Thiết kế website tư vấn luật chuyên nghiệp

27/05/2019

Ngày nay công ty luật, các văn phòng luật sư đang dần chuyển hướng qua hoạt động trên website trực tuyến vì nhận thấy việc tìm kiếm thông tin từ internet đang ngày càng nhiều hơn. Chính vì vậy, việc thiết kế website tư vấn luật trực tuyến đang ngày càng thịnh hành hơn bao giờ hết.

Việc thiết kế website tư vấn luật, khách hàng có thể nắm bắt được các thông tin mới và đầy đủ nhất về dịch vụ của bạn, giúp bạn có thể đưa lĩnh vực Luật hội nhập Internet và thương mại điện tử, giúp tạo ra sự công bằng trong xã  hội, giúp nhiều người hiểu và biết đến luật pháp. 

Nếu bạn có nhu cầu thiết kế trang web tư vấn luật cho mình, hãy liên hệ ngay với SOTA để được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất nhé!

thiet-ke-web-tu-van-luat

 

Đối tượng nên thiết kế website công ty luật, tòa án? 

► Các luật sư hoạt động riêng lẻ: Nếu bạn đang hoạt động dưới tư cách cá nhân và được nhiều người biết đến thì bây giờ đã đến lúc bạn chuyên nghiệp hóa dịch vụ của mình thông qua website riêng cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp, theo đúng chuyên môn của mình.

► Các công ty luật, văn phòng luật: Nếu đang hoạt động như một công ty trung gian kết nối luật sư và đối tượng cần tư vấn về pháp luật, bạn càng nên thiết kế website để giới thiệu công ty, thương hiệu đồng thời quản lí các luật sư trong nhóm một cách dễ dàng và triệt để hơn

 

YÊU CẦU KHI THIẾT KẾ WEB DỊCH VỤ TƯ VẤN LUẬT

✔️ Cấu trúc khoa học và chuẩn SEO

✔️ Phân chia thông tin rành mạch, cụ thể, giúp dễ dàng quản lý nội dung cũng như thực hiện đăng tin một cách chuẩn xác hơn.

✔️ Giao diện chuyên nghiệp, thể hiện được sự nghiêm túc, trang trọng

✔️ Tạo được sự minh bạch, nghiêm túc. Thông thường giao diện website tư vấn luật thường đơn giản với màu sắc chủ đạo theo logo, hạn chế sử dụng quá nhiều màu sặc sỡ.

✔️ Tiện lợi cho khách hàng liên hệ

✔️ Khéo léo đưa vào những công cụ để tương tác với khách hàng 

 

thiet-ke-web-theo-yeu-cau

Lợi ích khi khởi tạo web tư vấn luật

✔️ Khẳng định sự thương hiệu của bạn trên thị trường luật gia.

✔️ Quảng bá, giới thiệu hình ảnh, dịch vụ của doanh nghiệp.

✔️ Khách hàng đăng ký tư vấn, đặt câu hỏi trực tiếp thông qua website.

✔️ Tăng tính tương tác giữa khách hàng và công ty

✔️ Tăng mức độ uy tín đối với khách hàng

✔️ Nâng cao khả năng cạnh tranh của văn phòng, công ty, doanh nghiệp

✔️ Tiết kiệm chi phí quảng bá trên các phương tiện thông tin khác như báo in, truyền hình…

 

Các chức năng cơ bản của website tư vấn luật

✔️ Phân loại dịch vụ, hạng mục tư vấn: bạn có thể thêm, sửa, xóa các loại hình dịch vụ mà công ty mình đang cung cấp.

✔️ Hiển thị Danh sách các luật sư, nhân viên tham gia tư vấn: Hiển thị danh mục luật sư của công ty, bạn có thể thay đổi và chỉnh sửa theo ý muốn, giúp khách hàng đặt lịch hẹn hoặc đặt câu hỏi trực tiếp với luật sư

✔️ Giao diện web chuyên nghiệp: sử dụng các màu sắc và bố cục phù hợp với công ty luật, tòa án.

✔️ Đăng kí dịch vụ tư vấn, hẹn gặp trực tuyến: Khách hàng có thể đăng kí đặt lịch hẹn gặp và tư vấn trực tiếp thông qua website, thông tin được gửi về tài khoản của ban quản trị.

✔️ Hỗ trợ trực tuyến: Tích hợp tính năng live chat cho phép nhân viên tư vấn có thể chat trực tiếp và nhận các yêu cầu tư vấn cho khách hàng.

✔️ Đẩy mạnh thương hiệu như:  tên thương hiệu, logo công ty, video giới thiệu,...

✔️ Chế độ bảo trì: Chỉ cần cú nhấp chuật là bạn đã có thể bật chế độ bảo trì website, giúp website của bạn trở nên chuyên nghiệp, và tránh khách hàng có thể truy cập khi bạn chỉnh sửa.

