Thiết kế web wordpress chuẩn seo

28/02/2019

Thiết kế web wordpress chuẩn SEO là một khái niệm quan trọng thường được các chuyên gia hàng đầu nhắc đến trong Digital Marketing hoặc Marketing Online. Có thể mọi người chưa quan tâm nhưng thiết kế website chuẩn SEO sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến mọi khía cạnh của một website và cả chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp bạn. Nhất là trong thời đại công nghệ số, kinh doanh online đang thống lĩnh thị trường như ngày nay.  Bạn đang có nhu cầu thiết kế website giá rẻ? Hầu hết các gói dịch vụ thiết kế hiện nay đều tốn một khoản chi phí và thời gian khá lớn mà với điều kiện lại không cho phép. Đừng lo lắng vì SOTA đã có giải pháp tối ưu nhất dành cho bạn. Chúng tôi mang tới dịch vụ thiết kế web wordpress chuẩn SEO chuyên nghiệp, tích hợp nhiều tính năng ưu việt cho website của doanh nghiệp bạn.

Hotline: 085-676-6986

Thiết kế web wordpress chuẩn SEO là gì?

Thiết kế web wordpress chuẩn SEO là thiết kế web thân thiện với các công cụ tìm kiếm như Google, Yahoo, …

Khi người dùng gõ một từ khóa bất kỳ liên quan đến lĩnh vực mà bạn đang kinh doanh hay tên miền website của bạn, Google hay các công cụ tìm kiếm sẽ trả về các kết quả tương đương mà đường link website của bạn sẽ nằm trong “top” – nghĩa là nằm ở Trang 1 trong toàn bộ kết quả tìm kiếm.

Theo nghiên cứu về thói quen tìm kiếm của khách hàng, người ta sẽ có xu hướng tin tưởng và tham khảo các địa chỉ website hiện về đầu tiên hơn là các trang nằm ở trang 2, 3… và họ cũng quan niệm rằng những trang nằm ở quá xa thì mức độ liên quan sẽ ít hơn, chất lượng thấp hơn.

Thiết kế web wordpress chuẩn SEO đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của bộ tìm kiếm sẽ là website được nằm “top”. Tuy nhiên. Bạn nên hiểu rằng các vị trí này không cố định mà thay đổi thường xuyên, thậm chí là hàng ngày phụ thuộc vào các tác vụ của người dùng tác động lên website. Ví dụ như đăng tải nội dung thường xuyên, chạy quảng cáo….Điều này nói lên một điều rằng cơ hội được “lên top” là đồng đều cho tất cả mọi đơn vị, miễn là bạn có website tốt, làm SEO tốt.

 

Tại sao thiết kế web wordpress chuẩn SEO lại quan trọng như vậy?

  • Thiết kế web chuẩn SEO có khả năng đưa trang website bán hàng / kinh doanh dịch vụ của bạn lên top tìm kiếm một cách tự nhiên, bạn sẽ không phải chi khoản chi phí thuê các công ty SEO web để hỗ trợ nữa.
  • Gia tăng đơn hàng khi thiết kế website chuẩn Seo. Tất nhiên một khi trang của bạn xuất hiện trong top tìm kiếm, khách hàng sẽ ghé thăm website của bạn đầu tiên, bạn có 50% cơ hội có được đơn hàng đó. Và đã làm trong lĩnh vực kinh doanh buôn bán thì quan trọng nhất là phải giành được khách hàng, hoặc bán được hàng. Thiết kế web chuẩn SEO sẽ hỗ trợ bạn làm điều đó.
  • Thể hiện sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp, cho khách hàng có sự trải nghiệm tốt nhất
  • Tốc độ tải trang nhanh do website được tối ưu hóa giúp cải thiện mọi mặt của website.
  • Xây dựng và quảng bá thương hiệu hiệu quả. Doanh nghiệp hay tên nhãn hàng của bạn sẽ luôn được khách hàng nhìn thấy trước tiên nếu làm SEO tốt. Và dù cho các khách hàng đó chưa mua hàng của bạn, họ cũng có ấn tượng tốt và rất có thể bạn sẽ là lựa chọn của họ trong lần mua tiếp theo.

Quy trình thiết kế website wordpress chuẩn SEO tại SOTA

Bước 1: SOTA tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng, tư vấn chọn giao diện, gói dịch vụ và gửi bảng báo giá thiết kế website chuẩn Seo chi tiết.

Bước 2: SOTA gửi hợp đồng mẫu, khách hàng kiểm tra. Tiến hành ký kết hợp đồng và thanh toán trước theo thoả thuận.

Bước 3: Khách hàng cung cấp thông tin, hình ảnh, nội dung theo yêu cầu thiết kế của SOTA

Bước 4: Khởi tạo thiết kế giao diện website bán hàng bằng wordpress, gửi khách hàng duyệt và điều chỉnh

Bước 5: Tiến hành lập trình và hoàn thiện chức năng website, khách hàng điều chỉnh, góp ý.

Bước 6: Hoàn thiện website và bàn giao sản phẩm cho khách hàng.

 

Một số mẫu thiết kế website wordpress chuẩn SEO tại SOTA

 

Website wordpress chuẩn SEO Tổng Kho sàn gỗ Quảng Ninh
 
Website wordpress chuẩn SEO Nội thất New House
 
Website wordpress chuẩn SEO Công ty Cổ phần Đầu tư và phát triển Green House
 
 
Website wordpress chuẩn SEO Công ty TNHH Duranta Biotech
 
Website wordpress chuẩn SEO Shop Bán ô
 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty Cổ phần dịch vụ Công nghệ SOTA Việt Nam

🏢 Địa chỉ: Số 83, Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội

 

0856 766 986