợp đồng mẫu, khách hàng kiểm tra. Tiến hành ký kết hợp đồng và thanh toán trước theo thoả thuận.

Bước 4: Chạy thử nghiệm website

SOTA tiến hành cài đặt và chạy thử nghiệm website cho quý khách xem còn vấn đề gì sẽ chỉnh sửa theo yêu cầu khách hàng.

Bước 5: Bàn giao website hoàn thiện

Sau khi hoàn thành xong giai đoạn chạy thử nghiệm và tối ưu seo cho website, SOTA sẽ tiến hành bàn giao website chạy hoàn thiện cho quý khách hàng. Sau đó, quý khách tiến hành thanh toán cho chúng tôi số tiền còn lại và kết thúc hợp đồng.

 

Một số mẫu thiết kế web bằng wordpress giá rẻ tại SOTA

 
Mẫu thiết kế web bằng wordpress Shop bán ô
 
Mẫu thiết kế web bằng wordpress Rèm Lan Anh
 
Mẫu thiết kế web bằng wordpress Công ty Lazavina
 
 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty Cổ phần dịch vụ Công nghệ SOTA Việt Nam

🏢 Địa chỉ: Số 83, Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội

 

0856 766 986