Thiết kế website trên nền wordpress

09/03/2019

Mã nguồn WordPress là một CMS miễn phí phổ biến nhất hiện tại với rất nhiều website lớn đang sử dụng trên thế giới, và ngay tại Việt Nam cũng không ít các website sử dụng mã nguồn này. Tuy nhiên, mình hiểu rằng không phải ai cũng có thể tự làm một website chuyên nghiệp trên nền tảng WordPress bởi việc đó cần một kiến thức chuyên môn nhất định. Do vậy, SOTA mang tới dịch vụ thiết kế website trên nền wordpress chuyên nghiệp với mức chi phí cạnh tranh nhất trên thị trường. Chúng tôi tự hào là đơn vị thiết kế website hàng đầu hiện nay, mang tới cho khách hàng những thiết kế website trên mọi lĩnh vực, đáp ứng nhu cầu và làm hài lòng khách hàng.

Hotline: 085-676-6986

Tại sao nên thiết kế website trên nền wordpress?

✔️Sử dụng dễ dàng

Khi thiết kế website hiện nay, phần đông đều chọn nền tảng wordpress bởi vì rất dễ dàng khi sử dụng. Không nhất thiết đòi hỏi ở người lập trình web phải có kỹ năng lập trình ở mức nâng cao vì các thao tác cần thực hiện ở trên nền tảng wordpress lại cực kỳ đơn giản, giao diện cũng thuận tiện cho việc quản trị. Chưa hết việc cài đặt bằng wordpress cũng chỉ cần thực hiện một vài thao tác là xong.

✔️Quản trị web đơn giản

Thiết kế website trên nền wordpress mang đến cho người dùng rất nhiều tiện ích. Và một trong số đó chính là quản trị web. Bố cục giao diện, phần mục của bài viết….đều được sắp xếp một cách khoa học. Do đó dù là người mới, cũng rất dễ dàng quản trị web.

✔️Mã nguồn lập trình miễn phí

Thiết kế web trên nền tảng wordpress giúp tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể. Lý do là vì mã nguồn wordpress là mã nguồn mở và nó miễn phí. Vì vậy, bạn có thể thoải mái thiết kế cũng như là phát triển mà không hề phải mất thêm một khoản chi phí nào.

✔️Chi phí giá thiết kế web hợp lý

Khi thiết kế web trên nền wordpress chắc chắn bạn sẽ phải trả một khoản phí nếu nhờ đến dịch vụ thiết kế web. Và chi phí dao động thường ở mức từ 3 cho đến 6 triệu đồng. Tuy nhiên, nếu bạn có kiến thức về lập trình thì hoàn toàn có thể tự thiết kế web cho mình. Với thời gian bỏ ra từ 5 cho đến 7 ngày là bạn hoàn toàn sở hữu được một website chuẩn seo hoàn thiện.

Xem thêm: Bảng giá thiết kế website trên nền wordpress bởi SOTA

 

✔️Thuận tiện trong việc tối ưu chuẩn SEO

Một ưu điểm khi thiết kế website trên nền tảng wordpress đó là hỗ trợ chúng ta rất nhiều trong việc tối ưu seo. Bởi wordpress đã có sẵn các công cụ tối ưu seo rồi, việc mà chúng ta cần làm chỉ là cập nhập các yếu tố theo quy định có sẵn của wordpress về tiêu đề, mô tả…

✔️Dễ dàng nâng cấp phiên bản mới

Sau khi thiết kế web và đưa vào hoạt động, thường sau một thời gian chúng ta sẽ nghĩ ngay đến việc nâng cấp web bằng cách bổ sung thêm một số tính năng hoặc là thay đổi giao diện của web. Nếu là web được thiết kế trên nền wordpress thì bạn không cần phải lo lắng về vấn đề này, bởi tự bản thân chúng ta cũng có thể thực hiện nâng cấp mà không cần phải nhờ tới sự hỗ trợ của đội ngũ lập trình viên nhiều kinh nghiệm.

✔️Đa dạng nhiều loại website

Thiết kế website trên nền wordpress mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn về giao diện. Bởi giao diện trên wordpress rất đa dạng, phù hợp với mọi ngành nghề, lĩnh vực đáp ứng yêu cầu từ đơn giản cho đến phức tạp. Tuy nhiên, nếu muốn chọn giao diện đẹp thì phải trả phí nhưng phí cũng không quá cao.

 

Quy trình thiết kế website trên nền wordpress tại SOTA

Bước 1: SOTA tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng, tư vấn chọn giao diện, gói dịch vụ và gửi bảng báo giá chi tiết.

Bước 2: SOTA gửi hợp đồng mẫu, khách hàng kiểm tra. Tiến hành ký kết hợp đồng và thanh toán trước theo thoả thuận.

Bước 3: Khách hàng cung cấp thông tin, hình ảnh, nội dung theo yêu cầu thiết kế của SOTA

Bước 4: Khởi tạo thiết kế giao diện website bằng wordpress, gửi khách hàng duyệt và điều chỉnh theo yêu cầu khách hành

Bước 5: Tiến hành lập trình và hoàn thiện chức năng website, khách hàng điều chỉnh, góp ý.

Bước 6: Hoàn thiện website và bàn giao sản phẩm thiết kế website cho khách hàng.

Một số mẫu thiết kế website trên nền wordpress

Website thiết kế trên nền wordpress Công ty Lazavina

Website thiết kế trên nền wordpress Công ty Highlight

Website thiết kế trên nền wordpress Công ty Cổ phần Đầu tư và phát triển Green House

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty Cổ phần dịch vụ Công nghệ SOTA Việt Nam

🏢 Địa chỉ: Số 83, Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội

 

0856 766 986