Ứng dụng xem bóng đá online

29/04/2019

Ứng dụng bóng đá online trên thiết bị điện thoại di động cho phép người dùng xem những trận bóng đỉnh cao, theo dõi thông tin thể thao trong nước và quốc tế, trực tiếp các trận bóng đá chất lượng HD và bình luận tất cả các giải đấu hàng đầu. Trong bài viết hôm nay, SOTA sẽ giới thiệu tới các bạn những ứng dụng xem bóng đá online phổ biến và tốt nhất.

Hotline: 085-676-6986 

Đặc điểm nổi bật của ứng dụng bóng đá online

  • Ứng dụng bóng đá online cho phép người dùng xem bóng đá, các chương trình thể thao miễn phí trên điện thoại và máy tính bảng. Nhờ đó, bạn sẽ có cái nhìn tổng quan về các giải bóng đá trong nước cũng như quốc tế.
  • Cập nhật tỷ số, lịch thi đấu bóng đá liên tục. Ứng dụng mang tới đầy đủ thông tin, hình ảnh, video kết quả các trận đấu mới nhất.  Bạn cũng có thể lên lịch xem bóng đá, để không bỏ lỡ bất kỳ trận đấu yêu thích nào.
  • Ngoài các chương trình bóng đá, ứng dụng bóng đá ti vi còn mang tới cho bạn các kênh giải trí đặc sắc, xem trực tiếp các TV của Đài truyền hình Việt Nam, đài truyền hình kỹ thuật số VTC và các đài địa phương khác.
  • Chỉ cần kết nối mạng Internet, là bạn đã có thể theo dõi những trận bóng đỉnh cao, những chương trình thể thao yêu thích trên cả điện thoại Android lẫn iPhone.

Các ứng dụng bóng đá online tốt nhất hiện nay

Ứng dụng xem bóng đá online Aisiad Livescore Football 2019

– Ứng dụng thông báo xếp hạng và tỷ số bóng đá trực tiếp, khảo sát và bình luận ý kiến, tổng hợp video cho hơn 560 liên đoàn bóng đá và tổng hợp các giải trên toàn thế giới.

Ngoài việc là một ứng dụng bóng đá trực tuyến xếp hạng trực tiếp được cả thế giới biết đến và yêu mến, Livescore Football 2019 còn đồng thời thay đổi bộ mặt bóng đá bằng cách tổng hợp và chia sẻ quan điểm tập thể liên quan đến người hâm mộ từ khắp nơi trên thế giới.

Một số ưu điểm nổi bật của app xem bóng đá trực tuyến

  • Đặt thông báo cho các đội yêu thích cá nhân của bạn và số lựa chọn đội bóng phù hợp mà bạn quan tâm
  • Nhận thông báo ổ chi tiết cho mỗi cầu thủ hoặc mỗi trận đấu liên quan đến mục tiêu và thiệp chúc mừng từ cầu thủ yêu thích
  • Đội hình xuất hiện trước trận đấu cho phép xem  đội hình và hình ảnh người chơi
  • Cập nhật tình hình trận đấu cực kỳ nhanh chóng, chính xác so với một số blog bóng đá khác

Download app Livescore Football 2019 miễn phí ngay Tại đây

Ứng dụng bóng đá online FPT Play

– FPT Play là ứng dụng xem video, xem tivi online khá nổi tiếng tại Việt Nam, có thể sử dụng trên hầu hết các model Smart tivi của các hãng ra mắt từ 2014 trở về sau.

– FPT Play sở hữu kho video và danh sách kênh khá phong phú. Đặc biệt, ứng dụng có kho video thể thao cùng các kênh truyền hình thể thao để bạn có thể xem bóng đá trực tuyến, xem lại, xem bình luận, theo dõi các thông tin bên lề.

Ứng dụng bóng đá HTV Online

– HTV Online là một ứng dụng xem tivi trực tuyến, chuyên chiếu các kênh của Đài truyền hình thành phố Hồ Chí Minh và nhiều đài khác.

– Như nhiều ứng dụng xem tivi khác, HTV Online có hẳn một chuyên mục Kênh thể thao, tập hợp những kênh thể thao đặc sắc trong và ngoài nước. Do đó, nếu bạn muốn xem bóng đá trên tivi thì ứng dụng này là một gợi ý phù hợp.

App xem bóng đá online SopCast

– SopCast là một app xem bóng đá online miễn phí, cho phép bạn xem được nhiều kênh truyền hình từ khắp nơi trên thế giới. Đặc biệt, SopCast nổi tiếng với nhiều link xem bóng đá chất lượng, và được xem là một trong những ứng dụng xem bóng đá online phổ biến nhất. Nếu bạn sử dụng SopCast, sẽ có thể xem được nhiều trận bóng đá, mà truyền hình thông thường hay các ứng dụng khác trên tivi không xem được.

– Nếu bạn đang sử dụng Smart tivi hệ điều hành Android, hoặc tivi thường kết hợp với Android tivi box, thì có thể cài đặt ứng dụng này để thoải mái xem các trận bóng đá hấp dẫn đến từ nhiều nguồn trên thế giới.

App xem bóng đá onlineViet Mobi TV

– Viet Mobi TV là một ứng dụng mà bạn chỉ có thể cài bằng file apk trên Smart tivi hệ điều hành Android, hoặc tivi thường kết hợp với Android tivi box, chứ không có sẵn trên tivi.

– Khi sử dụng Viet Mobi TV, thì ngoài các kênh bóng đá phổ biến thường thấy trên các ứng dụng xem tivi, bạn còn có thể xem 2 kênh K+ với những trận bóng hấp dẫn từ các giải mà K+ độc quyền mà không phải mất phí.

App xem bóng đá online Fly TV

– Tiếp tục là một ứng dụng dành cho Smart tivi hệ điều hành Android, hoặc tivi thường kết hợp với Android tivi box, để sử dụng bạn phải cài trên tivi bằng file apk. Fly TV là một ứng dụng xem tivi trực tuyến miễn phí, sở hữu hàng trăm kênh đặc sắc, trong đó có danh sách kênh thể thao khá phong phú.

– Ngoài ra, Fly TV còn có hẳn một chuyên mục cung cấp các trận bóng đá trực tiếp được phát từ nhiều kênh khác. Thông qua danh sách tổng hợp này, bạn sẽ dễ dàng chọn lựa trận bóng mà mình muốn xem.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty Cổ phần dịch vụ Công nghệ SOTA Việt Nam

🏢 Địa chỉ: Số 83, Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội

 

0856 766 986