Ứng dụng thiết kế logo trên android

08/06/2020

Nhiệm vụ quan trọng mà mỗi doanh nhân mới phải làm là thiết kế một logo có giá trị. Logo là hình ảnh công ty có chức năng về truyền đạt cảm xúc và thông tin. Nó chia sẻ cảm xúc và giá trị của bạn với người xem. Nó cũng có tính đặc trưng và nhấn mạnh những điểm mạnh của công ty trở nên hấp dẫn trong mắt khách hàng tiềm năng. Một doanh nghiệp có thể sử dụng logo để quảng bá sản phẩm, thiết lập nhận diện thương hiệu, hoặc thu hút khách hàng mới. SOTA sẽ chia sẻ tới các bạn các ứng dụng thiết kế logo trên android để nổi bật nhất trên thị trường nhé!

 Hotline tư vấn:  024 730 86986

Lợi ích của việc sử dụng ứng dụng thiết kế logo trên android

  • Tốc độ nhanh.
  • Giá cả phải chăng (nếu ứng dụng có trả phí) hoặc thậm chí là miễn phí.
  • Bạn không cần kỹ năng hội họa hoặc phải dành thời gian tìm kiếm một nhà thiết kế dày dạn kinh nghiệm.

Hãy dùng thử và biến ý tưởng logo của bạn thành hiện thực bằng điện thoại thông minh của bạn!

Tổng hợp ứng dụng thiết kế logo trên android

1. Logo Maker Plus null

Logo Maker Plus là một chuyên gia thiết kế các biểu tượng độc đáo. Nó cung cấp nhiều mẫu có sẵn rất tuyệt vời. Bạn có rất nhiều lựa chọn!   Bạn có thể sử dụng các mẫu để tạo một hình ảnh hoặc dòng chữ độc đáo.

Bạn có thể  nhanh chóng tìm thấy mục bạn cần và tùy chỉnh bảng công cụ theo nhu cầu của bạn vì các  danh mục được đánh dấu bằng các biểu tượng . Áp dụng nhiều hiệu ứng hình ảnh tô điểm cho logo của bạn và làm cho nó đẹp mắt và tinh tế. Có lẽ nhược điểm duy nhất của ứng dụng này là các quảng cáo gây phiền nhiễu.  Nếu bạn cần sử dụng thường xuyên, bạn nên trả tiền để dùng tài khoản không chứa quảng cáo.

ung-dung-thiet-ke-logo-tren-android

2. Logo Maker của Iris Studios and Services

Ứng dụng này tự hào có một cơ sở dữ liệu lớn các mẫu và các công cụ đa chức năng.  Đối với những ai muốn thiết kế logo công ty thì ứng dụng này không thể thiếu vì nó có rất nhiều ưu điểm.

Thêm vào đó, chúng tôi thích ý tưởng sử dụng nhãn dán tiện dụng!

ung-dung-thiet-ke-logo-tren-android

3. Logo Generator & Logo Maker của Light Creative Lab

Điều thu hút chúng tôi nhất là giao diện đơn giản, đẹp mắt. Bạn không cần phải tìm một nút hoặc tính năng cụ thể; tất cả mọi thứ bạn cần đều có sẵn  tầm tay bạn!

Các công cụ chuyên nghiệp và phổ màu rộng cho phép bạn tạo ra một thiết kế đẹp.   Bạn có quyền truy cập vào 2.000 biểu tượng được sắp xếp theo danh mục và hơn 100 phông chữ độc đáo để làm nổi bật tác phẩm nghệ thuật của bạn.

ung-dung-thiet-ke-logo-tren-android

4. Logo Maker – Logo Creator của James Thomas Carter

Ứng dụng này cung cấp khoảng 1.000 biểu tượng đẹp và 30 kết cấu để tạo ra một bố cục tuyệt vời ! Thiết kế của bạn có thể được xoay trong các trục 3D để xem nó sẽ trông như thế nào trong đời thực.

