Thiết kế web trên nền tảng wordpress

04/03/2019

Hiện nay đa phần website được thiết kế trên nền tảng wordpress, vậy tại sao lại thiết kế trên nền tảng wordpress mà không phải là nền tảng khác? Trên thị trường thiết kế website hiện nay đa phần các công ty đều phát triển dựa trên nền tảng wordpress, một CMS mã nguồn mở giúp cho việc thiết kế website, thi công triển khai làm website trở nên nhanh chóng và tiết kiệm chi phí hơn nhiều các nền tảng khác. SOTA mang tới dịch vụ thiết kế web trên nền tảng wordpress chuyên nghiệp giúp các doanh nghiệp định vị thương hiệu trên thị trường và tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng mới.

Hotline: 085-676-6986

Ưu điểm của thiết kế web trên nền tảng wordpress

1. Tiện lợi với người dùng

Wordpress chính là hướng đến đối tượng người dùng phổ thông, không biết gì về website hay lập trình. Vì vậy, giao diện quản lý đơn giản, dễ thao tác, chỉnh sửa. Bạn có thể hiểu rõ và sử dụng thành thạo một website thiết kế bằng WordPress chỉ trong một thời gian ngắn.

WordPress có một kho giao diện và tính năng phong phú. Tất cả đều miễn phí. Bạn có thể thoải mái chọn một giao diện mới cho website của mình mà không cần tốn chi phí nào. Bạn muốn thêm tính năng cho website để việc quản lý trở nên dễ dàng, suôn sẻ và tiết kiệm thời gian thì chỉ cần chọn các plugin phù hợp. Tất nhiên, WordPress cũng hỗ trợ giao diện và plugin tính phí. Nhưng nó chỉ dành cho các doanh nghiệp lớn, muốn tạo một website đẹp, chuyên nghiệp, đa chức năng. Vì vậy, WordPress phục vụ cho mọi đối tượng, từ công ty nhỏ, vừa đến lớn.

Ngoài ra, WordPress còn có một cộng đồng hỗ trợ đông đảo. Bất cứ khi nào bạn gặp trục trặc, chỉ cần tiếng Anh ổn thì bạn có thể dễ dàng nhờ sự trợ giúp hoặc tìm câu trả lời nhanh chóng trên Google chỉ trong vài cú click.

2. Thiết kế web wordpress chuẩn SEO

Với những website được thiết kế để bán hàng, chốt sale thì vị trí thứ hạng trên trang tìm kiếm của Google rất quan trọng. Khi người dùng tìm kiếm một mặt hàng nào, họ sẽ lên tra cứu thông tin ở Google. Website nào xuất hiện ở vị trí càng cao thì càng tiếp cận được nhiều người dùng Internet. Đây là mục đích là SEO hướng tới.

Và nền tảng được dân SEO ưa dùng nhất chính là WordPress. Nó có plugin Yoast SEO, trợ thủ đắc lực cho SEOers trong hành trình giành thứ hạng cao trên bảng kết quả tìm kiếm của Google.

3. Phát triển kỹ năng cho lập trình viên

Mặc dù WordPress hướng đến đối tượng phổ thông. Nhưng điều đó không có nghĩa là nó thuộc hàng cấp thấp, không thích hợp lập trình viên. Trên thực tế, WordPress có một lõi mã nguồn rất mạnh và các lập trình viên có thể dễ dàng mở rộng, phát triển website, thêm nhiều tính năng và chức năng có ích bằng các kỹ năng HTML, CSS và PHP của mình. Đó là lý do vì sao các ông lớn trên thế giới như CNN, BBC, Sony, Forbes… chọn WordPress làm nền tảng cho website của mình.

Không chỉ vậy, WordPress còn giúp nâng cao kỹ năng lập trình, rèn luyện tay nghề của các lập trình viên trên con đường trở thành chuyên nghiệp.

4. Có thể làm nhiều dạng website

WordPress không chỉ làm blog cá nhân. Với kho giao diện và plugin phong phú, bạn có thể tạo nên nhiều loại website như website thương mại điện tử, website tin tức, website giới thiệu công ty, website bất động sản ... Mỗi loại website sẽ có những tính năng, chuyên mục chuyên dụng mà WordPress đều có thể đáp ứng được.

5. Hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt

Vì rất được nhiều nước trên thế giới sử dụng nên WordPress đã được dịch sang 169 ngôn ngữ khác nhau. Trong đó có cả tiếng Việt. Tuy các plugin và giao diện có ngôn ngữ riêng nhưng vẫn có thể dễ dàng việt hóa bằng các gói mở rộng miễn phí.

Tại sao nên thiết kế web trên nền tảng wordpress tại SOTA?

  • Tại SOTA, chúng tôi có cung cấp dịch vụ thiết kế website bằng WordPress chuyên nghiệp, chuẩn SEO và đảm bảo các chức năng mong muốn cho người dùng.
  • Các thiết kế website tại SOTA đầy sáng tạo và cảm hứng đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn một trang web toàn diện và thông minh để tăng khả năng định vị thương hiệu doanh nghiệp bạn trên thị trường.
  • Với đội ngũ lập trình viên thiết kế nhiều năm kinh nghiệm, có nền tảng kiến thức chuyên môn cùng với sự thấu hiểu hành vi của người dùng sử dụng website, từ đó cho ra đời các sản phẩm website phù hợp với từng lĩnh vực, mang lại doanh thu cao nhất có thể dù quy mô doanh nghiệp bạn ở mức nào.

Một số mẫu thiết kế web trên nền tảng wordpress

thiet-ke-web-nen-tang-wordpress
Mẫu thiết kế web trên nền tảng wordpress công ty Green Trust
 
thiet-ke-web-tren-nen-tang-wordpress
Mẫu thiết kế web trên nền tảng wordpress Camera An Thành
 
thiet-ke-web-ban-hang-wordpress
Mẫu thiết kế web trên nền tảng wordpress Trà Đạo Quán
 
thiet-ke-website-tren-nen-tang-wordpress
Mẫu thiết kế web trên nền tảng wordpress Công ty sàn nhựa Vietlife
 
 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty Cổ phần dịch vụ Công nghệ SOTA Việt Nam

🏢 Địa chỉ: Số 83, Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội

 

0856 766 986