✔️ Thống kê website: Cung cấp thống kê toàn diện cho website như số người đang online, lượt xem bài viết, trang theo thời gian tùy chỉnh…

thiet-ke-website-va-app-sota

SOTA - địa chỉ uy tín thiết kế website tư vấn luật chuyên nghiệp

Trong thời buổi hiện nay, nhiều lĩnh vực và ngành nghề đã coi trọng vấn đề về luật pháp, pháp lí hơn, đặc biệt là các bộ luật về kinh doanh, thương mại. Nhiều công ty, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, thương mại có nhu cầu tìm đến các công ty luật, luật sư để tư vấn các điều khoản trong kinh doanh, giao dịch, trao đổi hàng hóa của mình. Bên cạnh đó, các giao dịch lớn, thương mại quan trọng giữa các doanh nghiệp cũng cần có sự tư vấn và kiến thức riêng về luật. Hoặc một trường hợp quen thuộc hơn mà bạn thường thấy hằng ngày đó là các vấn đề tranh chấp, từ đơn giản đến phức tạp, đều cần được xử lí bởi luật pháp. SOTA đảm bảo mang đến sự hài lòng cho khách hàng với nhiều công nghệ mới khi thiết kế giới thiệu dịch vụ văn phòng luật sư.

✔️ Với mỗi thiết kế website tư vấn luật, bạn sẽ được lựa chọn giao diện website theo ý mình mong muốn cũng như các tính năng theo yêu cầu cần thiết cho website doanh nghiệp. Mỗi khách hàng có thể tiếp cận website doanh nghiệp khác cùng lĩnh vực để tham khảo hoặc nhờ đến sự tư vấn của các chuyên gia thiết kế website để tạo nên một trang web độc đáo, ấn tượng với đầy đủ các tính năng thu hút người dùng.

✔️ Website của bạn sẽ đảm bảo được tốc độ truy cập nhanh, phù hợp với mọi thiết bị di động bằng công nghệ thiết kế website Responsive và trình duyệt mang đến cho người dùng, khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

✔️ Đặc biệt khi sở hữu một trang web theo yêu cầu với giao diện cùng các tính năng riêng biệt một cách khoa học, hợp lý, độc đáo và ấn tượng sẽ tạo lợi thế cho doanh nghiệp nâng cao thứ hạng website trên công cụ tìm kiếm, mang đến cơ hội tiếp cận khách hàng tiềm năng nhiều và nhanh hơn.

 

Sota cam kết mang lại những giá trị thực cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ thiết kế website:

✔️ Thiết kế hoàn hảo

SOTA là công ty thiết kế website tại Hà Nội luôn hướng tới sự hoàn hảo trong công việc và hướng tới sự hoàn hảo mọi website của khách hàng. Sự tiếp cận của chúng tôi tới thiết kế web luôn bắt đầu bằng thông điệp và nhu cầu của khách hàng, và sau khi đánh giá và phân tích, lập trình viên của chúng tôi sẽ tạo nên những website đẹp mắt, khác biệt và mang thông điệp của bạn tới khách hàng.

 

✔️ Tối ưu tỷ lệ chuyển đổi

Chẳng có ý nghĩa gì nếu như có cả hàng ngàn người truy cập vô trang web của bạn mỗi ngày nhưng chả ai chịu liên lạc hay đặt lịch tư vấn của bên bạn cả? Giữa việc hàng ngàn người vào trang của bạn và chỉ có 10 - 15 người liên hệ so với việc có hàng trăm người liên lạc và sử dụng dịch vụ của bạn thì tất nhiên bạn sẽ chọn hàng trăm người rồi. Tỉ lệ chuyển đổi từ lượng truy cập thành khách hàng sử dụng dịch vụ của bạn đóng vai trò thiết yếu trong việc bạn phát triển lợi nhuận, đôi khi chỉ cần tăng 3-4% bạn thì bạn lợi nhuận bạn đã tăng lên hàng triệu đô rồi.

 

✔️ Giao diện thân thiện với mobile

Ngày nay, website bắt buộc phải thân thiện với mobile, bởi một sự thật là hơn 50% lượng truy cập tới trang web của bạn tới từ điện thoại, nếu như một trang web không được thân thiện với Mobile điều này sẽ khiến bạn không thể lên trang 1 của Google cũng như người đăng nhập bằng điện thoại sẽ thoát ra khỏi trang web của bạn để vào trang đối thủ. Những vấn đề trên sẽ ảnh hưởng lớn đến khả năng định vị thương hiệu và doanh thu của doanh nghiệp bạn

 

✔️ Thương mại điện tử

Khả năng thanh toán online có thể rất khó khăn nhưng khi sử dụng dịch vụ của công ty thiết kế website SOTA hoàn toàn có thể thực hiện được điều đó trên các trang website. Chúng tôi sử dụng những công nghệ hiện đại nhất để tạo dựng website có thể giúp bạn bán dịch vụ. Bắt nguồn từ những nhu cầu khách hàng, SOTA thiết kế lên giải pháp riêng cho bạn để có thể đáp ứng nhu cầu thanh toán online, giao hàng và chăm sóc khách hàng của bạn.

