Ứng dụng thiết kế Ai

21/07/2020

Ai là phần mềm kết hợp giữa ý tưởng sáng tạo và khả năng cảm nhận thẩm mỹ, để truyền tải thông điệp bằng những hình ảnh đẹp, ấn tượng, đi vào lòng người. Ai là sự kết hợp hoàn hảo giữa nghệ thuật và thông tin. Ứng dụng thiết kế Ai kết hợp hình ảnh chữ viết và ý tưởng một cách sáng tạo để truyền đạt những thông tin hiệu quả và thú vị qua các hình thức ấn phẩm in ấn và trực tuyến.

 Hotline tư vấn : 024 730 86986

Ứng dụng thiết kế Ai là gì?

Adobe Illustrator là một phần mềm thiết kế đồ họa chuyên vẽ. Phần mềm này sử dụng các thuật toán, các đối tượng hình học, các đường giới hạn, text kết hợp, để tạo thành một đối tượng vector.

Ai (Illustrator) là phần mềm đồ hoạ, đóng một vai trò quan trọng trong nền tảng lĩnh vực thiết kế. Hiện nay, Ai là một trong những phần mềm bắt buộc mà các nhà thiết kế phải biết. Bởi hầu như mọi công ty quảng cáo truyền thông, in ấn, thiết kế web… ở Việt Nam đều sử dụng phần mềm này.

Chính vì vậy, khi tuyển dụng các công ty, doanh nghiệp đều yêu cầu các ứng viên phải sử dụng thành thạo phần mềm thiết kế đồ họa chuyên nghiệp Illustrator, đây là một yêu cầu bắt buộc. Do đó, khi bạn muốn gia nhập làng thiết kế đồ họa thì buộc phải học và thành thạo phần mềm này.

Mục đích của ứng dụng thiết kế Ai

Phần mềm Adobe Illustrator cung cấp cho designer một môi trường làm việc có thể thỏa sức sáng tạo, tạo ra những sản phẩm thiết kế mà không cần đến sự hiện diện của những bức ảnh được chụp bởi máy ảnh. Nói chung mục đích chính của Adobe Illustrator chính là vẽ hình minh họa, hỗ trợ tạo nhân vật và phối cảnh phim hoạt hình.

Phần mềm này sử dụng các thuật toán (vector) để tạo ra các đối tượng khác nhau, giúp cho sản phẩm có thể được lưu trữ và in ra ở mọi kích thước mà không hề ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm cuối cùng.

ung-dung-thiet-ke-ai

Ứng dụng phổ biến của Ai

Hầu hết, các trường đào tạo về thiết kế, các công ty về đồ họa đều yêu cầu khắt khe về chuẩn đầu ra của Ai. Có thể nói Ai giống như tấm vé qua cửa mà bất kì nhà thiết kế nào cũng phải có. Đã đi theo con đường thiết kế chuyên nghiệp thì cần phải học và sử dụng được phần mềm này.

Sáng tạo ý tưởng sáng tạo

Ai không chỉ là phần mềm vẽ thông thường mà nó mang sức mạnh rất lớn khó có phần mềm nào có thể sánh được. Ai là phần mềm thiên về sự sáng tạo cái mới, sử dụng để tạo ra các đối tượng mới dựa trên ý tưởng của nhà thiết kế. Trong khi đó photoshop chỉ sử dụng chỉnh sửa hình ảnh là chính. Điều này có nghĩa là Ai và Photoshop bổ trợ cho nhau sẽ trở thành cặp bài trùng không để đánh đổ.

Không chỉ là phần mềm của sự sáng tạo mà Ai còn là phần mềm tạo vector mạnh mẽ. Chính xác Ai là phần mềm đồ họa vector. Do đó, các sản phẩm mà Ai tạo thành cũng là các đối tượng vector nên không bị vỡ hình hay biết đổi đối tượng như ảnh bitmap.

