Tư vấn xây dựng trang web bán hàng miễn phí 2019

01/06/2019

Website bán hàng là một trong những hình thức kinh doanh trực tuyến phổ biến nhất của năm 2019. Ngày càng nhiều doanh nghiệp có nhu cầu thiết kế một website bán hàng với chi phí thấp và hiệu quả kinh doanh tối ưu. SOTA sẽ giúp bạn có thêm những tư vấn xây dựng trang web bán hàng miễn phí theo xu hướng mới nhất của năm 2019.

Website bán hàng là gì?

Công nghệ thông tin phát triển mang đến nhiều lợi thế cạnh tranh với các hình thức kinh doanh khác nhau. Bên cạnh việc mở các cửa hàng kinh doanh theo kiểu truyền thống, ngày càng có nhiều doanh nghiệp đi theo hướng phát triển hoạt động bán hàng trực tuyến. Nếu đã tìm hiểu về con đường kinh doanh này, không thể bỏ qua những website bán hàng. Đây vốn là kênh bán hàng hiệu quả nhất của năm 2019.

Mặc dù vậy, không phải tất cả mọi người đều hiểu được website bán hàng trực tuyến là gì và tầm quan trọng của việc thiết kế website bán hàng. Không phải ai cũng biết nó vô cùng quan trọng trong việc thúc đẩy doanh thu và quảng bá thương hiệu hiệu quả đối với cửa hàng, doanh nghiệp trong thời đại hiện nay. 

Bán hàng trực tuyến

Loại hình này còn được biết đến với các tên gọi khác như bán hàng online, kinh doanh online, kinh doanh trực tuyến. Đây là những từ để chỉ việc các cửa hàng, doanh nghiệp sử dụng các công cụ trực tuyến kết nối mạng Internet để tiến hàng các giao dịch mua bán hàng hóa hay cung cấp dịch vụ. Nói một cách đơn giản hơn, bán hàng trực tuyến chính là hình thức bán hàng trên Internet qua nhiều kênh khác nhau (Website, Facebook, Zalo, Youtube, Forum…). Tại thời điểm 2019, bán hàng trực tuyến đã trở nên vô cùng cạnh tranh vì nhiều ưu thế nổi bật.

Với hình thức mua bán truyền thống, người mua phải đến tận nơi để xem xét sản phẩm, trả giá, thanh toán và nhận sản phẩm. Tuy nhiên giờ đây, với hình thức bán hàng trực tuyến, người mua hàng và người bán có thể tương tác trực tiếp với nhau trên Internet. Tuy có nhiều hình thức cũng như các kênh bán hàng trực tuyến, website bán hàng vẫn là lựa chọn tối ưu nhất.

xay-dung-web-ban-hang-2019

Website bán hàng trực tuyến 

Đây có thể hiểu là trang thông tin điện tử được thiết lập để phục vụ một phần hoặc toàn bộ quy trình của hoạt động mua bán hàng hóa hay cung ứng dịch vụ. Nó bao gồm cả trưng bày giới thiệu hàng hóa, dịch vụ hay ký kết hợp đồng, cung ứng dịch vụ, thanh toán và dịch vụ sau bán hàng.

Nói một cách đơn giản hơn thì website bán hàng chính là nơi tất cả các hoạt động mua bán hàng trực tuyến được thực hiện. Ngoài ra nó còn được dùng để cung cấp tin tức, thông tin hoặc giới thiệu về cửa hàng, doanh nghiệp.

Xây dựng trang web bán hàng 2019 có những ưu thế gì?

Nhiều người sẽ phân vân rằng bán hàng trên Facebook hay trên Youtube hoặc trang rao vặt hay các sàn thương mại điện tử cũng rất hiệu quả. Vậy tại sao cần phải tốn chi phí để thiết kế một website bán hàng? Về cơ bản các hình thức bán hàng này đều không bị giới hạn về thời gian hay không gian, phạm vi tiếp cận khách hàng rộng hay tiết kiệm chi phí thuê mặt bằng và nhân công. Tuy nhiên website bán hàng lại có các ưu thế vượt trội hơn hẳn so với các hình thức bán hàng trực tuyến khác.