 

✔️ Quản trị toàn diện, dễ dàng nâng cấp

Trang quản trị website toàn diện, dễ dàng quản lý, nâng cấp giao diện và các tính năng mới. Dễ dàng thêm, bớt, sửa, xóa các đề mục và nội dung, cập nhật các chế độ luật pháp.

 

✔️Chăm sóc khách hàng, hỗ trợ 24/7

Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tại SOTA luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc và hỗ trợ khách hàng nhanh chóng khi xảy ra các vấn đề phát sinh với website. Dịch vụ thiết kế website tại SOTA bảo hành kỹ thuật trọn đời, vậy nên nếu gặp bất cứ lỗi nào sau quá trình bàn giao, đội ngũ lập trình viên luôn sẵn sàng hỗ trợ.

 

✔️ Chi phí thiết kế phù hợp với ngân sách

Chi phí thiết kế của chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một trang web chuyên nghiệp, tiện ích, quản lý đơn giản với nội dung đúng chuẩn SEO.

 

Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ thiết kế web tư vấn luật ở SOTA

✔️  Sử dụng trọn gói hosting tốc độ cao và domain

✔️   Thiết kế phù hợp với thương hiệu và dịch vụ của bạn

✔️   Quản lý dễ dàng và thân thiện với người dùng

✔️   Kho giao diện đa dạng với hơn 1000 mẫu thiết kế web đẹp mắt và chuyên nghiệp

✔️  Tối ưu hóa SEO và nền tảng vững chắc giúp website của bạn lên Top Google

✔️  Tư vấn hỗ trợ 24/7, luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của quý khách

 

Quy trình thiết kế website tư vấn luật tại SOTA

Bước 1: Nhận yêu cầu thiết kế website từ khách hàng

SOTA sẽ dựa vào nhu cầu, về màu sắc, bố cục của website mà quý khách mong muốn từ đó đưa ra định hướng thêm cho khách hàng, và chốt phương án làm website.

Bước 2: Lựa chọn giao diện thích hợp cho dịch vụ của khách hàng

Chúng tôi sẽ lựa chọn giao diện website phù hợp cho quý khách ở trong kho giao diện web của chúng tôi, để có thể khởi tạo 1 cách nhanh chóng nhất cho quý khách, tiết kiệm thời gian cho bạn

Bước 3: Báo giá thiết kế web cho quý khách hàng

SOTA tiến hành báo giá cho quý khách về các yêu cầu chức năng. Chúng tôi sẽ báo giá trọn gói cho quý khách. SOTA  gửi hợp đồng mẫu, khách hàng kiểm tra. Tiến hành ký kết hợp đồng và thanh toán trước theo thoả thuận. Chúng tôi tin rằng mình là công ty thiết kế website tại mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng với chi phí hợp lí nhất.

Bước 4: Chạy thử nghiệm website

SOTA tiến hành cài đặt và chạy thử nghiệm website tư vấn cho quý khách và chỉnh sửa theo yêu cầu khách hàng.

Bước 5: Bàn giao website hoàn thiện và nghiệm thu

Sau khi hoàn thành xong giai đoạn chạy thử nghiệm và tối ưu SEO cho website, SOTA sẽ tiến hành bàn giao website tư vấn hoàn thiện cho quý khách hàng. Sau đó, quý khách tiến hành thanh toán cho chúng tôi số tiền còn lại và kết thúc hợp đồng.

 

Một số website SOTA đã thiết kế: 

thiet-ke-web-theo-yeu-cau

thiet-ke-website-theo-yeu-cau

 

Xem thêm : Bảng giá thiết kế website tại SOTA

 

Ngoài ra, SOTA còn cung cấp dịch vụ thiết kế website ở các lĩnh vực như:

- Thiết kế website bất động sản

- Thiết kế website thương mại điện tử

- Thiết kế website nhà hàng

- Thiết kế website trọn gói

- Thiết kế website theo yêu cầu

- Thiết kế website thời trang - Studio áo cưới

- Thiết kế website rao vặt

- Thiết kế website khách sạn

- Thiết kế website chuyên nghiệp

- Thiết kế website dịch vụ

- Thiết kế website sim số đẹp, bán sim online

- Thiết kế website thuê xe ôtô

- Thiết kế website công ty Bảo Vệ

- Thiết kế website xây dựng

- Thiết kế website du lịch...

 

Quý khách đang tìm 1 đơn vị thiết kế website tư vấn luật chuyên nghiệp, nhanh chóng, giá rẻ tại Hà Nội. Đừng ngại liên hệ với SOTA nhé. Chúng tôi sẽ lắng nghe yêu cầu và hỗ trợ tận tình cho các bạn! 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty Cổ phần dịch vụ Công nghệ SOTA Việt Nam

🏢 Địa chỉ: Số 83, Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội

☎️ Điện thoại: 024-730-86986

☎️ Hotline: 0981 858 858

📩 Email: support@sotavn.com

 

 

0856 766 986