Thiết kế các ấn phẩm

Điều này cực kì lợi thế trong thiết kế in ấn. Nên với Ai bạn chỉ cần thiết kế 1 đối tượng kích thước bằng hạt đậu, rồi có thể in ấn thu phóng ở mọi kích thước khác nhau. Hơn nữa nếu thiết kế in ấn, thương hiệu hay các nhân vật hoạt hình thì bạn bắt buộc phải biết thiết kế Ai, bởi nó tương thích với với các phần mềm khác như After Effect, PR tốt hơn các phần mềm vector khác. Việc in ấn các sản phẩm ngoài thiết kế bằng các ứng dụng, bạn cũng cần quan tâm đến việc lựa chọn máy in. Bạn cần có những máy in màu tốt tại nhà cung cấp máy in chính hãng Hưng Phúc Khang với các thương hiệu lớn Canon, Konica Minolta, Sharp…

Bạn có thể làm vô số việc việc với Ai, vẽ mọi thứ mà bản thân muốn một cách chi tiết và chính xác nhất, thể hiện tốt mọi ý tưởng của bạn. Bạn có thể thiết kế logo, thiết kế name card, brochure, flyer, leaflet, bao bì nhãn mác, thiết kế banner, giao diện web, icon, background, thiết kế thời trang… đều được.

ung-dung-thiet-ke-ai

SOTA cung cấp dịch vụ thiết kế ứng dụng thiết kế đồ họa

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lập trình, SOTA là công ty chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế App chuyên nghiệp, uy tín mà quý doanh nghiệp đang tìm kiếm. Bằng lòng nhiệt huyết của đội ngũ lập trình viên và sản phẩm chất lượng với nhiều tính năng tiện ích, giao diện đẹp mắt mang đến những gói dịch vụ tốt nhất thị trường như sau: 

▶️ Giao diện đẹp mắt và tính năng tối ưu 

Ứng dụng di động do SOTA phát triển không chỉ mang đến những giao diện đẹp - độc - lạ mà còn đảm bảo bố cục hợp lý, sắp xếp linh hoạt phù hợp để người dùng trải nghiệm ứng dụng trên các thiết bị di động thuận tiện nhất trên các nền tảng khác nhau.

▶️ Tư vấn tận tình và chuyên nghiệp 

Khi phát triển ứng dụng điện thoại tại SOTA, khách hàng được làm việc với các nhân viên tận tình, chuyên nghiệp giúp khách hàng đánh giá và đưa ra phương án thiết kế và ứng dụng phù hợp theo yêu cầu để dễ dàng theo sát dự án và điều chỉnh triển khai.

▶️ Cam kết đúng tiến độ và tiết kiệm chi phí

Ở SOTA, bạn không chỉ được đảm bảo chất lượng dịch vụ, theo sát tiến độ triển khai công việc cho khách hàng mà còn mang đến giải pháp phát triển ứng dụng điện thoại giúp tiết kiệm thời gian và chi phí phù hợp với yêu cầu thực tế của khách hàng.

Chi phí thiết kế ứng dụng di động được dựa trên:

✓ Phát triển ứng dụng chủ yếu dựa vào chất lượng các tính năng, tính phức tạp và nền tảng hệ điều hành, platform.

✓ Apps có hệ thống back-end sẽ cao hơn.

✓ App đơn giản phát triển trên một platform đã bắt đầu với giá 25 triệu đồng.

✓ Ứng dụng phức tạp hơn có thể phải trả chín con số nhưng có thể đẩy lên trên 500 triệu đồng. (ví dụ ứng dụng cho công nghệ mới...)

✓ Cũng sẽ thay đổi dựa trên người tạo nó (ví dụ: công ty nước ngoài, trong nước hoặc freelancer).

✓ Ngân sách để cập nhật, tiếp thị, tiền lương của chính bạn, và các phí khác.

ung-dung-thiet-ke-card-visit

App nội thất trên điện thoại

Xem thêm: Kho giao diện thiết kế app tại SOTA

Hi vọng sau bài viết dưới đây bạn đã tìm được những chức năng ứng dụng thiết kế Ai phù hợp nhé!

Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu tìm công ty dịch vụ thiết kế ứng dụng thì hãy liên hệ SOTA để được tư vấn miễn phí nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty Cổ phần dịch vụ Công nghệ SOTA Việt Nam

🏢 Địa chỉ: Tầng 12A, 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội

 

0856 766 986