Giúp tạo dựng hình ảnh doanh nghiệp 

Website bán hàng giúp người dùng có ấn tượng về sự uy tín, chuyên nghiệp và thân thiện với khách hàng. Đến năm 2019, website bán hàng đã trở thành một chuẩn mực để người mua hàng đánh giá một cửa hàng, doanh nghiệp. Rất nhiều người có thể bán hàng hiệu quả trên Facebook hay các kênh bán hàng trực tuyến khác. Tuy vậy họ đều xây dựng thêm một website đó kênh quảng bá hình ảnh doanh nghiệp tốt nhất đồng thời gia tăng thêm uy tín đối với khách hàng. Đây là điều các kênh bán hàng trực tuyến khác chưa thực hiện được. Chính sự miễn phí và dễ dàng khởi tạo đã dẫn đến nhược điểm này.

website-ho-tro-ban-hang-toi-uu-nhat

Có thể chủ động xây dựng website theo yêu cầu riêng

Đối với một website bán hàng, bạn có thể thoải mái thiết kế hoặc tùy biến giao diện, nội dung, bố cục, hình ảnh sản phẩm và các tính năng sao cho phù hợp. Điều này cũng giúp bạn có khả năng tạo dựng những điểm nhấn riêng gây ấn tượng với người xem. Sự sáng tạo sẽ tạo nên hình ảnh thương hiệu riêng biệt. Nếu sử dụng các kênh trực tuyến khác, bạn chỉ có thể điều chỉnh hình ảnh và nội dung chứ không thực sự tạo được điểm nhấn như vậy. 

Tương tác hiệu quả với khách hàng

Website có khả năng nhận thông tin phản hồi nhanh chóng thông qua tính năng chat trực tuyến hoặc các hình thức liên hệ trực tuyến khác. Đồng thời khách mua hàng có thể nhanh chóng đưa ra các đánh giá, phản hồi về sản phẩm, dịch vụ ngay trên website. Điều này giúp các cửa hàng, doanh nghiệp phục vụ khách hàng tốt hơn. Nó cũng giúp người mua có thêm lòng tin với doanh nghiệp.

Gói gọn quy trình mua hàng

Tất cả các khâu bán hàng đều gói gọn bên trong một website. Nó bao gồm từ khâu trưng bày sản phẩm, giao kết hợp đồng đến thanh toán, giao hàng và chăm sóc khách hàng sau bán hàng. Điểm nổi bật của hình thức bán hàng thông qua website chính là quy trình bán hàng khép kín từ A đến Z. Khách mua hàng có thể lựa chọn hàng hóa và thanh toán trực tuyến qua thẻ ngân hàng, thẻ Visa,…ngay trên website. Như vậy bạn có thể chốt đơn nhanh chóng mà không cần thông qua nhiều thủ tục. Các tính năng như giỏ hàng, cổng thanh toán được tích hợp cũng giúp khách hàng có trải nghiệm tốt hơn.

Triển khai các kế hoạch Marketing Online hiệu quả

Có thể nói website chính là kênh marketing hiệu quả hàng đầu với chi phí tiết kiệm. Trong đó phải kể đến SEO (Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm) hay Google Adwords (quảng cáo Google).

Đồng thời với website bán hàng, các cửa hàng, doanh nghiệp có thể lưu lại thông tin khách mua hàng phục vụ cho hoạt động tiếp thị lại (Remarketing) giúp việc bán hàng trở nên hiệu quả hơn. Đây chính là một lợi thế nổi bật của website bán hàng trực tuyến.

==> Tìm hiểu kĩ hơn về Xây dựng trang web bán hàng chuẩn SEO!

Tư vấn xây dựng website bán hàng miễn phí

sota-tu-van-thiet-ke-web-ban-hang-2019

SOTA sẵn sàng hỗ trợ bạn tư vấn những xu hướng mới nhất của thiết kế website 2019. Đến với chúng tôi, bạn sẽ có được những ưu thế lớn như:

✔️ Trọn gói hosting tốc độ cao và domain;

✔️  Được lựa chọn mẫu thiết kế phù hợp với sản phẩm và dịch vụ;

✔️  Website giao diện thân thiện người dùng;

✔️ Dễ dàng quản lý;

✔️  Kho giao diện đa dạng với hơn 1000 mẫu thiết kế web hiện đạiđẹp mắt và chuyên nghiệp;

✔️  Tối ưu hóa SEO giúp website của bạn lên Top Google;

✔️ Tư vấn hỗ trợ 24/7, luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc;

✔️ Hỗ trợ bảo hành trọn đời.

 

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty Cổ phần dịch vụ Công nghệ SOTA Việt Nam

🏢 Địa chỉ: Số 83, Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội

 

0856 766 986