Với các tùy chọn chỉnh sửa phong phú, bạn  có thể thiết kế một biểu tượng cực kỳ hấp dẫn, đưa doanh nghiệp của bạn lên một tầm cao mới.

ung-dung-thiet-ke-logo-tren-android

5. Designer Logo Maker

Bảng điều khiển công cụ mà Designer Logo Maker cung cấp gây ấn tượng với người mới bắt đầu thậm chí ngay cả với các nhà thiết kế có kinh nghiệm! Hàng ngàn người dùng chọn ứng dụng này vì các hiệu ứng đẹp mắt và bộ lọc thông minh để thiết kế hình ảnh tuyệt đẹp cho các dự án kinh doanh của họ.

ung-dung-thiet-ke-logo-tren-android

6. Logo Maker của Universal Apps Center

Universal Apps Center phát triển ứng dụng thiết kế logo này có thể giúp bạn tạo ra một biểu tượng với độ phức tạp tùy chọn, từ thiết kế tối giản đến tác phẩm nghệ thuật phức tạp  nhiều ý nghĩa. Phần mềm cao cấp này cung cấp hơn 150 biểu tượng mới nhất sẽ cung cấp cơ sở vững chắc để tạo biểu tượng của bạn. Ứng dụng cũng khuyến khích bạn phát huy sức sáng tạo của mình, cho phép bạn tùy chỉnh màu sắc và kích thước  mặc định chỉ trong vài giây.

ung-dung-thiet-ke-logo-tren-android

7. Logo Maker Free của Pakistan Eagles

Một lý do quan trọng khiến bạn nên thử phần mềm này là vì màu  sắc và kiểu chữ đẹp. Các tùy chọn chỉnh sửa mở rộng cho phép bạn dễ dàng thay đổi kích thước logo, xoay biểu tượng, thử nghiệm với font chữ và các tùy chọn khác.

Ứng dụng này nhiều người dùng xếp hạng cao, ứng dụng này phù hợp với cả nhà thiết kế có nhiều kinh nghiệm lẫn nhà thiết kế nghiệp dư.

ung-dung-thiet-ke-logo-tren-android

SOTA - thiết kế ứng dụng thiết kế logo trên android đẹp, chuyên nghiệp

Tham khảo: Báo giá thiết kế app tại SOTA

SOTA hiện là công ty thiết kế App nổi tiếng uy tín số 1 tại Hà Nội có mô hình hình kinh doanh thông qua ứng dụng di động App đảm bảo mang đến khách hàng những thiết kế ứng dụng đẳng cấp và chuyên nghiệp nhất bởi chúng tôi sở hữu những ưu điểm vượt trội của 1 doanh nghiệp uy tín:

✔️Đảm bảo app mobile của bạn là duy nhất

Đội ngũ chuyên gia thiết kế sáng tạo và giàu kinh nghiệm của SOTA sẽ cùng bạn xây dựng một app với phong cách khác biệt, mang dấu ấn riêng biệt của doanh nghiệp.

✔️Tiết kiệm thời gian và chi phí

Bạn chỉ cần chọn một trong số những giao diện app đã được thiết kế sẵn phù hợp với ngành nghề mà doanh nghiệp bạn đang cung cấp giúp giảm thiểu được rất nhiều thời gian và chi phí

✔️Giao diện app được thiết kế khoa học bởi các chuyên viên thiết kế hàng đầu

Kho giao diện app của SOTA rất đa dạng. Mỗi loại dịch vụ, ngành nghề đều có những mẫu riêng được thiết kế với bố cục chuẩn theo yêu cầu của loại dịch vụ đó. Các chuyên viên thiết kế đều đã nghiên cứu rất kỹ lưỡng để hoàn thành những giao diện như vậy. Vì vây, bạn hoàn toàn có thể an tâm về giao diện.

✔️Chất lượng chuẩn hoá theo tiêu chuẩn quốc tế

Bạn hoàn toàn yên tâm về tính năng bảo vệ hệ thống bởi các gói bảo mật thông tin và phần mềm quản trị app đã được chuẩn hóa dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế.

✔️Hỗ trợ, hướng dẫn sử dụng chu đáo

Khi bàn giao app, chuyên viên thiết kế của SOTA sẽ hướng dẫn khách hàng làm chủ các tính năng và quản trị app thành thạo. Dịch vụ thiết kế app của SOTA bảo hành kỹ thuật miễn phí trọn đời. Do đó, trong quá trình sử dụng nếu có vấn đề phát sinh, bạn sẽ nhận được ngay sự hỗ trợ cần thiết từ chúng tôi.

Xem thêm: Một số mẫu thiết kế app khác tại SOTA 

Hi vọng sau bài viết dưới đây bạn đã tìm được những ứng dụng thiết kế logo trên android phù hợp nhé!

Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu tìm công ty dịch vụ thiết kế ứng dụng thiết kế logo trên android thì hãy liên hệ SOTA để được tư vấn miễn phí nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty Cổ phần dịch vụ Công nghệ SOTA Việt Nam

🏢 Địa chỉ: Tầng 12A, 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội

 

 

0856 766 986